Em đi PSG 4x4 2015, đã thay lọc KN lúc 2k km, sau khi thay lọc thấy xe chạy rất bốc, cảm giác ga rất thích. Đến 10k km, có đọc vài cảnh báo của mấy bác PS là lọc KN ảnh hưởng đến vụ xước piston do lọc bụi nhỏ không tốt. E đã undo lại lọc zin, chạy đến giờ gần 15k km cảm nhận độ bốc và mượt của chân ga không bằng chạy lọc KN, tốn xăng hơn trước 1 chút (tầm khoảng 0,5-1l/100km). Hiện tại đang lăn tăn có nên dùng lại lọc gió KN kg? Nhờ các bác có kinh nghiệm chỉ giúp , Xe em PSG. Tks!
Em trung thành với kn đó đến giờ , còn cái vụ piston bị xước kg bao giờ tinEm đi PSG 4x4 2015, đã thay lọc KN lúc 2k km, sau khi thay lọc thấy xe chạy rất bốc, cảm giác ga rất thích. Đến 10k km, có đọc vài cảnh báo của mấy bác PS là lọc KN ảnh hưởng đến vụ xước piston do lọc bụi nhỏ không tốt. E đã undo lại lọc zin, chạy đến giờ gần 15k km cảm nhận độ bốc và mượt của chân ga không bằng chạy lọc KN, tốn xăng hơn trước 1 chút (tầm khoảng 0,5-1l/100km). Hiện tại đang lăn tăn có nên dùng lại lọc gió KN kg? Nhờ các bác có kinh nghiệm chỉ giúp , Xe em PSG. Tks!
nếu bác ko xài kn nữa thì em xin chế cho cái xe máy của e hehehEm đi PSG 4x4 2015, đã thay lọc KN lúc 2k km, sau khi thay lọc thấy xe chạy rất bốc, cảm giác ga rất thích. Đến 10k km, có đọc vài cảnh báo của mấy bác PS là lọc KN ảnh hưởng đến vụ xước piston do lọc bụi nhỏ không tốt. E đã undo lại lọc zin, chạy đến giờ gần 15k km cảm nhận độ bốc và mượt của chân ga không bằng chạy lọc KN, tốn xăng hơn trước 1 chút (tầm khoảng 0,5-1l/100km). Hiện tại đang lăn tăn có nên dùng lại lọc gió KN kg? Nhờ các bác có kinh nghiệm chỉ giúp , Xe em PSG. Tks!
Quảng cáo thì phải tin chứ he he, KN ngon nhưng đắt quá, em hổng sài nổiEm trung thành với kn đó đến giờ , còn cái vụ piston bị xước kg bao giờ tin
ỜQuảng cáo thì phải tin chứ he he, KN ngon nhưng đắt quá, em hổng sài nổi