Em mới chỉnh lại thu chi chuyến đi vừa rồi, chi tiền cho người ở trên đảo Ó mà e quyên ghi vào chi phí, xém chút nữa bán nhà đền tiền làm cái ghề này nguy hiểm quá
Thu gấp rút nha các bác, quỹ thâm hụt quáUt Tom nói:Vậy là thêm ông Om Sòm 3xi nữa!Chuẩn tấu!Các khanh gia bình thân!
Đây quả là 1 kinh nghiệm và bài học cho di chuyển đoàn nhiều xe và khoảng cách khá xa. Em đi đầu luôn giữ tốc độ 40-50kmh, và luôn yêu cầu các bác xe phía sau liên lạc và thông báo cho người phía sau mình nếu thấy mất dạng trong gương hậu, mà chẳng nghe ai report.
Lúc chuyến đi cũng vậy em thì í ới trong bộ đạm nhưng các xe phía sau mặc dù nghe rõ nhưng ít ai sờ tới cái bộ đàm, nếu bác tiếp sóng bằng bộ đàm thì từ xe đó sẽ truyền về phía sau nữa và cứ như thế cầu nối thông tin sẽ liên tục, chẳng hạn khi em qua mặt 1 xe cùng chiều và thông báo hiện trường phía trước đường trống ... và yêu cầu các xe sau lần lượt vượt thì ít nhận được phản hồi, ít ra khi bác nào vượt thì bấm bd thông báo đã vượt thì những thông tin đó sẽ liên tục nhận được để điểm danh lẫn nhau, hoặc khi đi vào ngã rẽ, ngã tư xe nào đã qua ngã rẽ bắt buộc phải bấm bd thông báo để nếu sai đườg sẽ còn có chỉ dẫn mới. Còn đằng này ai cũng làm biếng thông tin bd nên im re thì mất kết nối là đương nhiên.
Mà em cũng nghĩ là sao các bác kg nối đuôi giữ khoảng cách và tốc độ đều, đằng này đâu có phi nhanh đâu mà sao lại bị ngắt đoàn, đường cho phi 80kmh, em đã đi tiền trạm phía trước và chỉ có 40-50kmh đều nếu có máy sấy hay xxx em sẽ thông báo nên các bác cứ yên tâm chân ga, ráng bám xe trước và theo dõi xe phía sau là quy định bắt buộc khi đi đoàn.
Khi sự cố xảy ra hay lạc đường các bác vui lòng liên hệ người đi đầu để nắm rõ thông tin thì sẽ kg lạc đâu, chạy theo cảm tính rất dễ lạc.
Qua chuyện này em cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc và chia buồn về sự cố của bác Trường.
Lúc chuyến đi cũng vậy em thì í ới trong bộ đạm nhưng các xe phía sau mặc dù nghe rõ nhưng ít ai sờ tới cái bộ đàm, nếu bác tiếp sóng bằng bộ đàm thì từ xe đó sẽ truyền về phía sau nữa và cứ như thế cầu nối thông tin sẽ liên tục, chẳng hạn khi em qua mặt 1 xe cùng chiều và thông báo hiện trường phía trước đường trống ... và yêu cầu các xe sau lần lượt vượt thì ít nhận được phản hồi, ít ra khi bác nào vượt thì bấm bd thông báo đã vượt thì những thông tin đó sẽ liên tục nhận được để điểm danh lẫn nhau, hoặc khi đi vào ngã rẽ, ngã tư xe nào đã qua ngã rẽ bắt buộc phải bấm bd thông báo để nếu sai đườg sẽ còn có chỉ dẫn mới. Còn đằng này ai cũng làm biếng thông tin bd nên im re thì mất kết nối là đương nhiên.
Mà em cũng nghĩ là sao các bác kg nối đuôi giữ khoảng cách và tốc độ đều, đằng này đâu có phi nhanh đâu mà sao lại bị ngắt đoàn, đường cho phi 80kmh, em đã đi tiền trạm phía trước và chỉ có 40-50kmh đều nếu có máy sấy hay xxx em sẽ thông báo nên các bác cứ yên tâm chân ga, ráng bám xe trước và theo dõi xe phía sau là quy định bắt buộc khi đi đoàn.
Khi sự cố xảy ra hay lạc đường các bác vui lòng liên hệ người đi đầu để nắm rõ thông tin thì sẽ kg lạc đâu, chạy theo cảm tính rất dễ lạc.
Qua chuyện này em cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc và chia buồn về sự cố của bác Trường.
Last edited by a moderator:
Em Đi nhanh quá cạ gầm rớt miếng nhựa cạt xuống ổ gà, phải tháo nó ra hihihi hết hồn. nhưng nhờ có các bác hỗ trợ nhiệt tình quá.CDW nói:Sự cố vợ 2 bác TVTruong nè , các bác về trước xem đây là bằng chứng nộp phạt nhé
May mà cóa Na mập đi sau kg là em với Run Fò cũng bị lạc lung tung cả lên rùi. hnao em cũng mún 1 cái Bộ đờm để đỡ thấy hiu quạng trên đường
Nhờ có sụ cố này mà V1 em thấy các bác nhiệt tình giúp đỡ nên bớt lo, xe được giải quyets nhanh gọn lẹ, thế là xin gia nhập hội mài dao rồi thế có kinh hem
deepest nói:Đây quả là 1 kinh nghiệm và bài học cho di chuyển đoàn nhiều xe và khoảng cách khá xa. Em đi đầu luôn giữ tốc độ 40-50kmh, và luôn yêu cầu các bác xe phía sau liên lạc và thông báo cho người phía sau mình nếu thấy mất dạng trong gương hậu, mà chẳng nghe ai report.
Lúc chuyến đi cũng vậy em thì í ới trong bộ đạm nhưng các xe phía sau mặc dù nghe rõ nhưng ít ai sờ tới cái bộ đàm, nếu bác tiếp sóng bằng bộ đàm thì từ xe đó sẽ truyền về phía sau nữa và cứ như thế cầu nối thông tin sẽ liên tục, chẳng hạn khi em qua mặt 1 xe cùng chiều và thông báo hiện trường phía trước đường trống ... và yêu cầu các xe sau lần lượt vượt thì ít nhận được phản hồi, ít ra khi bác nào vượt thì bấm bd thông báo đã vượt thì những thông tin đó sẽ liên tục nhận được để điểm danh lẫn nhau, hoặc khi đi vào ngã rẽ, ngã tư xe nào đã qua ngã rẽ bắt buộc phải bấm bd thông báo để nếu sai đườg sẽ còn có chỉ dẫn mới. Còn đằng này ai cũng làm biếng thông tin bd nên im re thì mất kết nối là đương nhiên.
Mà em cũng nghĩ là sao các bác kg nối đuôi giữ khoảng cách và tốc độ đều, đằng này đâu có phi nhanh đâu mà sao lại bị ngắt đoàn, đường cho phi 80kmh, em đã đi tiền trạm phía trước và chỉ có 40-50kmh đều nếu có máy sấy hay xxx em sẽ thông báo nên các bác cứ yên tâm chân ga, ráng bám xe trước và theo dõi xe phía sau là quy định bắt buộc khi đi đoàn.
Khi sự cố xảy ra hay lạc đường các bác vui lòng liên hệ người đi đầu để nắm rõ thông tin thì sẽ kg lạc đâu, chạy theo cảm tính rất dễ lạc.
Qua chuyện này em cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc và chia buồn về sự cố của bác Trường.
Em mạo muộn đề nghị HT tổ chức họp bàn tổng kết
TVTruong nói:deepest nói:Đây quả là 1 kinh nghiệm và bài học cho di chuyển đoàn nhiều xe và khoảng cách khá xa. Em đi đầu luôn giữ tốc độ 40-50kmh, và luôn yêu cầu các bác xe phía sau liên lạc và thông báo cho người phía sau mình nếu thấy mất dạng trong gương hậu, mà chẳng nghe ai report.
Lúc chuyến đi cũng vậy em thì í ới trong bộ đạm nhưng các xe phía sau mặc dù nghe rõ nhưng ít ai sờ tới cái bộ đàm, nếu bác tiếp sóng bằng bộ đàm thì từ xe đó sẽ truyền về phía sau nữa và cứ như thế cầu nối thông tin sẽ liên tục, chẳng hạn khi em qua mặt 1 xe cùng chiều và thông báo hiện trường phía trước đường trống ... và yêu cầu các xe sau lần lượt vượt thì ít nhận được phản hồi, ít ra khi bác nào vượt thì bấm bd thông báo đã vượt thì những thông tin đó sẽ liên tục nhận được để điểm danh lẫn nhau, hoặc khi đi vào ngã rẽ, ngã tư xe nào đã qua ngã rẽ bắt buộc phải bấm bd thông báo để nếu sai đườg sẽ còn có chỉ dẫn mới. Còn đằng này ai cũng làm biếng thông tin bd nên im re thì mất kết nối là đương nhiên.
Mà em cũng nghĩ là sao các bác kg nối đuôi giữ khoảng cách và tốc độ đều, đằng này đâu có phi nhanh đâu mà sao lại bị ngắt đoàn, đường cho phi 80kmh, em đã đi tiền trạm phía trước và chỉ có 40-50kmh đều nếu có máy sấy hay xxx em sẽ thông báo nên các bác cứ yên tâm chân ga, ráng bám xe trước và theo dõi xe phía sau là quy định bắt buộc khi đi đoàn.
Khi sự cố xảy ra hay lạc đường các bác vui lòng liên hệ người đi đầu để nắm rõ thông tin thì sẽ kg lạc đâu, chạy theo cảm tính rất dễ lạc.
Qua chuyện này em cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc và chia buồn về sự cố của bác Trường.
Em mạo muộn đề nghị HT tổ chức họp bàn tổng kếtrút kinh nghiệm cho chuyến off tháng sau
Cái bỉm nhựa này chắc chỉ gá vào cho đẹp hay sao í, bác Trường thay cái bỉm bằng thép luôn đi, ốp dót cho nó máoTVTruong nói:Em Đi nhanh quá cạ gầm rớt miếng nhựa cạt xuống ổ gà, phải tháo nó ra hihihi hết hồn. nhưng nhờ có các bác hỗ trợ nhiệt tình quá.CDW nói:Sự cố vợ 2 bác TVTruong nè , các bác về trước xem đây là bằng chứng nộp phạt nhé
May mà cóa Na mập đi sau kg là em với Run Fò cũng bị lạc lung tung cả lên rùi. hnao em cũng mún 1 cái Bộ đờm để đỡ thấy hiu quạng trên đường
Nhờ có sụ cố này mà V1 em thấy các bác nhiệt tình giúp đỡ nên bớt lo, xe được giải quyets nhanh gọn lẹ, thế là xin gia nhập hội mài dao rồi thế có kinh hem
Không có bộ đàm thì lỗi hoàn toàn do chủ xe hok trang bị, ko thể quy trách nhiệm cho người khác được
Đây cũng là một kinh nghiệm cho các bác mỗi khi đi đoàn và những khi có sự cố bất ngờ..!
Hôm qua e thấy phía trước dừng xe thì cũng dừng chứ hok nghe thông báo gì cả, khi xuống xe mới biết có sự cố..
Tuy nhiên, đây cũng là lỗi nhẹ, các bác đừng quá bận tâm làm ảnh hưởng cả cuộc vui..
Đây cũng là một kinh nghiệm cho các bác mỗi khi đi đoàn và những khi có sự cố bất ngờ..!
Hôm qua e thấy phía trước dừng xe thì cũng dừng chứ hok nghe thông báo gì cả, khi xuống xe mới biết có sự cố..
Tuy nhiên, đây cũng là lỗi nhẹ, các bác đừng quá bận tâm làm ảnh hưởng cả cuộc vui..
Đời nó vậy đó bác.Rom.com nói:Kể cũng lạ, người có bộ đàm thì ko biết xài vào việc gì, người thì ko có mà xài