Đơn giản mà, ai gọi điện thì báo giá niêm yết, kèm theo câu tới đại lý để trực tiếp xin khuyến mãi. Ai mua xe sẽ phải xách đít đến và đó là điều tất yếu. Thằng cha sếp kia chắc con cha cháu ông nên thiếu kỹ năng hành nghề. Cho dù bác chủ là mua hay dò giá thì cũng không dc nói như vậy.
Du học Mễ về đó Bác àh ! :p
 
Hạng C
16/2/16
613
777
93
Phần này có lẽ hiểu lầm rồi, bên Phú Mỹ Hưng tưởng anh em đồng nghiệp ... check tay nghề nên mới như thế, còn khách hàng làm sao dám nhắn tin như vậy :)
Em cũng làm trong ngành sale, ngân hàng và cũng có những trường hợp có điện thoại hỏi sản phẩm, lãi suất... Nó sẽ có 3 trường hợp là khách hàng thật, khách hàng nội bộ kiểm tra và ngân hàng khác dò sản phẩm để nắm. Trong mọi tình huống không bao giờ cho phép trả lời như vậy. Đây là một trong những nguyên tắc giao tiếp qua điện thoại và ứng xử của một dịch vụ từ một tổ chức lớn.
 
Hạng B2
15/9/16
120
173
43
34
Phần này có lẽ hiểu lầm rồi, bên Phú Mỹ Hưng tưởng anh em đồng nghiệp ... check tay nghề nên mới như thế, còn khách hàng làm sao dám nhắn tin như vậy :)
Hiểu lầm cũng ko đc, đã làm sale thì những phép tắc ứng xử cơ bản phải hiểu, hơn nữa lại là 1 sản phẩm có giá trị lớn, mà lại còn là giám đốc nữa mới gê.
Tôi mà là chủ của cái công ty này là đuổi thẳng ông này, khỏi giải thích, thành phần này làm lụn bại cty
 
Hạng B2
15/9/16
120
173
43
34
Em cũng làm trong ngành sale, ngân hàng và cũng có những trường hợp có điện thoại hỏi sản phẩm, lãi suất... Nó sẽ có 3 trường hợp là khách hàng thật, khách hàng nội bộ kiểm tra và ngân hàng khác dò sản phẩm để nắm. Trong mọi tình huống không bao giờ cho phép trả lời như vậy. Đây là một trong những nguyên tắc giao tiếp qua điện thoại và ứng xử của một dịch vụ từ một tổ chức lớn.
chính xác, nói hiểu lầm là muốn chửi người ta đc sao