Hạng B2
5/5/08
189
0
16
 
Một khi con người ta đã không còn tình yêu đối với một cái gì đó thì có nói gì hoặc làm gì để mong cứu vãn thì cũng bằng thừa. Mà em thấy Bác khi không còn tình yêu với em nó thì hãy để em nó ra đi trong thanh thản việc gì cứ phải dằn vặt em nó làm gì. Trách cứ nhau mà làm gì cho nó phí sức mà cũng chẳng ích gì cho cả hai. Em nó kg còn đẹp trong mắt Bác là vì Bác kg còn tình yêu với em nó. Còn đối với người khác thì có lẽ em nó vẫn long lanh do đó cũng kg nên phán xét người khác làm gì! Mỗi người có một con tim và khối óc khác nhau nên sẽ có tình cảm và lý trí khác nhau. Chẳng ai khờ dại hơn ai đâu Bác ah! Mà trong tình yêu đôi khi người ta cũng hay mù quáng đó Bác. Điều đó e rằng cũng là .... bình thường thôi.
 
Thôi Bác ah!! Thời gian, tiền bạc và sức lực đó Bác hãy để dành cho tình yêu mới của mình.
 
Hạng D
21/9/04
1.362
9.768
113
Saigon
www.dongbich.com
Đồng ý với quan điểm của bác Nguyen T.
Em võ đoán mẹc nó "liệu cơm gắp mắm" bác ạ cho nên ở thị trường nhỏ xíu như xứ ta, nội thằng Mẹc ở vùng nó cũng không mặn mà gì tài trợ cho xôm tụ, thì Mẹc VN tiền đâu mà làm, chừng nào đường xá phóng thênh thang, xe cộ giảm hết thuế má, dân tình giàu có, xe về lại làm phương tiện, mẹc làm taxi... lúc đó Mẹc sẽ dồn sức mà cho dân ta xem những phương tiện / công nghệ / kỹ thuật tốt nhất thế giới.
nhưng đường về sao xa quá...
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nếu bác yêu Mer thực sự,và để ý một chút,bác sẽ thấy thất vọng vì những gì nói chung mà Mer đã và đang đem lại.Bác cứ nhìn cum đèn hậu của C class,CLK,R thì sẽ thấy cúng giống nhau đến mức nào.Bác sẽ thấy gương chiếu hậu của họ hàng nhà Mer là sự nhân bản không hề có khái niệm về cá tính.Chẳng lẽ,gương của 1 chiếc SUV cũng phải giống gương cúa cái coupe hay sao?
Và bác thử nhìn lại cách PR của BMV em 3 năm nay có gì thay đổi không?Vẫn nhứng gương mặt đó,vẫn những ngôn ngữ đó!Nhàm hết chỗ nói.
Bác thử nhìn lại cách PR và cách bán hàng cũng như cách câu khách của BMV cho chiếc GLK300 đi.Đến bây giờ tỷ lệ người sở hữu GLK không thất vọng với chiếc xe này ở VN là bao nhiêu?Và bây giờ tại sao BMV lại khuyến mãi cho GLK tới 7000 Obama?
Và nếu bác đã từng sở hữu 1 chú Mer đời trước 2005 và 1 chú Mer sau 2009,bác sẽ thấy sự khác biệt của cùng 1 hãng xe!
Đến bây giờ em vẫn yêu Mer bác ơi.Nhưng thất vọng và chán BMV.Bác cứ nhào vô thì sẽ hiểu.
Tương lai,em vẫn sẽ  kiếm 1 chú Mer 2 cửa 2 chỗ ngồi.Nhưng chắc chắn không phải là của BMV,nói vậy để bác hiểu!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
NamHung nói:
Đồng ý với quan điểm của bác Nguyen T.
Em võ đoán mẹc nó "liệu cơm gắp mắm" bác ạ cho nên ở thị trường nhỏ xíu như xứ ta, nội thằng Mẹc ở vùng nó cũng không mặn mà gì tài trợ cho xôm tụ, thì Mẹc VN tiền đâu mà làm, chừng nào đường xá phóng thênh thang, xe cộ giảm hết thuế má, dân tình giàu có, xe về lại làm phương tiện, mẹc làm taxi... lúc đó Mẹc sẽ dồn sức mà cho dân ta xem những phương tiện / công nghệ / kỹ thuật tốt nhất thế giới.
nhưng đường về sao xa quá...
Em cũng đồng ý với bác.Nhưng không phải vì thị trường nhỏ mà không tôn trọng người tiêu dùng!
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.368
113
Bác Nguyen T đòi hỏi cao quá, nếu thiết kế xe ko ảnh hưởng nhiều tới an toàn & hiệu năng thì em nghĩ bác ko nên bàn nhiều về thiết kế. Điều em phàn nàn về MBV giá cả hơi cao cho xe & phụ tùng thôi. Chiếc GLK 350 bên Mỹ chỉ cần thêm $900 là được cái mâm 20" gì rồi còn MBV hình như bán xe có mâm 20" đó mắc hơn 100 triệu lận. Tuy là Mercedes Benz nhưng em hy vọng các bác điều chỉnh giá phù hợp hơn 1 chút để anh em có cơ hội sở hữu MB dễ hơn. :)
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
TKM nói:
Bác Nguyen T đòi hỏi cao quá, nếu thiết kế xe ko ảnh hưởng nhiều tới an toàn & hiệu năng thì em nghĩ bác ko nên bàn nhiều về thiết kế. Điều em phàn nàn về MBV giá cả hơi cao cho xe & phụ tùng thôi. Chiếc GLK 350 bên Mỹ chỉ cần thêm $900 là được cái mâm 20" gì rồi còn MBV hình như bán xe có mâm 20" đó mắc hơn 100 triệu lận. Tuy là Mercedes Benz nhưng em hy vọng các bác điều chỉnh giá phù hợp hơn 1 chút để anh em có cơ hội sở hữu MB dễ hơn. :)

Vòng luẩn quẩn bác ơi, cá tính hoá, nâng đời liên tục sẽ dẫn đến giá thành cao, ít khách. Tiêu chuẩn hoá, chia sẻ phụ tùng (chung gương), tối giản vật liệu, ít nâng đời để giảm giá thành thì ... cũng mất khách. Đúng là hiện nay một số hãng xe sang có xu hướng bình dân hoá (ko chỉ riêng Mẹc) một số dòng xe của mình để cạnh tranh.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
ducvcci nói:
hihihi thành thật mà khuyên các bác cứ Toyota hay Honda cho nó lành, minh trước đây cũng mê Mercedes lắm cơ, mua 1con c230 đi, sửa suốt tự an ủi là số mua phải xe không tốt, cắn răng làm con GL450 sx 2008 về nghĩ là đẳng cấp và cao cấp, vậy mà mới hơn 35000 km, hụt dầu thước lái, qua ngôi sao phán xì dầu thước lái thay mới 117t. hix giớ mới biết sao ma dan mình chuộng Toyota hay Honda thế
Em chạy To đang lọ mọ tìm hiểu Mer E, cũ, nghe bác phán nản lòng chiến sĩ quá!
A, C230 bệnh gì vậy bác? 6 máy 7 số nạp ga chân như điên mà
 
Hạng B2
5/6/09
218
10
18
Chợ Lớn
@NGUYEN_T: suy nghĩ của bác em thấy nhiều khi hơi cực đoan, bác cứ cho là Mer thế này thế nọ nhưng em thấy họ cũng có lý do hết bác ạ. Em cũng nhớ có một bác OS từng viết nhân dịp motorshow năm ngoái đại khái rằng " Người Việt chúng ta đừng dạy người Đức hay Châu Âu gì đó làm marketing mà chúng ta cũng nên học theo họ". Riêng em chưa có xe mà cũng đang mơ ước một em GLK từ khi nó ra mắt đến nay cũng ráng cày lưng ra mà kiếm lúa nè vẫn thấy cách họ kinh doanh và làm marketing rất đáng để chúng ta tôn là sư phụ để mà vận dụng trong công việc hàng ngày mặc dù ngành nghề bên em không phải là ô tô. Em thấy các bác cứ chê ngoại thất thế này thế nọ nhưng cứ để một thời gian đi sẽ thấy chiếc nào lỗi thời hay không lỗi thời sẽ biết ngay thôi, điển hình như chiếc Venzxx một thời làm mưa làm gió với GLK thì hiện nay cũng đã thành người trung cổ chỉ sau đúng 1 năm.
 
Quan điểm cá nhân của em là thế.
 
 
 
 
Hạng B2
5/5/08
189
0
16
glk4matic nói:
@NGUYEN_T: suy nghĩ của bác em thấy nhiều khi hơi cực đoan, bác cứ cho là Mer thế này thế nọ nhưng em thấy họ cũng có lý do hết bác ạ. Em cũng nhớ có một bác OS từng viết nhân dịp motorshow năm ngoái đại khái rằng " Người Việt chúng ta đừng dạy người Đức hay Châu Âu gì đó làm marketing mà chúng ta cũng nên học theo họ". Riêng em chưa có xe mà cũng đang mơ ước một em GLK từ khi nó ra mắt đến nay cũng ráng cày lưng ra mà kiếm lúa nè vẫn thấy cách họ kinh doanh và làm marketing rất đáng để chúng ta tôn là sư phụ để mà vận dụng trong công việc hàng ngày mặc dù ngành nghề bên em không phải là ô tô. Em thấy các bác cứ chê ngoại thất thế này thế nọ nhưng cứ để một thời gian đi sẽ thấy chiếc nào lỗi thời hay không lỗi thời sẽ biết ngay thôi, điển hình như chiếc Venzxx một thời làm mưa làm gió với GLK thì hiện nay cũng đã thành người trung cổ chỉ sau đúng 1 năm.

Quan điểm cá nhân của em là thế.
Em đồng ý với quan điểm này "Người Việt chúng ta đừng dạy người Đức hay Châu Âu gì đó làm marketing mà chúng ta cũng nên học theo họ" ... Họ có lý do và cơ sở để .... tại sao phải làm như vậy.
 
Còn chuyện bác Nguyen T than phiền các model xe của MER nó na ná giống nhau thì hãng nào cũng thế vẫn cố giữ cái gì đó kg thay đổi để làm điểm nhận dạng thương hiệu. Bác xem các đèn hậu của các model của Audi cũng vậy, cứ na ná giống nhau. Điểm dễ thấy nhất là hầu hết bộ mặt các model xe của các hãng xe hơi từ các hãng sang như của BMW, Mer hay đến các hãng như KIA, Huyndai, ... cũng đều từa tựa nhau.
 
Nhưng chắc cũng có đôi khi mấy Bác thiết kế bí quá chưa nghĩ ra đc gì hay ho hơn nên vẫn giữ thiết kế cũ. Nhưng nhiều khi nó còn hơn là đưa ra cái mới mà tệ hơn cái cũ. Có lẽ vì thế mà Bác Bangle nhà ta đã quyết định ra đi. Có lẽ Bác ấy ra đi khi không còn nguồn cảm hứng nữa. Ngẫm lại em thấy sao mà khâm phục những con người như thế quá. Phong cách của họ thật là chuyên nghiệp. Nhìn người lại ngẫm đến ta ... bít khi nào mình đc như vậy nhỉ!!