Không có clip xem thì rõ là cưỡng tự đoạt lý, già mồm. 2 bên ít nhiều đều có lỗi hết. Nếu đừng quá kệch cỡm, ỷ thế, ỷ mình già mồm, giỏi lý... bắt tay dàn xếp cho xong, lôi qua kiện tụng lớn chuyện thì thắng thua gì cũng đều thiệt hại hết. Đảm bảo bên nào cũng đang nghĩ “ tao làm cho bỏ ghét”
Nổ luật sư mà đếk biết chứng cứ , muốn định giá sửa chữa phải có bảo hiểm của xe merc , đây là tai nạn giao thông thì hư hỏng vật chất sẽ chịu trách nhiệm bồi thường của công ty bảo hiểm, xe nào tham gia giao thông mà chẳng có bảo hiểm, chủ xe Merc chỉ liên quan phụ thêm khi tiền sửa chữa lớn hơn mức bh tối đa.
Cứ tưởng đi mấy cái xe mắc tiền chạy ẩu đụng vào ngta rồi ăn vạ 200tr , rồi nổ truy tố hình sự thì hàng ngày ở TP chắc cả trăm vụ truy tố hình sự, cái đó là ngu luật còn khè môi người.
Công ty bảo hiểm không cần vào chính hãng mà họ có gara liên kết dám định thiệt hại, giá sửa chục chai, nổ 200 chai còn mang tội trục lợi bảo hiểm.
theo video Xe đỏ xỉa ra khi đường trống họ đã vào làn xe rồi, còn xe BMW đúng là quá tào lao ko quan sát đường, không giữ khoảng cách, đụng từ phía sau tới lỗi nặng hơn, cứ suy từ vụ lùi xe trên cao tốc ra thì biết
Đụng từ phía sau tới mà một vệt ngang hông???
@ ngdung: theo video Xe đỏ xỉa ra khi đường trống họ đã vào làn xe rồi, còn xe BMW đúng là quá tào lao ko quan sát đường, không giữ khoảng cách, đụng từ phía sau tới lỗi nặng hơn, cứ suy từ vụ lùi xe trên cao tốc ra thì biết
Ôi vụ Thái nguyên đã trở thành khuôn vàng thước ngọc cho tư pháp nước nhà....Bảo sao dân trí ngày càng ngu, pháp luật ngày càng xằng bậy, bọn thực thi pháp luật ngày càng khốn nạn Ô hô... ô hô.
Ôi vụ Thái nguyên đã trở thành khuôn vàng thước ngọc cho tư pháp nước nhà....Bảo sao dân trí ngày càng ngu, pháp luật ngày càng xằng bậy, bọn thực thi pháp luật ngày càng khốn nạn Ô hô... ô hô.
đụng vết lớn ngang hông bên phải , trong trường hợp này cũng có thể là xe BMW cố vượt mà không đủ điều kiện khoảng cách an toàn, nếu do xe đỏ ra thì xe sau phải quan sát và phải đạp thắng giảm tốc độ tránh tai nạn chứ.
Nói chung lỗi chủ yếu ở xe BMW , có vẻ do ý nghĩ của chủ xe xanh rằng xe mình mắc tiền va chạm là thiệt hại 200 tr đòi truy tố hình sự mọi người , nhìn vết đụng thì xe đỏ chi phí thiệt hại hơn 200tr mới đúng, vì vậy theo LS lái xe xanh thì xe đỏ mới có quyền yêu cầu truy tố hình sự xe xanh chứ
không phải chỉ VN mà cả các nước khác, ở Bên Mỹ thì lái xe là phải đảm bảo an toàn cho mọi người , lái mà không quan sát , giữ khoản cách gây tai nạn đểu bị thu lại bằng lái xe nếu nguy hiểm cho nhiều người khác cũng ra toà đi tù nhé.@ ngdung: theo video Xe đỏ xỉa ra khi đường trống họ đã vào làn xe rồi, còn xe BMW đúng là quá tào lao ko quan sát đường, không giữ khoảng cách, đụng từ phía sau tới lỗi nặng hơn, cứ suy từ vụ lùi xe trên cao tốc ra thì biết
Ôi vụ Thái nguyên đã trở thành khuôn vàng thước ngọc cho tư pháp nước nhà....Bảo sao dân trí ngày càng ngu, pháp luật ngày càng xằng bậy, bọn thực thi pháp luật ngày càng khốn nạn Ô hô... ô hô.
đụng vết lớn ngang hông bên phải , trong trường hợp này cũng có thể là xe BMW cố vượt mà không đủ điều kiện khoảng cách an toàn, nếu do xe đỏ ra thì xe sau phải quan sát và phải đạp thắng giảm tốc độ tránh tai nạn chứ.
Nói chung lỗi chủ yếu ở xe BMW , có vẻ do ý nghĩ của chủ xe xanh rằng xe mình mắc tiền va chạm là thiệt hại 200 tr đòi truy tố hình sự mọi người , nhìn vết đụng thì xe đỏ chi phí thiệt hại hơn 200tr mới đúng, vì vậy theo LS lái xe xanh thì xe đỏ mới có quyền yêu cầu truy tố hình sự xe xanh chứ
Giờ thì không đụng từ sau nữa mà là vượt. Rồi nghĩ là xe mình đắt tiền hơn ... Suy diễn ghê thiệt!
vậy mới nói LS đó láo toét chạy ẩu, mà còn đòi truy tố hình sự xe ổng đụng vô. Gặp xe 3 ba gác thì chắc ko còn cái làm giống khi xuống xe đòi truy tố hình sựGiả như chiếc xe đỏ là ba gác máy (hoặc ngược lại) thì sao hoầy ? tránh gấp và chửi đổng vì nó chỉ có cái mạng, đi mà kiện bỏ tù nó
Mình rất đồng ý với Bạn phải xử thật nặng, bỏ tù bọn cố tình vi phạm luật GTDB, nhưng ở đây ai là người sai, người đó chịu chứ không phải kiểu như xứ thiên đường CCC gì cũng 2 thằng đều sai... bọn xxx rất thích thứ tư duy này...không phải chỉ VN mà cả các nước khác, ở Bên Mỹ thì lái xe là phải đảm bảo an toàn cho mọi người , lái mà không quan sát , giữ khoản cách gây tai nạn đểu bị thu lại bằng lái xe nếu nguy hiểm cho nhiều người khác cũng ra toà đi tù nhé.
nếu ai đó nói xe xanh cố tình đi thẳng khi thấy xe đỏ xỉa ra, thì cũng có thể nói xe đỏ cố tình xỉa ra khi nhận thấy xe xanh ngay sát phía sau.
như vậy chỉ còn tình huống ai ưu tiên hơn; và rõ ràng là đi thẳng phải ưu tiên hơn so với nhập làn; 1 xe chỉ được nhập làn khi đủ an toàn.
có 1 đoạn clip ra xe của 4b trên cao tốc mém bị xe đầu kéo tông; giả sử bị tông trúng thì đúng là không còn cái ngu nào hơn.
ở ta thì rất nhiều người ra xe bất chấp như vậy, hoàn toàn không cần biết phía sau có cái gì đang di chuyển đến.
như vậy chỉ còn tình huống ai ưu tiên hơn; và rõ ràng là đi thẳng phải ưu tiên hơn so với nhập làn; 1 xe chỉ được nhập làn khi đủ an toàn.
có 1 đoạn clip ra xe của 4b trên cao tốc mém bị xe đầu kéo tông; giả sử bị tông trúng thì đúng là không còn cái ngu nào hơn.
ở ta thì rất nhiều người ra xe bất chấp như vậy, hoàn toàn không cần biết phía sau có cái gì đang di chuyển đến.