Tập Lái
6/5/22
30
39
18
27
Nói thẳng ra do anh toy yếu kém xe điện hoàn toàn nên phải bánh vẽ món hybrid nhiệt tình
Chứ để mấy anh tàu nó phát triển công nghệ pin như vũ bão thì ngày xuống lỗ như anh nó kìa cũng không xa đâu :p
 
Hạng D
1/4/15
1.289
2.355
113
Xe Điện là việc chuyển đổi ô nhiễm rãi rác về ô nhiểm tập trung và chuyển giao ô nhiễm. Xe điện có cái ưu thế riêng và yếu kém riêng. Vì vậy xe Hybrid sẽ lấy tất cả các ưu thế của cả 2 dòng xe. Đây là dòng xe có vẽ tối ưu hơn cả trong tất cả các dòng xe. Tuy nhiên, việc phát biểu của Toy thực chất đang lấp liếm cho việc yếu kém của Toy mà thôi. giữa việc làm được mà không làm với việc không biết/ không làm được là khác hoàn toàn toy nhé.
năng lượng điện ngoài nguồn từ hóa thạch gây ô nhiễm: than, dầu, khí,... thì vẫn có nguồn từ NL tái tạo đang ngày càng phát triển: gió, mặt trời, sinh khối, nhiệt thừa từ các NM, địa nhiệt... bên cạnh đó còn hạt nhân, nên ko hẵn là tập trung ô nhiễm như bác nói, ô tô đốt trong thì chỉ có xăng/ dầu luôn phát thải, và quan trọng là nó phát thải tập trung nơi đông dân cư, ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng, gây hậu quả xã hội nhiều hơn. Vấn đề còn lại là việc đầu tư ngành điện cần kịp thời với ngành ô tô điện, cũng như phát triển công nghệ pin, tuy nhiên với công nghệ pin hiện tại thì ô tô điện cũng đủ dùng nếu mạng sạc làm tốt như china đã thay thế hơn 20% bằng xe điện, BYD đánh bật các xe xăng truyền thống, xe hybrid có vẻ ko phải là đích khi giá thành cao và vẫn còn ô nhiễm, xu hướng toàn cầu có vẻ đang chuyển đổi hẵng sang EV hoàn toàn, kể cả ông toyota chậm chạp cũng phải thay đổi quan điểm, Vin có vẻ đã chọn đúng, còn lại thành công hay ko là chuyện kinh doanh khó đoán.
 
Hạng F
7/8/17
7.702
10.589
113
Xe hybrid là lựa chọn an toàn, xe điện là của tương lai. Tương lai gần hay xa còn phụ thuộc vào công nghệ pin, sạc và các chính sách hỗ trợ của nhà nước.
Muốn có tương lai thì phải ủng hộ hiện tại. Có người mua xe điện thì mới có hãng xe nghiên cứu phát triển thúc đẩy công nghệ cho tương lai
 
9/5/16
4.079
4.249
113
Bình Phước
năng lượng điện ngoài nguồn từ hóa thạch gây ô nhiễm: than, dầu, khí,... thì vẫn có nguồn từ NL tái tạo đang ngày càng phát triển: gió, mặt trời, sinh khối, nhiệt thừa từ các NM, địa nhiệt... bên cạnh đó còn hạt nhân, nên ko hẵn là tập trung ô nhiễm như bác nói, ô tô đốt trong thì chỉ có xăng/ dầu luôn phát thải, và quan trọng là nó phát thải tập trung nơi đông dân cư, ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng, gây hậu quả xã hội nhiều hơn. Vấn đề còn lại là việc đầu tư ngành điện cần kịp thời với ngành ô tô điện, cũng như phát triển công nghệ pin, tuy nhiên với công nghệ pin hiện tại thì ô tô điện cũng đủ dùng nếu mạng sạc làm tốt như china đã thay thế hơn 20% bằng xe điện, BYD đánh bật các xe xăng truyền thống, xe hybrid có vẻ ko phải là đích khi giá thành cao và vẫn còn ô nhiễm, xu hướng toàn cầu có vẻ đang chuyển đổi hẵng sang EV hoàn toàn, kể cả ông toyota chậm chạp cũng phải thay đổi quan điểm, Vin có vẻ đã chọn đúng, còn lại thành công hay ko là chuyện kinh doanh khó đoán.
Rồi xe xăng sẽ được gôm qua châu phi, đó không phải là chuyển giao ô nhiễm thì là gì.
Than bây giờ chiếm khoảng 50% tổng sản lượng điện. Nếu bác không đốt xăng, thì ngta phải đốt than để tạo ra điện cho bác xài, đó không phải là gom ô nhiễm thành một chỗ là gì.
Mình không phản đối xe điện, vì xe điện thì đâu đó vẫn sạch hơn xe dùng dầu hoặc xăng, và nó sẽ làm giảm phát thải. Tuy nhiên, cách vận hành của các nhà tư bản lại không hẳn đúng như vậy, họ hoạt động vì lợi nhuận mà. Môi trường là cái gì đó xa xỉ, họ dùng để leo lẻo cái mồm khi cần sự ủng hộ của người dân thôi.
 
  • Love
Reactions: camapsaigon
Hạng C
18/3/20
958
920
93
39
với vai trò người dùng chúng ta không nên tranh luận làm gì, cứ xe xăng 10 năm nữa cũng không sao. Giống như điên thoại, mua sớm lỗ chứ được gì đâu :D
 
Hạng D
1/4/15
1.289
2.355
113
Rồi xe xăng sẽ được gôm qua châu phi, đó không phải là chuyển giao ô nhiễm thì là gì.
Than bây giờ chiếm khoảng 50% tổng sản lượng điện. Nếu bác không đốt xăng, thì ngta phải đốt than để tạo ra điện cho bác xài, đó không phải là gom ô nhiễm thành một chỗ là gì.
Mình không phản đối xe điện, vì xe điện thì đâu đó vẫn sạch hơn xe dùng dầu hoặc xăng, và nó sẽ làm giảm phát thải. Tuy nhiên, cách vận hành của các nhà tư bản lại không hẳn đúng như vậy, họ hoạt động vì lợi nhuận mà. Môi trường là cái gì đó xa xỉ, họ dùng để leo lẻo cái mồm khi cần sự ủng hộ của người dân thôi.
- ko có xe điện thì xe xăng cũ hết đời cũng vứt rác gây ô nhiễm, giờ ev phát triển chỉ đẩy nhanh quá trình thanh lý xe xăng, việc đưa xe xăng chưa lão sang nước nghèo chưa hẵn là xấu hoàn toàn khi người nghèo có xe rẻ mà chạy, người vịt còn mê mẩn xe cũ bên cam nhưng ko về vn dc kìa, còn xe quá cũ cho nhập về thì đó là vấn đề kiểm soát rác các quốc gia, phần lớn vật liệu ô tô đều dc tái chế.
- vụ năng lượng điện đã nói trên, thế giới đang đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng tái tạo thay cho nhiên liệu ô nhiễm, quy hoạch điện 8 cũng đặt vấn đề này rồi, 2050 ko còn nhiệt điện than nữa, như đã nói, xe xăng luôn phát thải và phát thải nơi đông dân cư gây vấn đề xh, còn điện phát thải có tỷ lệ khác nhau tuỳ loại hình công nghệ và nó tập trung vùng xâu xa, có thể tập trung chất thải xử lý, ví dụ bụi thải từ than đốt thu gom thành xỉ, tro dùng cho ngành vật liệu, xăng đốt là hết, còn gió mặt trời, địa nhiệt, pin là vĩnh cữu hoặc có thể tái tạo.
 
9/5/16
4.079
4.249
113
Bình Phước
- ko có xe điện thì xe xăng cũ hết đời cũng vứt rác gây ô nhiễm, giờ ev phát triển chỉ đẩy nhanh quá trình thanh lý xe xăng, việc đưa xe xăng chưa lão sang nước nghèo chưa hẵn là xấu hoàn toàn khi người nghèo có xe rẻ mà chạy, người vịt còn mê mẩn xe cũ bên cam nhưng ko về vn dc kìa, còn xe quá cũ cho nhập về thì đó là vấn đề kiểm soát rác các quốc gia, phần lớn vật liệu ô tô đều dc tái chế.
- vụ năng lượng điện đã nói trên, thế giới đang đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng tái tạo thay cho nhiên liệu ô nhiễm, quy hoạch điện 8 cũng đặt vấn đề này rồi, 2050 ko còn nhiệt điện than nữa, như đã nói, xe xăng luôn phát thải và phát thải nơi đông dân cư gây vấn đề xh, còn điện phát thải có tỷ lệ khác nhau tuỳ loại hình công nghệ và nó tập trung vùng xâu xa, có thể tập trung chất thải xử lý, ví dụ bụi thải từ than đốt thu gom thành xỉ, tro dùng cho ngành vật liệu, xăng đốt là hết, còn gió mặt trời, địa nhiệt, pin là vĩnh cữu hoặc có thể tái tạo.
Đặt vấn đề là 1 chuyện làm đc hay không lại là chuyện khác. Mấy chục năm trước cũng nghe đẩy mạnh đến 2030 sẽ là quốc gia tự chủ sản xuất oto. Đến nay thì... nhập là chính, chả làm được gì ngoài việc đánh thuế cho nhanh.
Theo bạn, đem ô nhiễm về vùng sâu, vùng xa, cho các nơi có người ngheo sinh sống là tốt phỏng???