Em nhớ có đợt hình như để đẩy lô hàng cũ MBV giảm giá nhiều nhất là tới $9k/chiếc, vậy em nghĩ MBV giảm $1k, $2k hoặc nếu sợ mất giá trị thì giữ giá đó mà thêm đồ chơi & khuyến mãi shopping, du lịch để kích cầu cũng nên mà.Car Banana nói:TKM nói:Bác Nguyen T đòi hỏi cao quá, nếu thiết kế xe ko ảnh hưởng nhiều tới an toàn & hiệu năng thì em nghĩ bác ko nên bàn nhiều về thiết kế. Điều em phàn nàn về MBV giá cả hơi cao cho xe & phụ tùng thôi. Chiếc GLK 350 bên Mỹ chỉ cần thêm $900 là được cái mâm 20" gì rồi còn MBV hình như bán xe có mâm 20" đó mắc hơn 100 triệu lận. Tuy là Mercedes Benz nhưng em hy vọng các bác điều chỉnh giá phù hợp hơn 1 chút để anh em có cơ hội sở hữu MB dễ hơn.
Vòng luẩn quẩn bác ơi, cá tính hoá, nâng đời liên tục sẽ dẫn đến giá thành cao, ít khách. Tiêu chuẩn hoá, chia sẻ phụ tùng (chung gương), tối giản vật liệu, ít nâng đời để giảm giá thành thì ... cũng mất khách. Đúng là hiện nay một số hãng xe sang có xu hướng bình dân hoá (ko chỉ riêng Mẹc) một số dòng xe của mình để cạnh tranh.
EM có 1 vé dự show buổi tối của Mec trước khi diễn ra chương trình chính thức. Cảm nhận của em là cũng tương đối ổn. Tất nhiên trong một khung cảnh triển lãm của chúng ta như vậy thì cũng không thể có nhiều form mới để dân tình ngắm nghía được. Các hãng đều có thị trường mục tiêu, thị trường tiềm năng.... mà. Được cái dàn sao đông quá, lại có cả em gì vừa hét (quên hát
) vừa ghõ đàn nữa[:O]
Thiết kế "chuẩn" rồi thì cần gì thay đổi nhiều bác ơi, chỉ cần chất nữa thôi. Như mấy anh xe Hàn cứ vài ba tháng lại ra một model mới chóng hết cả mặt,
Như thằng iPhone đó, mỗi năm ra 1 model thôi, mà bán vẫn ầm ầm, không có hàng để bán, còn mấy ông Nokia, Samsung mỗi năm ra vài chục model cũng chả ăn được ai.
Như thằng iPhone đó, mỗi năm ra 1 model thôi, mà bán vẫn ầm ầm, không có hàng để bán, còn mấy ông Nokia, Samsung mỗi năm ra vài chục model cũng chả ăn được ai.