Đường khu nội bộ đó khoảng bao nhiêu 1 m2 vậy bác? Nhà tầm 100m2 thôi.Chơi Thạnh Mỹ Lợi đi bác, hay khu hiện hữu Lê Văn Thịnh cũng ổn. Còn chịu khó mò vào khu đường nội bộ phường Bình An của Trần Não nhé.
Mua gì cả trăm m2 vậy bác, đa số là 4x16 à. Giá ko rẻ đâu, nhất là khu chợ Đo Đạc. Giá nó thấp vì nhỏ thôi, chứ tính m2 thì có khi cao hơn APAK.Đường khu nội bộ đó khoảng bao nhiêu 1 m2 vậy bác? Nhà tầm 100m2 thôi.
Em đâu có đề cập gì Aeon đâu bác, chắc bác mong quá nên bị ám ảnhLotte mart và Aeon mall bác lấy thông tin ở đâu mà nói sẽ xây ở Q.9. Hay là từ sale bơm.
Có văn bản hay từ 1 trang web báo chính thống ko
Còn Lotte là tin vỉa hè thôi, em có ông bạn đang làm thầu thi công nhà phố trong Lake view, đi nhậu thấy kể chuyện là Nova đã xin chuyển đổi dãy shophouse mặt tiền ĐXH thành khu thương mại cao tầng và đang mời thầu đơn vị khai thác, hiện nay Lotte đã vào chung kết. Nhưng Lotte này quy mô đương nhiên ko bằng Lotte Q7 đâu các bác đừng nghĩ to tát quá, nhưng vẫn đủ xài cho khu vực Phú Hữu và trục ĐXH
Anyway nếu Lotte đàm phán ko xong thì vẫn sẽ có ông khác nhảy vào thôi, miễn sao vẫn hình thành tiện ích cho dân xài là được !
Lakeview là khu mở, đâu phải compound bác?Q.7 em chưa nắm. Chứ ở Q.2 liên hệ Lake view hay Palm coi giá tầm 7 tỏi. Sắp tới TML Novaland cũng triển khai. Còn sala nhà phố là 20-30 tỏi.
Né khu Cát Lái ra. Còn chịu xe cont để sớm ngắm gà khỏa thân thì cứ vào tìm hiểu citi bella hay phodong village giá 3 tỏi.
Nếu thích nhà phố ko compound thì TML PN HH gía tầm 30-75tr/m2 gặp em LNK suốt hoặc qua Đông Thủ Thiêm tầm 40tr.
Thảo Điền và APAK cũng là 1 lựa chọn không compound. Giá hét thẳng vào mặt.
Nếu về Thủ Đức ngay cầu Binh Triệu thì có Vạn Phúc Riverside 198ha, nhà phố tầm 5 tỏi. 2017 dẹp Bến xe Miền Đông.
Xa chút qua Q.9 có đám Khang Điền Melosa 3.5 tỏi biệt thự và Merita 6 t 5 nhà phố mặ tiền liên phường, mấy cái bên trong rẻ hơn.
Sala cũng không phải là compound.
Ngoài Palm ra thì mình không thấy lựa chọn compound Q2 nào khác giá 7 tỷ.
bên em định bán giá mềm mà bác nói vậy chắc phải lên 7Lakeview là khu mở, đâu phải compound bác?
Sala cũng không phải là compound.
Ngoài Palm ra thì mình không thấy lựa chọn compound Q2 nào khác giá 7 tỷ.
Bên bác nếu mua lô giá rẻ hơn 7 thì diện tích lại nhỏ hơn Palm Res. Tính giá/m2 khéo cao hơn Palm???bên em định bán giá mềm mà bác nói vậy chắc phải lên 7
diện tích nhỏ hơn thì chuẩn rồi bácBên bác nếu mua lô giá rẻ hơn 7 thì diện tích lại nhỏ hơn Palm Res. Tính giá/m2 khéo cao hơn Palm???
Các bác cứ chê Cát lái nhiều xe cont nữa điBác nên nhìn rộng ra hơn một chút hoặc tìm hiểu thêm khi so sánh KA với Cát Lái, vì chỉ vài ba năm nữa thì Cát Lái sẽ ko có cửa so với KA và rộng hơn là khu Phú Hữu Q9 về mọi mặt đâu nhé.
Cái hơn đứt đuôi đầu tiên và rất khó san lấp đó là vị trí và kết nối giao thông, cái này quá rõ rồi chắc em khỏi phân tích. Đi về KA là mở ra cửa ngõ phía Đông của TP, đi đâu cũng tiện. Còn đi về Cát Lái là đi vào ngõ cụt bao lâu vẫn chờ cây cầu trên giấy, mà có cầu thì cũng đi sang Nhơn Trạch xem đất là cùng. Và đặc biệt là XE CONT, em có thể đổi tất cả mọi ưu điểm để thoát xe cont
Còn về tiện ích và dân cư, khu Phú Hữu Q9 sẽ full trong nay mai với quy mô và đẳng cấp vượt xa Cát Lái, chỉ mới tính trên các dự án đã công bố. Trước mắt KA có siêu thị hiện hữu ngay lối vào khu, sẽ có TTTM của Sun Tower nội khu, dãy shophouse Merita KĐ Liên Phường, Lotte Mart dự kiến mặt tiền ĐXH trong Lake view và loạt shophouse kéo dài từ ĐXH về đến An Phú, T3/2017 khởi công Song Hành CT. Trường học Tuệ Đức đã ký xong hợp đồng khai thác quỹ đất trong khu. Các chung cư đua nhau mọc lên như Thủ Thiêm Garden 1 tháp 20 tầng, Cụm CC Đất Xanh 12 tháp 25 tầng mặt tiền Liên Phường, dự án CC Nova đang đàm phán sẽ xây trong khu KA mặt tiền Võ Chí Công và Cao tốc... kéo theo dân cư và các cửa hàng tiện ích, shop, bank... Chưa kể hàng loạt dự án tiện ích, khách sạn, siêu thị, trường học, bệnh viện phục vụ khu Công nghệ cao chỉ cách 5 phút chạy xe. Cũng 5 phút ra Nguyễn Duy Trinh thì ko thiếu gì quán xá cửa hàng cho nhu cầu thông thường, ko thì lên cao tốc 10 phút về APAK thì lại full tiện ích.
Cát Lái thì mỗi việc thoát ra khỏi binh đoàn xe Cont cũng đã vã mồ hôi thở dốc rồi chứ còn tâm trí đâu mà tận hưởng tiện với ích nữa
http://doisongvietnam.vn/xe-ben-lai...nat-xe-may-tai-vong-xoay-tu-than-17050-3.html
Em không khen Cát Lái tốt hơn KA, mà chỉ nêu ra ưu và nhược của mỗi dự án mà các bác chém em ghê quá. Trưa hôm qua vô tình đi qua vòng xoay Phú Hữu vào đúng lúc 11h45, chứng kiến cảnh này đến bây h cũng vẫn còn thấy sợ. Cá nhân em thấy quận 2 nhiều xe cont nhưng ít ra nó có làn xe riêng cho xe máy (thỉnh thoảng vẫn bị mấy anh cont ngáo đá húc đổ) còn bên quận các xe đi lẫn lộn lung tung rất nguy hiểm. Sau này đường xá đỡ hơn đi xe cont đổ nhiều về SITC nhiều hơn. Sau này VXMT hoàn thành xong thì xe cont đi đường nào để nhập vào XLHN, Đồng Văn Cống hay Vành đai? (Em ko ngeh sale bơm ĐVC hết xe cont nhé, chỉ thấy là ĐVC quá tải rồi, ngày nào chả tắc nên nó phải có thêm đường cho mấy anh cont đi.
Rồi bỏ cảng quận 4 để xây Vin Khánh Hội, Cát Lái thì quá tải rồi, thế hàng hóa đổ về SITC hay Hiệp Phước?
Còn để em khen thì PMH vô địch
Các bác cứ chê Cát lái nhiều xe cont nữa đi
http://doisongvietnam.vn/xe-ben-lai...nat-xe-may-tai-vong-xoay-tu-than-17050-3.html
Em không khen Cát Lái tốt hơn KA, mà chỉ nêu ra ưu và nhược của mỗi dự án mà các bác chém em ghê quá. Trưa hôm qua vô tình đi qua vòng xoay Phú Hữu vào đúng lúc 11h45, chứng kiến cảnh này đến bây h cũng vẫn còn thấy sợ. Cá nhân em thấy quận 2 nhiều xe cont nhưng ít ra nó có làn xe riêng cho xe máy (thỉnh thoảng vẫn bị mấy anh cont ngáo đá húc đổ) còn bên quận các xe đi lẫn lộn lung tung rất nguy hiểm. Sau này đường xá đỡ hơn đi xe cont đổ nhiều về SITC nhiều hơn. Sau này VXMT hoàn thành xong thì xe cont đi đường nào để nhập vào XLHN, Đồng Văn Cống hay Vành đai? (Em ko ngeh sale bơm ĐVC hết xe cont nhé, chỉ thấy là ĐVC quá tải rồi, ngày nào chả tắc nên nó phải có thêm đường cho mấy anh cont đi.
Rồi bỏ cảng quận 4 để xây Vin Khánh Hội, Cát Lái thì quá tải rồi, thế hàng hóa đổ về SITC hay Hiệp Phước?
Còn để em khen thì PMH vô địch
Bác nói thế mà bác bảo "Em không khen Cát Lái tốt hơn KA". Thế phải hiểu thế nào mới đúng ý bác đây.Khang An với Merita Khang Điền cùng 1 vị trí chỉ khác mẫu nhà. Mà so sánh là Cát Lái = Khang An thì hơi có rì đó sai sai nhé bác.
Còn về tai nạn giao thông, số vụ bên ĐVC Cát Lái nhiều đến mức người ta ko thèm đăng báo nữa rồi bác, mà vụ nào vụ nấy ghê rợn gấp mấy lần, xe máy bị cán là thường, ngồi trong oto còn bị bánh mì kẹp thịt kìa bác. Thậm chí trên toàn cõi Vịt này thì có chỗ nào thực sự an toàn đâu bác, kể cả PMH của bác. Đoạn Nguyễn Cơ Thạch - MCThọ trước cửa Sala còn đâm nhau hàng ngày kìa bác.
Đường Võ Chí Công về lâu dài đương nhiên khi khép kín sẽ nhiều xe cont vì tính chất của nó là đường Vành Đai. Nhưng so với Đồng Văn Cống thì đương nhiên sẽ vượt trội hơn nhiều vì thứ nhất mặt đường VCC mới ở giai đoạn đầu chỉ mới làm 2 làn vỏ, khi dân cư đông lên và thu xếp được vốn thì sẽ làm thêm 2 làn lõi và bánh vẽ thêm 1 đường metro trên cao, cộng với trải nhựa lại và làm vỉa hè. Thứ hai VCC chỉ là đường giao cắt với các dự án như KA tại các vòng xoay, xe cont chỉ đi thẳng chứ ko rẽ cho nên hoàn toàn điều tiết được bằng tín hiệu đèn, nếu như có phải đi chung với cont thì chỉ một đoạn ngắn vài trăm mét. Không như ĐVC bác phải bị 2 chiếc cont kẹp thịt đầu đuôi về đến tận nhà, điều hòa mở max mà vẫn ướt áo, thậm chí ướt quần. Ví dụ như Nguyễn Văn Linh cũng nhiều xe cont nhưng PMH ko bị ảnh hưởng vậy, vì chỉ giao cắt với dòng cont chứ ít đi chung. Mà biết đâu sau này đông dân rồi tại các vòng xoay Phú Hữu, Liên Phường làm cầu vượt trên đầu cont thì càng ngon. Tương lai là vậy, chứ còn lâu mới nhiều cont khu này bác ơi, đoạn cầu RC2 đến Bình Thái còn lâu mới có tiền làm, VĐ2 chưa khép thì cont vẫn cứ ĐVC mà phang vào Cát Lái thôi
Còn về PMH, khu nào cũng có ưu có nhược, đối với em BĐS quan trọng nhất vị trí và giao thông. PMH của bác giao thông độc đạo kẹt xe, ngập nước xung quanh và vị trí nằm trong góc phía Nam, liên kết vùng kém hơn hẳn khu Đông. Hơn nữa hiện đang là con ghẻ của TP, 5 năm trở lại đây chẳng được đầu tư hạ tầng gì lớn, hứa mãi cái giao lộ NVL-NHT, mở rộng cầu KT mà chưa thấy đâu, trong khi a PMH thì cứ chất thêm nhà đổ thêm dân vào, kẹt càng thêm kẹt.
Chỉnh sửa cuối:
Hai Bác bình tĩnh, theo Em mỗi dự án đều có ưu nhược điểm và sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau ạ... đầu tuần vui vẻ nha 2 Bác!Bác nói thế mà bác bảo "Em không khen Cát Lái tốt hơn KA". Thế phải hiểu thế nào mới đúng ý bác đây.
Còn về tai nạn giao thông, số vụ bên ĐVC Cát Lái nhiều đến mức người ta ko thèm đăng báo nữa rồi bác, mà vụ nào vụ nấy ghê rợn gấp mấy lần, xe máy bị cán là thường, ngồi trong oto còn bị bánh mì kẹp thịt kìa bác. Thậm chí trên toàn cõi Vịt này thì có chỗ nào thực sự an toàn đâu bác, kể cả PMH của bác.
Đường Võ Chí Công về lâu dài đương nhiên khi khép kín sẽ nhiều xe cont vì tính chất của nó là đường Vành Đai. Nhưng so với Đồng Văn Cống thì đương nhiên sẽ vượt trội hơn nhiều vì thứ nhất mặt đường VCC mới ở giai đoạn đầu chỉ mới làm 2 làn vỏ, khi dân cư đông lên và thu xếp được vốn thì sẽ làm thêm 2 làn lõi và bánh vẽ thêm 1 đường metre trên cao, cộng với trải nhựa lại và làm vỉa hè. Thứ hai VCC chỉ là đường giao cắt với các dự án như KA tại các vòng xoay, xe cont chỉ đi thẳng chứ ko rẽ cho nên hoàn toàn điều tiết được bằng tín hiệu đèn, nếu như có phải đi chung với cont thì chỉ một đoạn ngắn vài trăm mét. Không như ĐVC bác phải bị 2 chiếc cont kẹp thịt đầu đuôi về đến tận nhà, điều hòa mở max mà vẫn ướt áo, thậm chí ướt quần. Ví dụ như Nguyễn Văn Linh cũng nhiều xe cont nhưng PMH ko bị ảnh hưởng vậy, vì chỉ giao cắt với dòng cont chứ ít đi chung. Mà biết đâu sau này đông dân rồi tại các vòng xoay Phú Hữu, Liên Phường làm cầu vượt trên đầu cont thì càng ngon. Tương lai là vậy, chứ còn lâu mới nhiều cont khu này bác ơi, đoạn cầu RC2 đến Bình Thái còn lâu mới có tiền làm, VDD chưa khép thì cont vẫn cứ ĐVC mà phang vào Cát Lái thôi )