
Em có ý này:
- Xe 4 Bánh đi lane trong
- Xe 2 bánh đi lane ngoài
==>> Chỉ sợ kẹt ngã 3,4 sắp tới
Để tránh kẹt xe và tách xe 2B khỏi 4 B thì làm tạm giống ĐL dông tây , làm con lươn sắt dành 1 hay 2 lane bên xe 4B cho xe 2B chạy là OK liền.BunNuocLeo nói:![]()
Em có ý này:
- Xe 4 Bánh đi lane trong
- Xe 2 bánh đi lane ngoài
==>> Chỉ sợ kẹt ngã 3,4 sắp tới
ủng hộ ý kiến của bác là do .... chính phủ, mà ai là chính phủ... đâyasiantiger nói:Nguyên nhân kẹt xe là do .... Chính phủ !
Nghe tưởng đùa nhưng đúng đấy các bác. Này nhé :
- Kẹt xe có nguyên nhân vì hạ tầng giao thông yếu kém : Nguyên nhân này là do quản lý nhà nước chứ gì. Không dự báo được tình hình, không có chiến lược đồng bộ cơ sở hạ tầng giao thông.
- Kẹt xe do xe ô tô, xe máy phát triển quá nhanh : Nguyên nhân này là do nhà nước không có quy hoạch, chiến lược tổng thể về lĩnh vực này. Cho đầu tư quá nhiều nhà máy sản xuất xe 2B, không có biện pháp kiểm soát, hạn chế phương tiện một cách hợp lý, khoa học ngay từ đầu để bây giờ bùng phát, không kiểm soát nổi thì mới luống cuống đặt ra đủ thứ phí bất hợp lý, không hiệu quả và thêm gánh nặng cho dân.
- Kẹt xe do ý thức giao thông của người dân chưa cao : Nguyên nhân này là do nhà nước, chưacoi trọng và có giải pháp hợp lý để giáo dục, nâng cao ý thức pháp luật tham gia giao thông cho người dân, gần đây chúng ta mới đưa giáo dục ý thứcc giao thông vào trường học nhưng cũng chưa hiệu quả lắm.
- Kẹt xe có lý do là còn một bộ phận cán bộ nhà nước được giao nhiệm vụ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật giao thông chưa làm tốt chức trách, nhiệm vụ, không xử lý nghiêm vi phạm. Nguyên nhân này cũng là do nhà nước, chưa quản lý, giáo dục tốt cán bộ viên chức của mình.
....
Đấy, không phải do Chính phủ thì do ai?
Mắt em thì vẫn bình thường. Em chỉ thích thú với tấm ảnh này nên share.cuabongang nói:kebuomhoa nói:Em đọc báo thấy tấm ảnh này hay, phân làn: làn xe máy kẹt cứng, làn xe hơi rộng rãi. Tấm ảnh nói lên tất cả nguyên nhân gây kẹt xe tại TPHCM. Nhìn tấm ảnh em thấy thật khủng khiếp với lượng xe máy ở HCMC dù mới chỉ là 1 phần nhỏ.
Vậy nên ông #, ông nên đánh phí hạn chế phương tiện giao thông và phí bảo trì đường bộ vào phương tiện nào thì ông biết rồi đấy.
Ông phi công già gì đó đề xuất hạn chế giờ đi của oto thì cũng nên tham khảo, cho dù cấm xe oto theo giờ thì vẫn kẹt xe.
![]()
Xin lỗi nói thẳng mắt bác này có vấn đề.
Bác cứ cho mỗi người hoặc hai người cầm lái 2 bánh 1 cái ô tô đi, xem xe nào gây kẹt? hay là mấy người đó phải biến mất hết cho đường thoáng bác chạy ô tô cho khỏe ???