xe giờ hết xài cụm Delco rùi pa
( Distributor unit )
xe xịn đúng chuẩn máy tắt (cuỡng bức) là bơm xăng tắt theo liền đó như xe tui nè , hehe
xe nào mà bật công tắc lên nghe bơm xăng bơm è è hay tạch tạch là xe khg ngon kg an toàn , hí hí
( Distributor unit )
xe xịn đúng chuẩn máy tắt (cuỡng bức) là bơm xăng tắt theo liền đó như xe tui nè , hehe
xe nào mà bật công tắc lên nghe bơm xăng bơm è è hay tạch tạch là xe khg ngon kg an toàn , hí hí
Last edited by a moderator:
[blockquote] [pre]
[/blockquote]corolla95 nói:[/pre] ống hồi xăng bị tét, mất áp lực xăng , béc đâu còn phun đc nữa mà nổ máy
em chuyên môn hút xăng trong bình ra bằng p pháp nì , nổ máy cầm chừng , rút ống hồi ra dí vào mêệng bình 5lít khỏang 2 phút là đầy bình, xong ghim lại , hà hà
<h2>Sao bơm dzô roài lấy ra chi vậy bác?!</h2>prodau nói:Cái này chắc đúng rồi. em làm 1 tua sài gon thủ đức không việc gì. bữa sau đề máy không nổ. bình thường đề phát nổ ngay. em đề 3 cái thì nghe mùi xăng vội tắt máy ngó xuống gầm xe xăng chảy lênh láng phát khiếp. kêu thợ đến tháo ống ra thấy téc 1 lỗ bằng ngón tay cái. ống này không có bố chỉ có cao su nên bị téc.corolla95 nói:Ông hồi xăng chạy từ đầu intake qua cái dù phải không , nó chỉ có áp lực mạnh khi máy nổ cầm chừng , khi ga lớn thì áp lực xăng giảm xuống ngay .
nó mà nghẹt bác khg nổ máy chạy đc đâu, đừng lo
Last edited by a moderator:
Bơm xăng trong hệ thống phun điện tử nó có áp lực cao lắm bác.Thêm vào có thể ống sao su dỏm chất lượng kém nó bị xăng làm hư hại thôi.prodau nói:ống hồi xăng của em bị chai nên rỉ xăng. ra gara thay ống cao su từ xe tải. đi bữa hôm sau téc ống ra luôn xăng phun như suối. hôm nay mua ống có 3 lớp bố chịu lực thay vào cho an tâm. em thắc mắc 1 điều tại sao ống hồi xăng dư mà áp lực lại cao như vậy? có phải lỗ thông hơi bình xăng trục trặc không nhỉ?
bật công tắt, è è 3s rồi tắt, như vậy mới đúng chuẩn chứcorolla95 nói:xe giờ hết xài cụm Delco rùi pa
( Distributor unit )
xe xịn đúng chuẩn máy tắt (cuỡng bức) là bơm xăng tắt theo liền đó như xe tui nè , hehe
xe nào mà bật công tắc lên nghe bơm xăng bơm è è hay tạch tạch là xe khg ngon kg an toàn , hí hí
Sai cơ bản !corolla95 nói:...
xe nào mà bật công tắc lên nghe bơm xăng bơm è è hay tạch tạch là xe khg ngon kg an toàn , hí hí
Xe chạy phun xăng, áp lực xăng lớn. Gặp xăng zỏm pha chế tùm lum gây nhão ống, dễ cháy hơn à nha.
Khi thay ống dẫn xăng, phải chú ý tìm loại ống dùng cho xăng dầu :"Fuel/Oil Hose". Nếu lơ mơ, mua ống " Air Hose", thì dù nhìn cấu tạo giống nhau, cũng...vứt.
( Bổ sung hình sau ).
Ống chuyên Xăng dầu Tây nè :
Xăng dầu ta thì...hên xui. Xe chạy diezel cũng bỗng nhiên...bốc cháy !!!
" Air Hose" đây ah :
Cũng "hoành tráng" , nhưng sẽ toét toè loe khi dùng dẫn xăng, dầu !
Last edited by a moderator:
Sai chỗ nào?
Xe đời truớc bơm xăng ( điện ) câu từ + của công tắc qua cầu chì / relay . Bật ctac là nó bơm đầy tự ngắt hoặc chạy về bình
Xe sau này qua mạch bơm xăng qua delco hay dây kíck sensor cốt máy, khi máy dừng bơm xăng ngắt điện ngay
Khi có accidents , máy tắt ( Mất lửa) bơm khg còn bơm nữa để hạn chế cháy nổ
Lấy VOM đo cực + (jack ngòai) của bơm xăng, khi máy tắt - ctac ON là 0v. Khi đề mới có 12v .
Lưu ý là bó dây báo xăng ( phao xăng ) thì có điện lúc ctac ON rồi
Hơn nữa khi nó chạy, áp tai vào bình xăng dưới ghế cũng nghe tiếng o o bơm xăng hoạt động
E test mấy cái bơm ( mua sơ cua đem theo xe ), tháo ghế thấy bơm xăng, giựt jack ra cắm vào bơm mới chả thấy cái nào bơm. Khi xoay ctac qua đề bơm mới chạy – Y như bơm da cơ nối vào cốt cam
Toy corolla 95 to 2000 , Crown, Hiace 10 cho
Mit lancer, Jolie
Ford Laser
Có xe như Asia Deawoo Labo Honda accord thì bật ctac lên là nó bơm phè phè, có đụng rầm mà bể ống xăng trong buồng máy , là xăng xối xả trong đó luôn
Xe đời truớc bơm xăng ( điện ) câu từ + của công tắc qua cầu chì / relay . Bật ctac là nó bơm đầy tự ngắt hoặc chạy về bình
Xe sau này qua mạch bơm xăng qua delco hay dây kíck sensor cốt máy, khi máy dừng bơm xăng ngắt điện ngay
Khi có accidents , máy tắt ( Mất lửa) bơm khg còn bơm nữa để hạn chế cháy nổ
Lấy VOM đo cực + (jack ngòai) của bơm xăng, khi máy tắt - ctac ON là 0v. Khi đề mới có 12v .
Lưu ý là bó dây báo xăng ( phao xăng ) thì có điện lúc ctac ON rồi
Hơn nữa khi nó chạy, áp tai vào bình xăng dưới ghế cũng nghe tiếng o o bơm xăng hoạt động
E test mấy cái bơm ( mua sơ cua đem theo xe ), tháo ghế thấy bơm xăng, giựt jack ra cắm vào bơm mới chả thấy cái nào bơm. Khi xoay ctac qua đề bơm mới chạy – Y như bơm da cơ nối vào cốt cam
Toy corolla 95 to 2000 , Crown, Hiace 10 cho
Mit lancer, Jolie
Ford Laser
Có xe như Asia Deawoo Labo Honda accord thì bật ctac lên là nó bơm phè phè, có đụng rầm mà bể ống xăng trong buồng máy , là xăng xối xả trong đó luôn
Mr.Thiet nói:Sai cơ bản !corolla95 nói:...
xe nào mà bật công tắc lên nghe bơm xăng bơm è è hay tạch tạch là xe khg ngon kg an toàn , hí hí
Xe chạy phun xăng, áp lực xăng lớn. Gặp xăng zỏm pha chế tùm lum gây nhão ống, dễ cháy hơn à nha.
Khi thay ống dẫn xăng, phải chú ý tìm loại ống dùng cho xăng dầu :"Fuel/Oil Hose". Nếu lơ mơ, mua ống " Air Hose", thì dù nhìn cấu tạo giống nhau, cũng...vứt.
( Bổ sung hình sau ).
Ống chuyên Xăng dầu Tây nè :
Xăng dầu ta thì...hên xui. Xe chạy diezel cũng bỗng nhiên...bốc cháy !!!
" Air Hose" đây ah :
Cũng "hoành tráng" , nhưng sẽ toét toè loe khi dùng dẫn xăng, dầu !
Last edited by a moderator: