Em nghĩ vụ này phải có giải pháp chứ không thể để thế này mãi được(gờ giảm tốc; trồng trụ thép cao lên mỗi 3,4m lan can;xây 1 hành lang an toàn bên dưới...) em đi 4b chạy hơn 50 bo cua đã nghe cảm giác hơi chao qua một bên rồi huống gì mấy bác vừa dài vừa nặng kia
Zebra nói:Lật là do xe công chạy quá nhanh, mất kiểm soát tốc độ.
Đặt nhiều gờ giảm tốc ở đường dẫn lên cầu, đảm bảo sẽ tránh được tình trạng chạy nhanh trên cầu.
Cái container 40ft đó mà nó rơi xuống đường, các xe lưu thông bên dưới có mà bẹp như con gián
Bác G9 giúp vụ này với, để A/E đỡ đau tim khi qua đây. Thanks bác
Đừơng nầy em có đi 2B lên rồi (khi chưa thông xe),mặt đường hẹp,độ cong lớn chạy tốc độ lớn là phi thôi. Nghe mấy thằng bạn lái cont nói khi chuyển cont ở tuyến đường gần thường mấy thằng lơ lười móc liên kết giữa thùng cont & mọoc. Vậy nếu gặp TH lật xe nầy cont chỉ gán hờ nên sẽ bay xuống đường. Em trong ngã 3 Cát Lái nên ko đi đường nầy, đỡ hồi hộp hơn các Bác .
thôi thì đi gần đến đoạn này, các bác chịu khó quan sát, nếu trên cầu ko có xe nào thì các bác đi qua nhanh nhanh tí, đỡ phải lăn tăn.