Nếu mà bên Dealer chịu alo lại thì có lẽ mọi việc đã chấm dứt ổn thoả rồi !?Sao không gọi điện thoại trao đổi trực tiếp cho ra lẽ bác, nhắn tin nhiều khi bị hiểu lầm.
Chắc hai bên cùng cương với nhauNếu mà bên Dealer chịu alo lại thì có lẽ mọi việc đã chấm dứt ổn thoả rồi !?
Cậu GĐ đại lý PMH chưa học thuộc lớp vỡ lòng của nghề Sales :
Điều răn thứ nhất : Khách hàng luôn luôn đúng.
Điều răn thứ hai : Neu KH có sai thì xem lại điều 1.
thật bức xúc dùm bác khi gặp phải cái loại Sale ko thể tin nổi!
Điều răn thứ nhất : Khách hàng luôn luôn đúng.
Điều răn thứ hai : Neu KH có sai thì xem lại điều 1.
thật bức xúc dùm bác khi gặp phải cái loại Sale ko thể tin nổi!
hj, trăn trở của cái nghề sales là thế đấy Bác àh. Để tồn tại thì còn nhiều thứ phải học hỏi và trau dồi, riêng kỹ năng ứng xử và giao tiếp với Kh thì cái đó là điều quan trọng nhất...trc đây em từng làm Chevy (3 năm), sau chuyển qua Mẹc làm, bên này có cái gọi là lượng Khách Hàng Trung Thành, khi họ đã mua xe Mẹc rồi khi ta chăm sóc tốt, họ sẽ quay lại gói đầu và mua thêm, gt hoặc sử dụng các loại hình dịch vụ khác...Cậu GĐ đại lý PMH chưa học thuộc lớp vỡ lòng của nghề Sales :
Điều răn thứ nhất : Khách hàng luôn luôn đúng.
Điều răn thứ hai : Neu KH có sai thì xem lại điều 1.
thật bức xúc dùm bác khi gặp phải cái loại Sale ko thể tin nổi!
NÓI CHUNG: QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ !!! Em đã thuộc quy tắc này từ hồi còn học Tiểu Học ạh
em nói 1 câu công Bằng , lỗi cũng tại bác chủ, tại bác 100% người ta mới vậy, cũng tại bác hỏi con Chevy Spark còm, (em cũng còm luôn) , bác thử hỏi chevy captiva revv thử xem, nó tiếp bác như thượng khách luôn, chứ ở đó mà chửi. em nói vui nhé, dọ giá thì thằng nào ngu mới không làm, cũng có thể nó giàu quá tiền ko biết xài đâu cho hết nên không thèm dọ, ae mình làm mồ hôi nc mắt thì vừa dọ giá, vừa deal, đủ các kiểu
Em cười lộn ruột với bác luôn, kaka ...xe nào kg phải là xe 4 bánh hả Bácem nói 1 câu công Bằng , lỗi cũng tại bác chủ, tại bác 100% người ta mới vậy, cũng tại bác hỏi con Chevy Spark còm, (em cũng còm luôn) , bác thử hỏi chevy captiva revv thử xem, nó tiếp bác như thượng khách luôn, chứ ở đó mà chửi. em nói vui nhé, dọ giá thì thằng nào ngu mới không làm, cũng có thể nó giàu quá tiền ko biết xài đâu cho hết nên không thèm dọ, ae mình làm mồ hôi nc mắt thì vừa dọ giá, vừa deal, đủ các kiểu
Nói chung méo nên xài hàng of cher. "Hãy thử 1 lần rồi xem. Bạm sẽ khiếp ngay mà"Tôi đang có nhu cầu xe mua xe ô tô, Tôi có quan tâm đến Chevrolet Spark, và đại lý đầu tiên Tôi gọi tham khảo giá là Đại lý Chevrolet Việt Long, Tôi được tư vấn về giá và xe rất tốt, và rất nhiệt tình, và cũng có tham khảo giá Chevrolet Phú Mỹ Hưng thì bị đối xử ngược lại, Sau cuộc gọi về giá thì Cậu nhân viên Tên Bằng người tự xưng là Giam Đốc Đại Lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng có nhắn tin từ ngữ thô tục, xúc phạm đến tôi.
Tôi không có quyền tham khảo giá à? tôi đã phản ánh việc bị xúc phạm đến HOTLINE GM nhưng chưa nhận được phản hồi
tôi cần lời xin lỗi, và tôi sẽ không bao giờ để ng thân và bản thân mình đến Đại Lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng nữa
Mong Anh chị giúp em
Hồi mới đi làm sale em cũng gà như thằng cha này ,.Biết chính xác nó dọ giá khai thác mình rồi mà không quăng cho nó trái bom để nó ôm 1 tháng luôn
Đơn giản mà, ai gọi điện thì báo giá niêm yết, kèm theo câu tới đại lý để trực tiếp xin khuyến mãi. Ai mua xe sẽ phải xách đít đến và đó là điều tất yếu. Thằng cha sếp kia chắc con cha cháu ông nên thiếu kỹ năng hành nghề. Cho dù bác chủ là mua hay dò giá thì cũng không dc nói như vậy.