Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Pác giởi hơn cả chuyên gia rồi đấy. Ôm vô lăng ko nói trước được điều gì đâu pác ạ. Chỉ nên tự nhủ bản thân lúc nào cũng phải cẩn thận. từ trước đến giờ pác chưa bao giờ nhầm nhưng đừng bao giờ khẳng định sẽ ko bao giờ nhầm nhé. Em mới bị nhầm đây. nhưng là nhầm lúc xe đang ở P. Đạp thắng để vào số từ P --> D để đi. thay vì đạp thắng lại đi đạp ga. xe ồ nên cái giặt bắn mình.Nhầm chân ga mà báo đài và mọi người cứ bàn tán là 1 cái cớ để đổ lổi thay cho bản thân..Ban thân e đi AT cũng lâu,nói nhầm chân ga với chân thắng là chuyện không thể xảy ra
Trong TH như bài này e nói thẳng luôn..không có nhầm chân ga gì cả..mà :
Tài xe lùi xe,xe không đủ ga để lùi,hoặc xe lùi hơi chậm,tài quất ga,nhưng mồi ga thiếu kiểm soát,đạp nhẹ thì lên yếu,mồi thêm tý nữa thì xe bị quá ga..Vô tình xe lùi nhanh hơn dự kiến mong muốn,dẫn đến hoảng hốt,..quất thêm ga thay vì thắng
Tất cả là do cách xử lý của chính tài xế,hoàn toàn không phải là lỗi do đi xe AT
TH mà cứ cho nhầm chân ga đa phần bị ở những xe yếu+tài yếu
Chỉ những người ít lái xe hoặc mới lấy bằng lái mới nhầm được chứ chân ga với chân phanh những bác cầm lái lâu năm sao nhầm được bác,trừ trường hợp uống nhiều say quá mới đạp nhầm thôiPác giởi hơn cả chuyên gia rồi đấy. Ôm vô lăng ko nói trước được điều gì đâu pác ạ. Chỉ nên tự nhủ bản thân lúc nào cũng phải cẩn thận. từ trước đến giờ pác chưa bao giờ nhầm nhưng đừng bao giờ khẳng định sẽ ko bao giờ nhầm nhé. Em mới bị nhầm đây. nhưng là nhầm lúc xe đang ở P. Đạp thắng để vào số từ P --> D để đi. thay vì đạp thắng lại đi đạp ga. xe ồ nên cái giặt bắn mình.
và những chuyên gia lái xe từ nhiều hãng xe hơi lại chỉ đồng ý một nửa với ý kiến này. Tài xế có nguy cơ đạp nhầm chân ga rất cao khi không tỉnh táo, sử dụng chất kích thích nhưng tài già cũng vẫn có khả năng đạp nhầm chân ga như tài trẻ. Có nghĩa, không phải cứ nhiều kinh nghiệm là không đạp nhầm.
Vì vậy khi quay đầu bác nào mới lái nên để số về D1, hoặc L1 momen xoắn chuyển xuống bánh xe lớn hơn. Nhớm nhẹ ga là xe lăn bánh hoặc có gờ nhỏ xe leo dễ hơn. Để số D thường co gờ nhỏ phải nhấn sâu chân ga dễ dẫn tới xe vọt lên mất kiểm soát.Nhầm chân ga mà báo đài và mọi người cứ bàn tán là 1 cái cớ để đổ lổi thay cho bản thân..Ban thân e đi AT cũng lâu,nói nhầm chân ga với chân thắng là chuyện không thể xảy ra
Trong TH như bài này e nói thẳng luôn..không có nhầm chân ga gì cả..mà :
Tài xe lùi xe,xe không đủ ga để lùi,hoặc xe lùi hơi chậm,tài quất ga,nhưng mồi ga thiếu kiểm soát,đạp nhẹ thì lên yếu,mồi thêm tý nữa thì xe bị quá ga..Vô tình xe lùi nhanh hơn dự kiến mong muốn,dẫn đến hoảng hốt,..quất thêm ga thay vì thắng
Tất cả là do cách xử lý của chính tài xế,hoàn toàn không phải là lỗi do đi xe AT
TH mà cứ cho nhầm chân ga đa phần bị ở những xe yếu+tài yếu
Chỗ đỏ đỏ chính là nhầm chân ga đó anh. Nhầm khi hoảng hốt, mất bình tĩnh, không phải nhầm ngay từ đầu.Nhầm chân ga mà báo đài và mọi người cứ bàn tán là 1 cái cớ để đổ lổi thay cho bản thân..Ban thân e đi AT cũng lâu,nói nhầm chân ga với chân thắng là chuyện không thể xảy ra
Trong TH như bài này e nói thẳng luôn..không có nhầm chân ga gì cả..mà :
Tài xe lùi xe,xe không đủ ga để lùi,hoặc xe lùi hơi chậm,tài quất ga,nhưng mồi ga thiếu kiểm soát,đạp nhẹ thì lên yếu,mồi thêm tý nữa thì xe bị quá ga..Vô tình xe lùi nhanh hơn dự kiến mong muốn,dẫn đến hoảng hốt,..quất thêm ga thay vì thắng
Tất cả là do cách xử lý của chính tài xế,hoàn toàn không phải là lỗi do đi xe AT
TH mà cứ cho nhầm chân ga đa phần bị ở những xe yếu+tài yếu
Khi quay đầu tốc độ rất thấp xe sẽ về số 1 thôi có khác gì với D1 hoặc L đâu bácVì vậy khi quay đầu bác nào mới lái nên để số về D1, hoặc L1 momen xoắn chuyển xuống bánh xe lớn hơn. Nhớm nhẹ ga là xe lăn bánh hoặc có gờ nhỏ xe leo dễ hơn. Để số D thường co gờ nhỏ phải nhấn sâu chân ga dễ dẫn tới xe vọt lên mất kiểm soát.