Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
xe bây giờ điều khiển điện tử nhiều; lẽ ra các hãng nên code lại là: cứ có thắng là gas vô tác dụng (cả thắng tay + chân - vd lỡ quên kéo thắng tay thì cứ đạp gas thoãi mái nhé... xe nầm ỳ ở đó). <== em hóng điểm vô lý / bất khả thi của phương án này :)
 
Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
xe bây giờ điều khiển điện tử nhiều; lẽ ra các hãng nên code lại là: cứ có thắng là gas vô tác dụng (cả thắng tay + chân - vd lỡ quên kéo thắng tay thì cứ đạp gas thoãi mái nhé... xe nầm ỳ ở đó). <== em hóng điểm vô lý / bất khả thi của phương án này :)
Xe không có hỗ trợ leo dốc = tụt dốc triền miên :) :) :)
 
Hạng C
10/12/13
586
7.326
93
xe bây giờ điều khiển điện tử nhiều; lẽ ra các hãng nên code lại là: cứ có thắng là gas vô tác dụng (cả thắng tay + chân - vd lỡ quên kéo thắng tay thì cứ đạp gas thoãi mái nhé... xe nầm ỳ ở đó). <== em hóng điểm vô lý / bất khả thi của phương án này :)
xe làm ra cho người thành thạo chạy. Còn nếu amateur quá thì nên đi học lại, hoặc vô trường học điều khiển cho nhuần nhuyễn. Nếu làm cái chức năng này thì làm cho xe gì giờ ? Những người đi xe thành thạo người ta ko cần.
Mà mấy xe Mer nó cũng có chế độ limit speed. set ở mức 35 là đạp thoải mái xe chỉ bò.
 
Hạng B2
9/9/17
125
56
28
38
xe làm ra cho người thành thạo chạy. Còn nếu amateur quá thì nên đi học lại, hoặc vô trường học điều khiển cho nhuần nhuyễn. Nếu làm cái chức năng này thì làm cho xe gì giờ ? Những người đi xe thành thạo người ta ko cần.
Mà mấy xe Mer nó cũng có chế độ limit speed. set ở mức 35 là đạp thoải mái xe chỉ bò.

Người thành thạo gặp tình huống bất ngờ, trong khoảnh khắc cũng gây tai nạn chết người như thường. Chúng ta thử hỏi các bác tài lâu năm xem họ có dám vỗ ngực xưng tên "tui đây đảm bảo không bao giờ gây tai nạn" không ? Thậm chí người ta đi xa còn cúng xe, đi về đến nơi rồi mới yên tâm mình đã trọn vẹn chuyến đi.
 
Hạng C
10/12/13
586
7.326
93
Người thành thạo gặp tình huống bất ngờ, trong khoảnh khắc cũng gây tai nạn chết người như thường. Chúng ta thử hỏi các bác tài lâu năm xem họ có dám vỗ ngực xưng tên "tui đây đảm bảo không bao giờ gây tai nạn" không ? Thậm chí người ta đi xa còn cúng xe, đi về đến nơi rồi mới yên tâm mình đã trọn vẹn chuyến đi.
Thì đúng rồi. Nhưng nếu làm cái chức năng đạp ga mà có dính thắng thì có nên làm ko thôi.
 
  • Like
Reactions: catimnick_143
Hạng D
8/5/16
2.246
6.514
113
xe bây giờ điều khiển điện tử nhiều; lẽ ra các hãng nên code lại là: cứ có thắng là gas vô tác dụng (cả thắng tay + chân - vd lỡ quên kéo thắng tay thì cứ đạp gas thoãi mái nhé... xe nầm ỳ ở đó). <== em hóng điểm vô lý / bất khả thi của phương án này :)
Các bác thích đua xe ko ủng hộ phương án này :D vì ko thực hiện đc kỹ thuật “fast cornering” :D
 
  • Like
Reactions: tuanbn and nta139
Hạng B1
14/11/09
93
66
18
Khi xe khởi hành ngang dốc cao bác tài sẽ đạp và giữ phanh - vào số - đạp ga và đồng thời nhả phanh từ từ lên dốc bác ạ !
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
xe làm ra cho người thành thạo chạy. Còn nếu amateur quá thì nên đi học lại, hoặc vô trường học điều khiển cho nhuần nhuyễn. Nếu làm cái chức năng này thì làm cho xe gì giờ ? Những người đi xe thành thạo người ta ko cần.
Mà mấy xe Mer nó cũng có chế độ limit speed. set ở mức 35 là đạp thoải mái xe chỉ bò.
Hay
Nếu như Mer kết hợp với Vietmap thì tốt quá.
Mỗi khi VM báo giới hạn tốc độ xe tự khống chế limit lái xe khỏe hơn, chỉ lo lái xe khỏi lo bị phạt vì quá tốc độ mà lại giảm được tai nạn bác nhỉ.