Dang luu thong duong thang, xe may di lan ben trong le, oto di lan danh cho oto, den vong xoay oto hien nhien om vong xoay, xe may di xa vong xoay thi an toan cung nhu ko can tro luu thong. Nhung ko, 10 xe may thi 9 ong den vong xoay ep oto de om sat vong xoay moi chiu, sau khi het vong xoay lai ep oto them lan nua de di dung lan duong cua minh.
co le may ong di xe may se chang bao gio thay duoc minh chay xe gay nguy hiem cho chinh minh va oto.
co le may ong di xe may se chang bao gio thay duoc minh chay xe gay nguy hiem cho chinh minh va oto.
Ai cũng như bác đi bọc vòng ngoài thì bên trong vòng xoay thoát ra càng chậm. Bác chỉ nên bọc vòng ngoài nếu bác rẽ/thoát ra khỏi vòng xoay ở nhánh phải gần nhất. Nguyên tắc hoạt động của vòng xoay là "để tự các phương tiện điều hướng" và "phải cân đối đc lượng pt vào và ra". Khi các dòng xe từ các hướng dồn lại thì góc cắt giữa các dòng xe nhỏ nhất thì tóic độ thoát ra sẽ nhanh nhất. Nên vào vòng xoay chạy sát vô trong + nhường pt từ bên trong/bên trái là đúng cách nhất.Em thì 50/50, đường vắng em cũng phi nhanh vì lười thắng, he he.
Em thấy có điều này: Đến vòng xoay, cả 4b và 2b đều cố len vào làn sát vòng xoay, đi như vậy cắt mặt các phương tiện khác, đi vòng rộng phía ngoài cũng được mà.
Có bắt buộc phải vào làn sát vòng xoay không các bác nhỉ?
Bác nào rành giúp em với, thanks.
Cũng có 1 lần duy nhất e gặp 1 bác tốc hành đang phi ầm ầm từ xa tới vòng xoay từ tốn chậm rãi nhập vòng và ra vòng rất đúng bài.
E cũng ráng lạnh mà mỗi lần vao vong xoay gặp 4B ( trừ tải và tốc hành, em chịu thua) phi ầm ầm, giành đường cướp đất khi vào vòng xoay, là máu lại lên não.
E cũng ráng lạnh mà mỗi lần vao vong xoay gặp 4B ( trừ tải và tốc hành, em chịu thua) phi ầm ầm, giành đường cướp đất khi vào vòng xoay, là máu lại lên não.
Không cho nó vượt nó khùng quá xuống chặn xe anh. Một người "em tức quá", một người "nó khùng quá" giải quyết với nhau thế nào rồi anh?bữa trước trên đường thành thái cũng vậy kẹt xe mà nhiều thằng cứ cắn còi liên tục em tức quá ko cho nó vượt lên luôn tới khúc nguyễn tri phương nó khùng quá xuống chặn xe em luôn mới ghê chứ
Hóng hồi kết để lấy kinh nghiệm.
Ai cũng như bác đi bọc vòng ngoài thì bên trong vòng xoay thoát ra càng chậm. Bác chỉ nên bọc vòng ngoài nếu bác rẽ/thoát ra khỏi vòng xoay ở nhánh phải gần nhất. Nguyên tắc hoạt động của vòng xoay là "để tự các phương tiện điều hướng" và "phải cân đối đc lượng pt vào và ra". Khi các dòng xe từ các hướng dồn lại thì góc cắt giữa các dòng xe nhỏ nhất thì tóic độ thoát ra sẽ nhanh nhất. Nên vào vòng xoay chạy sát vô trong + nhường pt từ bên trong/bên trái là đúng cách nhất.
Cảm ơn bác nhiều !
Em vẫn thường đi sát vòng xoay đúng luật.
Thực tế giao thông là nửa trong nửa ngoài.
Nếu các phương tiện đi vòng ngoài đi nhanh hơn và đừng cắt vào vòng trong thì sẽ ok hơn.
đường kẹt mà nó dí còi liên tục nên mình cáu theo nó luôn nó là người sai trước mà mình nhịn nên ko co j nữaKhông cho nó vượt nó khùng quá xuống chặn xe anh. Một người "em tức quá", một người "nó khùng quá" giải quyết với nhau thế nào rồi anh?
Hóng hồi kết để lấy kinh nghiệm.
Có đèn em cũng giảm tốc độ và ngó nghiêng à, đừng trông chờ vào ý thức của người khác.Mỗi khi vào vòng xoay ( hay ngã tư không đèn ) dù vắng hay đông, em đều phải giảm tốc và ngó nghiêng như 1 cử chỉ an toàn và lịch sự. Mấy cái vòng xoay ở Phạm Văn Đồng em rất thường gặp tụi xe tải ban chạy ầm ầm khi vào vòng xoay, tranh đường cướp làn với 2B nhập vòng xoay cực kỳ nguy hiểm. Cứ chửi thầm " tụi vô học " rồi ráng chịu xem như tránh voi chẳng xấu mặt nào. Thế mà hôm qua đi 2B, em lại gặp 1 thằng 4B bảnh tỏn mất dạy, phóng ầm ầm khi vào vòng xoay, lại bấm còi inh ỏi, cứ như trong rừng mới ra. Thiệt bực, xém nữa là đập nhau với nó.
Ôm rẽ trái luôn thì sát vòng xoay, để đi thẳng thì chạy ngoài. Ý thức thôi chứ không bắt buộc.Em thì 50/50, đường vắng em cũng phi nhanh vì lười thắng, he he.
Em thấy có điều này: Đến vòng xoay, cả 4b và 2b đều cố len vào làn sát vòng xoay, đi như vậy cắt mặt các phương tiện khác, đi vòng rộng phía ngoài cũng được mà.
Có bắt buộc phải vào làn sát vòng xoay không các bác nhỉ?
Bác nào rành giúp em với, thanks.
Mà bác lái xe sao lại lười thắng?!
Ôm rẽ trái luôn thì sát vòng xoay, để đi thẳng thì chạy ngoài. Ý thức thôi chứ không bắt buộc.
Mà bác lái xe sao lại lười thắng?!
Thanks bác. Em thường đi sát vòng trong,
Em thấy một số bác đi vòng ngoài thường cắt mặt vào vòng trong không cần thiết, ý em là cứ đi vòng ngoài cũng được, đừng cắt mặt và cản trở vòng trong thoát ra là ok.
Chạy xe, em ít dùng thắng lắm bác, vòng xoay vắng người, nhắm thấy không vướng là em chỉ đặt hờ chân thắng (nhưng không thắng) phi qua luôn, he he, em lười thắng.