vả lại, ngay tối iem phát hiện ra lý do, thì trưa hôm sau iem đã ghé lại hãng, nhưng chỉ còn 30p nữa là hết giờ, nên dịch vụ từ chối nhận xe. Sáng hôm sau thì iem đã được ngkhác chẩn đoán đúng bệnh rồi, nên sau đó chỉ vào lại hãng để check xem có báo lỗi gì hay k. Nói thật là iem bị mất lòng tin vào ......Máy móc đôi lúc nó cũng hư hỏng huống chi là người hả chị, sao khi cảm giác xe không như ban đầu thì chị ko đem vô hãng đề nghị ktra lại?
- Tags
- kia bình tân pô air
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em xin đề xuất KIA Phú Mỹ Hưng. Em đi con Picanto thôi mà lần nào tới bảo hành, bảo hiểm xong về đều có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm mức độ hài lòng. Nhân viên dịch vụ thì khá thân thiện, anh em ở đây nhiều khi làm việc đến 6h tối mới nghỉ nên nhiều lúc gần 4h chiều em mới đem xe vô bảo trì vẫn không vấn đề gì, đặc biệt ở đây không gian khá rộng rãi.
Em thấy với dòng xe giá mềm như KIA thì dịch vụ như vậy là quá tốt, quá chu đáo.
Sắp tới có điều kiện sang hãng khác chắc cũng hơi tiếc dịch vụ ở đây
Em thấy với dòng xe giá mềm như KIA thì dịch vụ như vậy là quá tốt, quá chu đáo.
Sắp tới có điều kiện sang hãng khác chắc cũng hơi tiếc dịch vụ ở đây
Không biết "mấy hãng khác" (số nhiều) là những hãng nào và như thế nào? Bác có thể chia sẻ cụ tỉ thêm cho anh chị em tham khảo không ạ?Hic em thấy chăm sóc khách hàng kia là ngon hơn mấy hãng khác rồi. Như mấy hãng khác khách hàng toàn ngọt nhạt thôi. Mua xe hay sửa xe gì cũng mắc mệt, bụng hồi hộp như cá nằm trên thớt. Mua xe mà mỗi đại lý mỗi giá, trả giá như mua rau. Em mua hãng khác nha mấy bác.
Họ đã đt mời bác lên kiểm tra thì bác cứ lên! Sao lại đem ra garage ngoài làm gì? Nhân viên kỹ thuật đôi khi có sai sót và bên quản lý cũng có trách nhiệm gọi lại mời bác đem xe lên kiểm tra thì họ k thể làm ẩu tả đc, nên bác cứ yên chí đem xe đến nhé!vâng, gọi lại hỏi thăm thôi. Đến khi iem hỏi lại pô air rời ra thế, k bít bụi vào có ảnh hưởng đến máy móc, buồng đốt này kia k, thì lúc đấy mới nói iem mang xe wa, họ sẽ cắm máy vào kiểm tra xem như nào, mà iem sợ lúc về, họ lại wên siết, wên đậy lại 1 cái gì đấy mà iem k bít thì lại khổ, có khi iem đi gara ngoài kiểm tra cho lành.
Sang mazda á bác, sẽ ko tiếcEm xin đề xuất KIA Phú Mỹ Hưng. Em đi con Picanto thôi mà lần nào tới bảo hành, bảo hiểm xong về đều có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm mức độ hài lòng. Nhân viên dịch vụ thì khá thân thiện, anh em ở đây nhiều khi làm việc đến 6h tối mới nghỉ nên nhiều lúc gần 4h chiều em mới đem xe vô bảo trì vẫn không vấn đề gì, đặc biệt ở đây không gian khá rộng rãi.
Em thấy với dòng xe giá mềm như KIA thì dịch vụ như vậy là quá tốt, quá chu đáo.
Sắp tới có điều kiện sang hãng khác chắc cũng hơi tiếc dịch vụ ở đây
- Status
- Không mở trả lời sau này.