em đang nhờ 1 tiến sĩ bộ môn giao thông phân tích hiệu quả kinh tế của dự án nâng cấp này để làm cơ sở cho báo chí khi muốn đưa vấn đề này ra công luận
Mạnh dữdữ.. phải cái bác ở đại học bách khoa hong a ? Bữa đứng ngay cầu vượt thủ đức bình loạn về vấn nạn kẹt xe trên htv7em đang nhờ 1 tiến sĩ bộ môn giao thông phân tích hiệu quả kinh tế của dự án nâng cấp này để làm cơ sở cho báo chí khi muốn đưa vấn đề này ra công luận
bách khoa thì đúng, còn có phải lên HTV7 thì em ko xem ki biết ạMạnh dữdữ.. phải cái bác ở đại học bách khoa hong a ? Bữa đứng ngay cầu vượt thủ đức bình loạn về vấn nạn kẹt xe trên htv7
Số liệu lấy ở đâu mà phân tích hiệu quả kinh tế ? Trong dự án đầu tư này chắc chắn phải có phần phân tích hiệu quả này rồi ? Nếu được, thì Bác cung cấp toàn bộ số liệu của Dự án đầu tư này cho Ông Tiến sỹ kia phản biện,và đưa thông tin cho báo chí đăng tải ( giống như vụ Sân bay Long Thành vậy )em đang nhờ 1 tiến sĩ bộ môn giao thông phân tích hiệu quả kinh tế của dự án nâng cấp này để làm cơ sở cho báo chí khi muốn đưa vấn đề này ra công luận
Đồng ý, tập trung vào mục đíchChủ đề đang bàn là việc ô tô đi trên 1 làn đoạn QL1 Dầu Giây trở ra gây lãng phí và tạo ức chế cho các bác tài. Hy vọng là bác hiểu và comment có thiện chí.
đã đưa tin. Hôm tết tây mình bị dính đòn tại đoan này. Đồng chí ấy phán lỗi vượt phải mà mình chạy buổi tối nên kô để ý có bảng phân làn xe ko. Bác ấy hươngs dẫn mình chỉ được nhá đèn sáng phải khi có xe sau xin vượt. Vây mong máy bác tải đi đoạn này nên nhường đường khi xe sau xin vượt rồi mấy bác lách vô lại làn bên trái