Sợ thì lại nghĩ nv quên đóng nắp bình nhớtHaha... Vậy giờ éo dám cho mấy ảnh đụng vào luôn hả thím, đúng là 1 lần tởn đến già, thôi mai mốt vào thay nhớt thôi mợ ơi!
- Tags
- kia bình tân pô air
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hẹn bữa nào đua lại nha, lần này đua với Escape....Cruze chậm quá. heheheTại iem đua theo bác đó
Bác chưa đọc kỹ bài của iem rồi, họ k siết ốc cổ pô air cho iem nghen , còn lọc gió là iem tự thay, do iem độ K&N vào, khi thực hiện thay lọc gió, cũng là lúc phát hiện pô air rời hẳn ra ngoài.Thực ra, bảo dường 1000km chỉ có thổi lọc gió, thổi lọc máy lạnh, súc rửa 4 bố thắng, kiểm tra thay nhớt máy, lọc nhớt. Chứ khó mà nói nhân viên bên hãng họ tháo nguyên cả bộ lọc gió ra.
Mặt khác, khi bộ lọc gió không có thì xe vẫn chạy bình thường không hề ảnh hưởng gì đến máy cả ( chỉ sợ đi đường bụi bặm bị mát hút vào trong thôi)
Gắn lại là ok rồi.
Hehe, chơi lun ạ, lần trc morning đua với cruze, lần này rio đua với escapeHẹn bữa nào đua lại nha, lần này đua với Escape....Cruze chậm quá. hehehe
Tôi cũng nhiều lần bảo dưỡng K3 ở Trạm bảo dưỡng Kia Bình Tân 1000, 2000, 5000, 10000 như bác, tôi luôn đứng ngay xe xem các nhân viên làm thì thấy họ có bao giờ tháo cả bộ lọc gió ra để bảo dưỡng cả nhân viên chỉ lấy miếng lọc gió ra thổi bụi, hay kiểm tra và đề nghị nên thay mới vì quá dơ thôi.
Ca của bác hơi là lạ, khó hiểu thật, mà bác chủ đi xe gì thế?
Ca của bác hơi là lạ, khó hiểu thật, mà bác chủ đi xe gì thế?
iem đi RIO.Tôi cũng nhiều lần bảo dưỡng K3 ở Trạm bảo dưỡng Kia Bình Tân 1000, 2000, 5000, 10000 như bác, tôi luôn đứng ngay xe xem các nhân viên làm thì thấy họ có bao giờ tháo cả bộ lọc gió ra để bảo dưỡng cả nhân viên chỉ lấy miếng lọc gió ra thổi bụi, hay kiểm tra và đề nghị nên thay mới vì quá dơ thôi.
Ca của bác hơi là lạ, khó hiểu thật, mà bác chủ đi xe gì thế?
- Status
- Không mở trả lời sau này.