Ý là sao bác, bác vượt người ta mà, đâu phải xe khác xin vượt bác đâu ? "chỉ được nhá đèn sáng phải khi có xe sau xin vượt."đã đưa tin. Hôm tết tây mình bị dính đòn tại đoan này. Đồng chí ấy phán lỗi vượt phải mà mình chạy buổi tối nên kô để ý có bảng phân làn xe ko. Bác ấy hươngs dẫn mình chỉ được nhá đèn sáng phải khi có xe sau xin vượt. Vây mong máy bác tải đi đoạn này nên nhường đường khi xe sau xin vượt rồi mấy bác lách vô lại làn bên trái
8/2 thông xe cao tốc SG-LT-DG, hình như có mặt bác # các bác muốn gì thì chuẩn bị ... face to face ... bác ấy nhe.
Vậy bắt bác vì lỗi gì ? Bác là người xin vượt xe, hay là người bị xe sau xin vượt?ý mình là phải signal bên phải rồi chuyển làn qua phải để nhường xe xin vượt
Thân.
Lỗi vượt phải như mấy bác trong thread. Còn vụ signal phải để nhường xe xin vượt là ý mình muốn mấy bác xe tải (chim mồi thì mình ko nói) được phép chạy qua làn bên phải.
OK, bác viết khó hiểu nên ko mới hỏi .Lỗi vượt phải như mấy bác trong thread. Còn vụ signal phải để nhường xe xin vượt là ý mình muốn mấy bác xe tải (chim mồi thì mình ko nói) được phép chạy qua làn bên phải.
Đỡ hơn mấy thằng tiền nhiệmEm thì thấy bác Thăng làm việc cũng có nhiều tiến bộ đấy
Thú thật..nhiều AEOS mà đã "ngâm cứu", lùng xục tìm, đọc luật, nghị định, hướng dẫn, xem biển báo, vạch kẻ đường, v.v. mà cũng chẳng hiểu và áp dụng thế nào cho đúng thì AE không biết vi tính, ít đọc, hoặc AE không có thời gian, không có điều kiện để tìm hiểu trên mạng, tài liệu, phần lớn các bác tài chuyên nghiệp lại suốt ngày cầm vô lăng..thì làm sao hiểu được mà áp dụng...
Cái gì cũng rỏ ràng, ai cũng hiểu biết & tuân thủ thì lấy lý do gì mà phạt?
Cái gì cũng rỏ ràng, ai cũng hiểu biết & tuân thủ thì lấy lý do gì mà phạt?
cái biển 412 là một trong những nguyên nhân mà anh em ta phải chiến với xxx nhiều nhất mà trong cái chương trình thi sát hạch 450 câu không hề đề cập tới, em học ở Hoàng Gia phát cho cuốn tài liệu biển báo thì thiếu 412, em hỏi thầy thì ổng nói "cái này không thi nên không dạy"... vậy là chắc các bác hiểu rồi