Hạng B2
18/2/19
124
81
29
33
Anycar hiện tại chỉ nhận xe khách ký gửi để bán giúp.
Anycar không tự thu xe về để bán lại.

Trường hợp mua xe từ anycar:
  • Người mua cần phải có kiến thức về xe trang bị sẵn (nếu không rành thì cần phải có 1 người quen am hiểu về xe cộ dắt đi theo xem cùng).
  • Khi đã xem xe ưng ý và bắt đầu deal giá (lúc này anycar chỉ là trung gian môi giới giữa người mua & người bán)... Cố gắng deal đến mức giá mà người mua cảm thấy phù hợp.
  • Sau khi chốt giá thì nên đặt vấn đề với anycar để mang xe ra hãng test phát cuối (đâm đụng tai nạn, thủy kích, odo, bảo dưỡng - bảo hành.v.v..v..) đến khi nhận được kết quả chính xác từ hãng thì việc cuối cùng còn lại là:
  • Có nên CHỒNG TIỀN và LÁI XE VỀ hay không !?
Bản thân người mua xuống tiền thì tự nên tin chính bản thân mình, đừng tin bất kỳ người nào khác. Chưa chắc ra showroom xe đã đúng theo mô tả khi họ đang cố gắng giới thiệu để những chi tiết nhỏ qua mắt người mua.

Vài thông tin đến để các bác chọn lựa được xe ưng ý.
:):):)
 
Hạng F
7/8/17
7.786
10.828
113
Em không hiểu nhờ chủ thớt giải thích thêm?
Nước k chịu nén như hỗn hợp xăng + không khí. Giống như bác lấy ống tiêm ra kéo xi lanh lên để ch không khi vào bên trong. Bây giờ bác bịt lỗ thoát lại rồi nén xi lanh thì vẫn nén dc. Nhưng nếu hút nước vào đó mà nén thì k thể nào nhích dc xi lanh, ấn hết sức thì có thể gãy, cong.
 
  • Like
Reactions: CKG
Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Em không hiểu nhờ chủ thớt giải thích thêm?
Nước sẽ theo không khí vào bên trong buồng đốt ở kỳ nạp của động cơ, khi tới kỳ nén, piston chạy lên nhờ vào lực đẩy của trục khủyu, sẽ nén khối hòa khí lại, tuy nhiên nếu có nước bên trong sẽ tạo ra 1 áp suất ngược chống lại lực đẩy của trục khuỷu lên piston, kết quả là tay dên sẽ bị uốn cong nha bác !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Nước k chịu nén như hỗn hợp xăng + không khí. Giống như bác lấy ống tiêm ra kéo xi lanh lên để ch không khi vào bên trong. Bây giờ bác bịt lỗ thoát lại rồi nén xi lanh thì vẫn nén dc. Nhưng nếu hút nước vào đó mà nén thì k thể nào nhích dc xi lanh, ấn hết sức thì có thể gãy, cong.
bác này giải thích cũng dễ hiểu nè
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Em không hiểu nhờ chủ thớt giải thích thêm?
Là nước vào làm nhớt bôi trơn không còn (dầu hay nhớt nhẹ hơn nước nên bị đẩy lên mặt ngoài) khiến masát cao làm tăng nhiệt độ. Pitton giãn nở nhanh sẽ kẹt vào xylanh, dân gian gọi là lúp bê, trục khuỷu tay dên sẽ bị bẻ cong hoặc gãy và miểng dên sẽ cháy. Nói chung rất là ...thê thảm!
 
Hạng F
7/8/17
7.786
10.828
113
Là nước vào làm nhớt bôi trơn không còn (dầu hay nhớt nhẹ hơn nước nên bị đẩy lên mặt ngoài) khiến masát cao làm tăng nhiệt độ. Pitton giãn nở nhanh sẽ kẹt vào xylanh, dân gian gọi là lúp bê, trục khuỷu tay dên sẽ bị bẻ cong hoặc gãy và miểng dên sẽ cháy. Nói chung rất là ...thê thảm!
Nhớt bôi trơn nó nằm bên ngoài chứ bác nhỉ. Nước vào theo đường hút gió thì nó phải lọt vào buồng đốt. Nếu trong buồng đốt mà có nhớt bôi trơn thì chắc mua xe mới dc rồi. :confused:
 
Hạng C
20/3/17
939
15.897
93
Nhớt bôi trơn nó nằm bên ngoài chứ bác nhỉ. Nước vào theo đường hút gió thì nó phải lọt vào buồng đốt. Nếu trong buồng đốt mà có nhớt bôi trơn thì chắc mua xe mới dc rồi. :confused:
ở trong xi lanh không có nhớt thì nàm thao bôi trơn được pittong , vấn đề là các lá bạc sẽ gạt nhớt khi di chuyển xuống cuối hành trình, còn khi bạc mòn thì nhớt không được gạt hết và nó sẽ cháy theo xăng và có khói trắng xanh ở ống xả.
Bài viết của chủ thớt ko chính xác về chi tiết trục cam làm cong tay dên nhé , làm cong tay dên ko phải trục cam, khi động cơ bị thủy kích thì nước sẽ bị hút vào một hoặc hai máy tùy theo loại động cơ , các máy còn lại vẫn hoạt động nên nó sẽ đẩy pittong bị hút nước đi lên và phá hủy tay dên , trục cam chỉ tham gia mở xú páp cho nước vào thôi.
 
Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
ở trong xi lanh không có nhớt thì nàm thao bôi trơn được pittong , vấn đề là các lá bạc sẽ gạt nhớt khi di chuyển xuống cuối hành trình, còn khi bạc mòn thì nhớt không được gạt hết và nó sẽ cháy theo xăng và có khói trắng xanh ở ống xả.
Bài viết của chủ thớt ko chính xác về chi tiết trục cam làm cong tay dên nhé , làm cong tay dên ko phải trục cam, khi động cơ bị thủy kích thì nước sẽ bị hút vào một hoặc hai máy tùy theo loại động cơ , các máy còn lại vẫn hoạt động nên nó sẽ đẩy pittong bị hút nước đi lên và phá hủy tay dên , trục cam chỉ tham gia mở xú páp cho nước vào thôi.
piston bắt vào trục khuỷu. em học lâu quá nên nhầm lẫn xí . bác thông cảm
 
  • Like
Reactions: Elec001