VN cũng có nhà mái lọc dầu mà xăng vẫn mắcAnh nhìn sang Indo xem giá xe bao nhiêu? Chiếc Matiz xuất hện đầu tiên ở VN có giá 9 ngàn đô. Lúc đó thuế đã khá cao. Với những ưu đãi đặc biệt thì chiếc Fadil giá 10 - 15 ngàn là hợp lý.
VN cũng có nhà mái lọc dầu mà xăng vẫn mắc
tiền & vàng trong dân còn nhìu lắm he...eh
Theo lý thuyết là thế, nhưng thực tế số lượng bao nhiêu người trả dc $100 a?Vinfast bán được xe thì Boba ảnh có tiền tỷ, các anh đi ra nước ngoài cũng hãnh diện.
Lỡ xui mà lỗ thì chia đầu dân, mỗi anh giỏi lắm mất cỡ 100$ chứ mấy, giá quá bèo cho sự tự hào ô tô Việt, em thật!
Vì vậy em hi vọng VF sẽ thành công cho dân dc nhờ.
Và kèm theo đó là 1 mớ mỏ dầu dầu đã và đang khai thác.VN cũng có nhà mái lọc dầu mà xăng vẫn mắc
Vậy mà vẫn lỗ và giá xăng vẫn mắc
Bọn gato trên Phê tê búc nó bảo cái xe này gần 2 tỷ hả mấy anh?
Attachments
-
40 KB Đọc: 0
Công nhận éo có túi khí mà vẫn căng và cộm, diễn sâu éo thể tảVừa căng vừa cộm
Nhìn sang bọn Bim, Mer nó tinh tế miễn chêView attachment 1941155
Bọn gato trên Phê tê búc nó bảo cái xe này gần 2 tỷ hả mấy anh?
“They are very successful,” Carr said. “They are very creative.”
=> không biết nói sao!
Mỹ có Model T, F-series, Anh có Mini, Đức Tây có Bettle, Isetta, Đức Đông có Trabant, Nhựt Bổn có N360 và một loạt các xe Keicar 360 khác, Đại Hàn có Pony, Excel, Nga Xô có 2107, 469... tất cả các cường quốc ô tô hiện giờ đều xuất phát từ việc phổ cập các mẫu xe cơ bản cho dân chúng sử dụng.Mấy anh đừng gato quá
Đừng mơ mộng đùng cái VN có nhà máy như toyota ở Nhật
Cái gì cũng có quá độ, Anh Vượng làm được là mừng cho VN, rồi sẽ sx được xe giá rẻ, chất lượng.