Nếu là tài lái lâu rồi và có kinh nghiệm thì hiếm khi nào đạp nhầm chân ga. Ở đây em nói là hiếm chứ không phải là không bao giờ đạp nhầm chân ga nhé. Không ai dám khẳng định từ giờ cho đến lúc già không lái xe nữa thì tôi sẽ không bao giờ đạp nhầm chân ga. Sẽ có lúc bản thân mình lơ đễnh vì mãi suy nghĩ về chuyện gì đó và thế là đạp nhầm chân ga. Cho nên khi đã lên xe thì nên tập trung tối đa để lái xe cho an toàn, không nghĩ đến chuyện khác nhiều quá.
Còn các tài mới và còn non thì khi lái xe số tự động thì nên tập trung lái từ tốn, không vội vàng để kiểm soát tốt chân ga và chân phanh. Khi lái xe thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, cho nên mọi người nên hết sức cẩn thận để hạn chế tối đa tai nạn có thể xảy ra như trong trường hợp của con Camry trong bài này.
Còn các tài mới và còn non thì khi lái xe số tự động thì nên tập trung lái từ tốn, không vội vàng để kiểm soát tốt chân ga và chân phanh. Khi lái xe thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, cho nên mọi người nên hết sức cẩn thận để hạn chế tối đa tai nạn có thể xảy ra như trong trường hợp của con Camry trong bài này.
Quất thêm ga thay vì thắng <-- đây là đạp nhầm chứ gì nữa ông nộiNhầm chân ga mà báo đài và mọi người cứ bàn tán là 1 cái cớ để đổ lổi thay cho bản thân..Ban thân e đi AT cũng lâu,nói nhầm chân ga với chân thắng là chuyện không thể xảy ra
Trong TH như bài này e nói thẳng luôn..không có nhầm chân ga gì cả..mà :
Tài xe lùi xe,xe không đủ ga để lùi,hoặc xe lùi hơi chậm,tài quất ga,nhưng mồi ga thiếu kiểm soát,đạp nhẹ thì lên yếu,mồi thêm tý nữa thì xe bị quá ga..Vô tình xe lùi nhanh hơn dự kiến mong muốn,dẫn đến hoảng hốt,..quất thêm ga thay vì thắng
Tất cả là do cách xử lý của chính tài xế,hoàn toàn không phải là lỗi do đi xe AT
TH mà cứ cho nhầm chân ga đa phần bị ở những xe yếu+tài yếu
Chỉnh sửa cuối:
Chính phải !Nhầm chân ga mà báo đài và mọi người cứ bàn tán là 1 cái cớ để đổ lổi thay cho bản thân..Ban thân e đi AT cũng lâu,nói nhầm chân ga với chân thắng là chuyện không thể xảy ra
Trong TH như bài này e nói thẳng luôn..không có nhầm chân ga gì cả..mà :
Tài xe lùi xe,xe không đủ ga để lùi,hoặc xe lùi hơi chậm,tài quất ga,nhưng mồi ga thiếu kiểm soát,đạp nhẹ thì lên yếu,mồi thêm tý nữa thì xe bị quá ga..Vô tình xe lùi nhanh hơn dự kiến mong muốn,dẫn đến hoảng hốt,..quất thêm ga thay vì thắng
Tất cả là do cách xử lý của chính tài xế,hoàn toàn không phải là lỗi do đi xe AT
TH mà cứ cho nhầm chân ga đa phần bị ở những xe yếu+tài yếu
T = tạm. Biển số công an cấp để lưu thông tạm trong quá trình đi đăng kýBiển số T60-002.50 thấy ngộ vậy. Ae nào biết khai sáng dùm em.
Đang tính đổi xe mà ko bit tiếp MT hay AT. Đi AT nhàn, khỏe nhưng dễ dẫn đến lơ đểnh và kiểm soát ga khó hơn MT. Nếu là MT ga có thể dư thoải mái nhưng nhờ côn nó ko phóng bậy. Em cũng có thằng em bị vụ leo lề và dư ga nó vọt thêm quất cái cửa luôn.
Đi AT thoải mái hơn nhiều Bác ui, không khó khăn như Bác tưởng tượng đâu.Đang tính đổi xe mà ko bit tiếp MT hay AT. Đi AT nhàn, khỏe nhưng dễ dẫn đến lơ đểnh và kiểm soát ga khó hơn MT. Nếu là MT ga có thể dư thoải mái nhưng nhờ côn nó ko phóng bậy. Em cũng có thằng em bị vụ leo lề và dư ga nó vọt thêm quất cái cửa luôn.