Tập Lái
10/3/12
24
0
0
20120506094017Aujv____563027.jpg

Em có ý này:
- Xe 4 Bánh đi lane trong
- Xe 2 bánh đi lane ngoài
==>> Chỉ sợ kẹt ngã 3,4 sắp tới
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
BunNuocLeo nói:
20120506094017Aujv____563027.jpg

Em có ý này:
- Xe 4 Bánh đi lane trong
- Xe 2 bánh đi lane ngoài
==>> Chỉ sợ kẹt ngã 3,4 sắp tới
Để tránh kẹt xe và tách xe 2B khỏi 4 B thì làm tạm giống ĐL dông tây , làm con lươn sắt dành 1 hay 2 lane bên xe 4B cho xe 2B chạy là OK liền.
 
Hạng B2
23/12/11
189
0
0
40
Bien Hoa - Dong Nai
e phải lưu lại hình này, về sau kể cho con nghe về kẹt xe. vì bây giờ mình sắp phải đi bộ để xây thành cho bộ GTVT rồi!
Thanks bác chủ nhiều
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
asiantiger nói:
Nguyên nhân kẹt xe là do .... Chính phủ !
Nghe tưởng đùa nhưng đúng đấy các bác. Này nhé :
- Kẹt xe có nguyên nhân vì hạ tầng giao thông yếu kém : Nguyên nhân này là do quản lý nhà nước chứ gì. Không dự báo được tình hình, không có chiến lược đồng bộ cơ sở hạ tầng giao thông.
- Kẹt xe do xe ô tô, xe máy phát triển quá nhanh : Nguyên nhân này là do nhà nước không có quy hoạch, chiến lược tổng thể về lĩnh vực này. Cho đầu tư quá nhiều nhà máy sản xuất xe 2B, không có biện pháp kiểm soát, hạn chế phương tiện một cách hợp lý, khoa học ngay từ đầu để bây giờ bùng phát, không kiểm soát nổi thì mới luống cuống đặt ra đủ thứ phí bất hợp lý, không hiệu quả và thêm gánh nặng cho dân.
- Kẹt xe do ý thức giao thông của người dân chưa cao : Nguyên nhân này là do nhà nước, chưacoi trọng và có giải pháp hợp lý để giáo dục, nâng cao ý thức pháp luật tham gia giao thông cho người dân, gần đây chúng ta mới đưa giáo dục ý thứcc giao thông vào trường học nhưng cũng chưa hiệu quả lắm.
- Kẹt xe có lý do là còn một bộ phận cán bộ nhà nước được giao nhiệm vụ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật giao thông chưa làm tốt chức trách, nhiệm vụ, không xử lý nghiêm vi phạm. Nguyên nhân này cũng là do nhà nước, chưa quản lý, giáo dục tốt cán bộ viên chức của mình.
....
Đấy, không phải do Chính phủ thì do ai?
ủng hộ ý kiến của bác là do .... chính phủ, mà ai là chính phủ... đây
 
Hạng D
16/12/09
1.235
12.001
113
cuabongang nói:
kebuomhoa nói:
Em đọc báo thấy tấm ảnh này hay, phân làn: làn xe máy kẹt cứng, làn xe hơi rộng rãi. Tấm ảnh nói lên tất cả nguyên nhân gây kẹt xe tại TPHCM. Nhìn tấm ảnh em thấy thật khủng khiếp với lượng xe máy ở HCMC dù mới chỉ là 1 phần nhỏ.
Vậy nên ông #, ông nên đánh phí hạn chế phương tiện giao thông và phí bảo trì đường bộ vào phương tiện nào thì ông biết rồi đấy.
Ông phi công già gì đó đề xuất hạn chế giờ đi của oto thì cũng nên tham khảo, cho dù cấm xe oto theo giờ thì vẫn kẹt xe.

20120506094017Aujv____563027.jpg

Xin lỗi nói thẳng mắt bác này có vấn đề.
Bác cứ cho mỗi người hoặc hai người cầm lái 2 bánh 1 cái ô tô đi, xem xe nào gây kẹt? hay là mấy người đó phải biến mất hết cho đường thoáng bác chạy ô tô cho khỏe ???
Mắt em thì vẫn bình thường. Em chỉ thích thú với tấm ảnh này nên share.
Bây giờ có cho đổi làn xe máy xe hơi với nhau thì em tin chắc bên xe máy vẫn kẹt với lượng xe như vậy. Còn xe hơi lượng xe ít hơn chắc chắn không bao giờ kẹt.
 
Hạng D
8/2/12
1.024
2.026
113
Cửa ngõ chính phía Tây Bắc của Sài Thành, nơi dân nhập cư và dân lao động nghèo ở nhiều, giờ cao điểm kẹt vậy là phải vì cùng lúc vào trung tâm thành phố đi làm,đi học.
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
Khu vực này bố trí quá ưu là không hợp lý, tập trung nhiều khu công nghiệp như Tân Bình, Vĩnh Lộc, Tân Tạo, cùng với việc có nhiều toà nhà văn phòng như ETown, ... nên đúng giờ tan tầm là kẹt xe cho dù lane xe máy có 6 lane cũng kẹt như thường.
 
Hạng C
19/5/11
601
276
63
Nhìn hình này nhớ lúc sáng ngày 4/5 thấy trên đường Trường Chinh ngay Cầu Tham Lương. Mấy anh xxx ra phân làn giao thông và tỏ ra quyết tâm phân luồng (Sau vụ xe máy ngã vào đầu xe tải - mấy ngày trước trên đường này). Hậu quả là...kẹt xe nghêm trọng ngay KCN Tân Bình. Mà không phân luồn (vì quá mệt) thì ô tô vừa chạy vừa chửi mới xong. Vậy mới thấy tài của mấy anh quy hoạch GT và đại ca # . Em sợ đại ca lém, lém
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
10/1/12
329
1.005
93
Em thì nếu đi xe máy tháng save dc 6 triệu đồng, 15 tiếng đồng hồ nhưng em vẫn đi oto thôi ạ, save thì nhiều nhưng có chuyện gì thì mình phải để vợ con lại bơ vơ. Đành cày thêm kiếm tiền đi oto thôi. Xác định như vậy nên kể cả đóng phí cao em vẫn đi oto.
Em chỉ trách là không phát triển sớm giao thông công cộng, như xe bus, tàu điện ngầm, tàu trên không, mà cứ đè đầu những ng làm ăn chân chính, có mong muốn đi oto chính đáng như em.
 
VIP CARD MEMBER
13/10/09
1.328
51
48
Gò vấp, HCMC
Anh# nêm cấm mọi loại xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch vào nội đô, như thế đường sẽ thông thoáng như hồi bao cấp