Tại sao ko áp dụng ?
Và thêm vô hay là ghi đè trên nền xanh trong R420 nếu thấy vướng mắt
Có 1 cách nhìn cơ bản mà khi chui ra từ đường nhỏ ra đường lớn hay ngược lại mà ko biết là hiện tại đang cho chạy bao nhiêu thì các bác nhìn màu sơn phân làn nằm giữa tim đường nha:
- Vạch có màu sơn vàng thì Max Speed là 80.
- Vạch có màu sơn trắng thì Max Speed là 50.
Vạch tim đườngem thấy QL20 có mấy đoạn vạch vàng mà cho chạy có 50 vì đang trong khu dân cư
1.1 - Đường đứt
1.2 - Đường liền đơn
1.3 - Đường liền đôi
Theo QC 46/2016, các vạch này đã chuyển sang màu VÀNG hết rồi nhé các bác.
Chắc mấy chỗ chưa sơn lại kịp thôi, bây giờ không nhìn màu mà chạy nữa nhé các bác.
Mà cả tháng nay mấy bác ở đâu không vào OS cập nhật kiến thức.
Tự phạt ngay và luôn nhé
Chỉnh sửa cuối:
Vạch tim đường
1.1 - Đường đứt
1.2 - Đường liền đơn
1.3 - Đường liền đôi
Theo QC 46/2016, các vạch này đã chuyển sang màu VÀNG hết rồi nhé các bác.
Chắc mấy chỗ chưa sơn lại kịp thôi, bây giờ không nhìn màu mà chạy nữa nhé các bác.
Mà cả tháng nay máy bác ở đâu không vào OS cập nhật kiến thức.
Tự phạt ngay và luôn nhé
bác có link thớt đó không? sao em không thấy ta?
Bác cứ lên tìm và tải QC 41/2016 về đọc file lớn quá em không up lên được, nếu có gì không hiểu, thắc mắc thì cứ hỏi ae trả lời cho bác.bác có link thớt đó không? sao em không thấy ta?
Các chủ đề liên quan đến QC41/2016 khá nhiều, nếu bác có rảnh thì cứ từ từ ngâm cứu.
Màu vạch kẻ đường chỉ để tham khảo, muốn biết chính xác tốc độ được chạy thì phải căn cứ vào biển báo bác ơi. xxx bắn tốc độ lập biên bản cũng căn cứ trên biển báo thôibác có link thớt đó không? sao em không thấy ta?
Biển này đúng hơn nè bác, nhưng ko được áp dụng với biển 420. Uổng ghê!Tại sao ko áp dụng ?View attachment 577668Và thêm vô hay là ghi đè trên nền xanh trong R420 nếu thấy vướng mắt
View attachment 577669
F.1. Biển số S.501. "Phạm vi tác dụng của biển"
a) Phải đặt biển số S.501 "Phạm vi tác dụng của biển" để thông báo chiều dài đoạn đường nguy hiểm hoặc cấm hoặc hạn chế bên dưới một số biển báo nguy hiểm, biển báo cấm hoặc hạn chế sau đây:
- Biển số W.202 (a,b,c) "Nhiều chỗ ngoặt nguy hiểm liêntiếp";
- Biển số W.219 "Dốc xuống nguy hiểm";
- Biển số W.220 "Dốc lên nguy hiểm";
- Biển số W.221a "Đường có ổ gà, sống trâu";
- Biển số W.225 "Trẻ em";
- Biển số W.228 (a,b) "Đá lở";
- Biển số W.231 "Thú rừng vượt qua đường";
- Biển số W.128 "Cấm sử dụng còi";
- Biển số W.121 "Cự ly tối thiểu giữa haixe".
Hình F.1. Biển số S.501
Tớ vừa đi ql20 khúc Đồng Nát, tình hình là biển báo ngã 3 ngã 4 khá rõ ràng nhưng bảng kdc không có nhắc lại => trên tinh thần qc41/2016 thì biển báo kdc chỉ có giá trị trong phạm vi rất ngắn (có bảng chưa tới 200m đã có bảng tam giác báo ngã 3 hoặc 4...), tớ đã "thử lửa" đi 40km/h sau bảng kdc ở 1-2 ngã 3/4 đầu tiên sau bảng rồi sau đó chạy tầm >50-58, dự kiến gặp xxx mình sẽ nói: theo qc41/2016 thì bảng kdc phải được nhắc lại khi qua ngã 3 hoặc 4 - ở những đoạn đầu vào bảng kdc tui chạy rất chậm nên chắc chắn không vi phạm, khi qua ngã 3 hoặc 4 thì tôi không thấy có bảng nhắc nên có nghĩa bảng kia hết hiệu lực, tôi chẳng cố tình vi phạm nhưng nếu anh viết bb tui sẽ ghi ý kiến trên ở dưới và đề nghị anh chỉ chính xác chỗ đặt máy bắn để tui quay lại xác minh
Kết quả là suốt đoạn đường không thấy bị vịn, chỉ có 1 con Ranger đi ngược chiều nhưng không thấy có dấu hiệu "dòm ngó" hay quay đầu lại zí như mọi khi có thể là trùng hợp ngẫu nhiên hôm nay xxx ngủ quên chăng
Các bác thấy lý luận cùn kiểu này có ổn không?
Kết quả là suốt đoạn đường không thấy bị vịn, chỉ có 1 con Ranger đi ngược chiều nhưng không thấy có dấu hiệu "dòm ngó" hay quay đầu lại zí như mọi khi có thể là trùng hợp ngẫu nhiên hôm nay xxx ngủ quên chăng
Các bác thấy lý luận cùn kiểu này có ổn không?
Chắc xxx Đồng Nát được mật báo chừa xe bác ra dzồi, ăn hổng có ngonTớ vừa đi ql20 khúc Đồng Nát, tình hình là biển báo ngã 3 ngã 4 khá rõ ràng nhưng bảng kdc không có nhắc lại => trên tinh thần qc41/2016 thì biển báo kdc chỉ có giá trị trong phạm vi rất ngắn (có bảng chưa tới 200m đã có bảng tam giác báo ngã 3 hoặc 4...), tớ đã "thử lửa" đi 40km/h sau bảng kdc ở 1-2 ngã 3/4 đầu tiên sau bảng rồi sau đó chạy tầm >50-58, dự kiến gặp xxx mình sẽ nói: theo qc41/2016 thì bảng kdc phải được nhắc lại khi qua ngã 3 hoặc 4 - ở những đoạn đầu vào bảng kdc tui chạy rất chậm nên chắc chắn không vi phạm, khi qua ngã 3 hoặc 4 thì tôi không thấy có bảng nhắc nên có nghĩa bảng kia hết hiệu lực, tôi chẳng cố tình vi phạm nhưng nếu anh viết bb tui sẽ ghi ý kiến trên ở dưới và đề nghị anh chỉ chính xác chỗ đặt máy bắn để tui quay lại xác minh
Kết quả là suốt đoạn đường không thấy bị vịn, chỉ có 1 con Ranger đi ngược chiều nhưng không thấy có dấu hiệu "dòm ngó" hay quay đầu lại zí như mọi khi có thể là trùng hợp ngẫu nhiên hôm nay xxx ngủ quên chăng
Các bác thấy lý luận cùn kiểu này có ổn không?
Khả năng có OSxxx khá đông nhểChắc xxx Đồng Nát được mật báo chừa xe bác ra dzồi, ăn hổng có ngon