Chủ đề tương tự
Bác chỉ em cách kiểm tra vớiNewYorker2.2 nói:Kiểm tra ống đâu cần hạ bình bác?
Cho lên dàn nâng thôi.prodau nói:Bác chỉ em cách kiểm tra vớiNewYorker2.2 nói:Kiểm tra ống đâu cần hạ bình bác?
Ống dưới gầm nè:
Last edited by a moderator:
dawmgoodman nói:Cho lên dàn nâng thôi.prodau nói:Bác chỉ em cách kiểm tra vớiNewYorker2.2 nói:Kiểm tra ống đâu cần hạ bình bác?
Ống dưới gầm nè:
cẩn thận nó xịt xà-bông ướt nhẹp máy ảnh hehe
corolla95 nói:Ông hồi xăng chạy từ đầu intake qua cái dù phải không , nó chỉ có áp lực mạnh khi máy nổ cầm chừng , khi ga lớn thì áp lực xăng giảm xuống ngay .
nó mà nghẹt bác khg nổ máy chạy đc đâu, đừng lo
Cái này chắc đúng rồi. em làm 1 tua sài gon thủ đức không việc gì. bữa sau đề máy không nổ. bình thường đề phát nổ ngay. em đề 3 cái thì nghe mùi xăng vội tắt máy ngó xuống gầm xe xăng chảy lênh láng phát khiếp. kêu thợ đến tháo ống ra thấy téc 1 lỗ bằng ngón tay cái. ống này không có bố chỉ có cao su nên bị téc.
ống hồi xăng bị tét, mất áp lực xăng , béc đâu còn phun đc nữa mà nổ máy
em chuyên môn hút xăng trong bình ra bằng p pháp nì , nổ máy cầm chừng , rút ống hồi ra dí vào mêệng bình 5lít khỏang 2 phút là đầy bình, xong ghim lại , hà hà
em chuyên môn hút xăng trong bình ra bằng p pháp nì , nổ máy cầm chừng , rút ống hồi ra dí vào mêệng bình 5lít khỏang 2 phút là đầy bình, xong ghim lại , hà hà
prodau nói:corolla95 nói:Ông hồi xăng chạy từ đầu intake qua cái dù phải không , nó chỉ có áp lực mạnh khi máy nổ cầm chừng , khi ga lớn thì áp lực xăng giảm xuống ngay .
nó mà nghẹt bác khg nổ máy chạy đc đâu, đừng lo
Cái này chắc đúng rồi. em làm 1 tua sài gon thủ đức không việc gì. bữa sau đề máy không nổ. bình thường đề phát nổ ngay. em đề 3 cái thì nghe mùi xăng vội tắt máy ngó xuống gầm xe xăng chảy lênh láng phát khiếp. kêu thợ đến tháo ống ra thấy téc 1 lỗ bằng ngón tay cái. ống này không có bố chỉ có cao su nên bị téc.