Ôi giờ em mới biết quận 9 vô địch , hơn tất cả các nơi khác.Khi mua quận 9 các bác cần cầu mong kinh tế đi xuống để nhà nước ko có tiền làm đường , không khép kín được vành đai, xuất nhập khẩu đi xuống để hàng hóa không vào cảng. Hoặc thì kinh tế chỉ đủ làm đường có lợi cho các dự án bán rồi dừng lại ko làm thêm. Giống như việc cho xe máy đi cao tốc để lùa gà sớm tránh khủng hoảng các bác ko thoát được hàng ý. Thôi em rút để các bác lùa tiếp. Rồi năm sau BĐS vỡ thì xem ý kiến của bác lúc đấy thế nào?Bác nói thế mà bác bảo "Em không khen Cát Lái tốt hơn KA". Thế phải hiểu thế nào mới đúng ý bác đây.
Còn về tai nạn giao thông, số vụ bên ĐVC Cát Lái nhiều đến mức người ta ko thèm đăng báo nữa rồi bác, mà vụ nào vụ nấy ghê rợn gấp mấy lần, xe máy bị cán là thường, ngồi trong oto còn bị bánh mì kẹp thịt kìa bác. Thậm chí trên toàn cõi Vịt này thì có chỗ nào thực sự an toàn đâu bác, kể cả PMH của bác.
Đường Võ Chí Công về lâu dài đương nhiên khi khép kín sẽ nhiều xe cont vì tính chất của nó là đường Vành Đai. Nhưng so với Đồng Văn Cống thì đương nhiên sẽ vượt trội hơn nhiều vì thứ nhất mặt đường VCC mới ở giai đoạn đầu chỉ mới làm 2 làn vỏ, khi dân cư đông lên và thu xếp được vốn thì sẽ làm thêm 2 làn lõi và bánh vẽ thêm 1 đường metre trên cao, cộng với trải nhựa lại và làm vỉa hè. Thứ hai VCC chỉ là đường giao cắt với các dự án như KA tại các vòng xoay, xe cont chỉ đi thẳng chứ ko rẽ cho nên hoàn toàn điều tiết được bằng tín hiệu đèn, nếu như có phải đi chung với cont thì chỉ một đoạn ngắn vài trăm mét. Không như ĐVC bác phải bị 2 chiếc cont kẹp thịt đầu đuôi về đến tận nhà, điều hòa mở max mà vẫn ướt áo, thậm chí ướt quần. Ví dụ như Nguyễn Văn Linh cũng nhiều xe cont nhưng PMH ko bị ảnh hưởng vậy, vì chỉ giao cắt với dòng cont chứ ít đi chung. Mà biết đâu sau này đông dân rồi tại các vòng xoay Phú Hữu, Liên Phường làm cầu vượt trên đầu cont thì càng ngon. Tương lai là vậy, chứ còn lâu mới nhiều cont khu này bác ơi, đoạn cầu RC2 đến Bình Thái còn lâu mới có tiền làm, VĐ2 chưa khép thì cont vẫn cứ ĐVC mà phang vào Cát Lái thôi
Còn về PMH, khu nào cũng có ưu có nhược, đối với em BĐS quan trọng nhất vị trí và giao thông. PMH của bác giao thông độc đạo kẹt xe, ngập nước xung quanh và vị trí nằm trong góc phía Nam, liên kết vùng kém hơn hẳn khu Đông. Hơn nữa hiện đang là con ghẻ của TP, 5 năm trở lại đây chẳng được đầu tư hạ tầng gì lớn, hứa mãi cái giao lộ NVL-NHT, mở rộng cầu KT mà chưa thấy đâu, trong khi a PMH thì cứ chất thêm nhà đổ thêm dân vào, kẹt càng thêm kẹt.
Mà bác đã sang PMH lần nào chưa mà nói nó kẹt xe, ngập nước, rồi kẹt càng thêm kẹt? Bác qua ở đi rồi hẵng bình luận, thấy các đường xá của nó quy hoạch bàn cờ, tiện ích nó thế nào, dân trí nó ra sao rồi hẵng chém bác ợ. Dân PMH nó cũng ít khi phải đi ra ngoài lắm nên là giao thông độc đáo tý nó càng vắng vẻ yên tĩnh.