Kkkk, cám ơn bác. Hẳn là em sợ các chú cuồng 3 triệu.Sáng mai mấy DLV của anh Vượng sẽ tặng cho anh một đống gạch vì còm không đúng định hướng
Tôi tin nếu chỉ ra chiếc xe có cái logo Vin thì nếu aVượng muốn chắc chắn sẽ ra được trong thời đại này, đằng sau sẽ có ngân hàng finance dự án. Vấn đề là bnhiêu % nội địa. Và kinh doanh cũng như phim kiếm hiệp vậy, biến ảo khôn lường, thời gian mới trả lời được.
Theo em, nếu bác nào làm trong nhóm tài chính và đặc biệt Chứng khoán sẽ rõ A Vượng. Nhóm tài phiệt Đông Âu về VN lập nghiệp thì không phải dạng vừa bác ah. Có thể vài năm trước ai cũng nghi ngờ về sự thành công của A Vượng trong chuổi kinh doanh Bán lẻ, Bất động sản... nhưng đến nay Anh ấy đã chứng tỏ cho những người từng nghi ngờ là họ đã sai. Hiện nay Vincom retail chiếm 60% diện tích sàn TT thương mại cao cấp cả nước, hệ thống khách sạn cao cấp và Bất động sản cao cấp phủ sóng cả nước... Cổ phiếu các công ty và công ty thành viên được NDT nước ngoài quan tâm và mua ròng mạnh. Với mảng oto, theo em thấy sự đầu tư bài bản, chắt lượng và định hướng rõ ràng ngay từ đầu, liên kết với những thương hiệu uy tín thế giới, những người đựng đầu TG và có kinh nghiệm về Oto. Cùng với việc được hỗ trợ từ chính sách và chính phủ. Việc Thành công ở VN theo em là chỉ là vấn đề TG. Thân.
Xe người ta chưa ra mà nhiều bác tin rằng sẽ thất bại, phải thế này thế kia, vậy mấy bác đó chắc thiên tài rồi. Sao các bác ko nộp đơn làm việc cho BMW, Merc, GM, Volvo hay chính tập đoàn Vingroup luôn nhỉ? Có khi các bác này chuyên thiết kế cho Nasa nên ko làm mấy ông hãng xe làng nhàng này.
cả hệ thống ct vào cuộc hỗ trợ mà làm ko xong thì đúng là vứt, bốc phét.. cho nên áp lực sẽ rất lớn đấy.. "vượn phải thành người, ko thể mãi là vượn người"Ông này đc chính phủ hỗ trợ hết mức, nghe nói 4000-5000 chiếc SUV sedan đầu tiên sẽ bán cho nhà nước.
Tôi vẫn chọn Vìnast đất nếu cùng thông số và tiện nghi, BMW đi không yên tâm, nếu SUV Vìnast giá 1.2 tỷ đong cơ Đức ( Vìnast đã ký đối tác đong cơ với cty Duc rồi, chưa công bố vội) khoảng 2.0 và 260-270 Hp là tôi mua ngay, gì chứ đảm bảo bóp chết Santa Fe , BMW mà 1.2 tỷ thi đi xe "rác" à ( thấp hơn cỏ một bậc)2 chiếc xe 1 chiếc vinfast chỉ có VN xài và 1 chiếc bwm cùng giá tiền,bác chọn vinfast,chắc dư tiền ko biết làm gì =))
Lời lỗ chưa biết thế nào. Nhưng mình chắc chắn là anh Vượng SX thật chứ chả phải vì 300 ha đất Cát Hải. Đất anh ấy chả thiếu. Ngay Hà nội còn đầy chưa triển khai hết. Đất bên Úc cũng mua cả mấy trăm ha chuẩn bị tiến quân sang BDS Úc. Mình cảm thấy kỳ lạ là ko ai tin người Việt có thể làm ô tô và sống bằng việc SX ô tô. Cái gì cũng thế. Việc do người làm. Cứ đi ắt có đường. Ko đi thì biết đâu là đường xa đường gần đường dễ đường khó. Ông tổ hãng Ford cũng bán sạch đến mảnh đất cuối cùng mới ra cái xe đầu tiên.Mục tiêu tối thượng của dân doanh là Lợi Nhuận. Tìm kiếm cơ hội để đầu tư nhằm sinh lợi thêm cho họ. Những thứ bác nêu em chả thấy liên quan gì đến kinh doanh hay nói đúng hơn là sẽ lỗ sặc gạch. Bác V có vốn, muốn sx xe hơi mà lại không có nền tảng về sx xe hơi thì cách duy nhất và ngắn nhất là tạo ra một thương hiệu riêng, sau đó đi thuê lại các Công ty chuyên nghiệp khác gia công theo từng mảng, từng module... sau đó gắn thương hiệu mình lên và bán. Vấn đề là giá bán thành phẩm cuối cùng, thị phần bao nhiêu, thời gian thu hồi vốn và phát sinh lợi là bao lâu?! Cái này chỉ hỏi Bác V mới biết. Chúc Bác V luôn khỏe mạnh và sớm thành công! Chúc anh em OS năm mới An Khang, Thịnh VƯỢNG!
Vingroup thì liên quan gì đến nợ quốc gia. Chả hiểu ông định nói gì. Rất hằn học với Vingroup và dùng đủ mọi thuyết âm mưu để bôi đen. Ko hiểu Vingroup làm gì ông nhỉCác ông cứ nói chuyện kiểu như 10 năm về trước vậy? Mời...mời vào mặt các ông thì có. Rừng rú thì ok. Nhưng nợ quốc gia ngập mặt. Không trả đúng hạn, nó dội bô vào mặt, đừng tinh tướng.
Ngu!
bnw có mấy xe với máy 2.0 mà công suất 260hp, nó làm được máy đó nó sẽ chuyển giao cho vinfast à. Nói viễn vông. Qua Hàn xem tụi ssangyong lấy máy merc về lắp kìa, xem trong bao nhiêu năm nó bán được bn chiếc.
bnw có mấy xe với máy 2.0 mà công suất 260hp, nó làm được máy đó nó sẽ chuyển giao cho vinfast à. Nói viễn vông. Qua Hàn xem tụi ssangyong lấy máy merc về lắp kìa, xem trong bao nhiêu năm nó bán được bn chiếc.
Tôi vẫn chọn Vìnast đất nếu cùng thông số và tiện nghi, BMW đi không yên tâm, nếu SUV Vìnast giá 1.2 tỷ đong cơ Đức ( Vìnast đã ký đối tác đong cơ với cty Duc rồi, chưa công bố vội) khoảng 2.0 và 260-270 Hp là tôi mua ngay, gì chứ đảm bảo bóp chết Santa Fe , BMW mà 1.2 tỷ thi đi xe "rác" à ( thấp hơn cỏ một bậc)