Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Em thì moi lần đưa xe ong gia vo đều dc doi sử lịch sự, được mời café gọi taxi. Nhận xe ve thì hôm sau đó có người gọi dt hoi xem phuc vụ tốt không, xe chay có tốt không. Cái vụ này của bác hoi la à nha ....nó đá vào xe bac mà bác để cho no ien à. Em la em đốt xưởng luôn
Bình thường e làm cũng dc đối xử tốt
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Cậu nhận xe tron văn phòng chắc nhớ như in cậu đó còn nói bình tĩnh mà :
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.118
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Làm dịch vụ thì không tránh khỏi sơ suât bác ạ và nơi nào em nghĩ cũng có nhưng chắc chắn chủ trương của lãnh đạo không phải như thế. Thôi thì chín bỏ làm mười đi bác :)
 
  • Like
Reactions: kalar
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Làm dịch vụ thì không tránh khỏi sơ suât bác ạ và nơi nào em nghĩ cũng có nhưng chắc chắn chủ trương của lãnh đạo không phải như thế. Thôi thì chín bỏ làm mười đi bác :)
Có chứ bác e bỏ qua rồi đăng lên đây để ae biết thôi e chả truy cứu làm gì. Hehe,
 
Hạng B2
3/5/06
211
99
28
xe mình đã bảo dưỡng + vài lần làm lặt vặt ở Ngôi Sao PMH và thấy nhân viên ở đây khá tốt, chiều khách và có trách nhiệm đặc biệt bác Thứ, Quản Đốc ở đó.

chắc hôm đó bác chủ gặp thằng thợ mới bị vợ cả cho cắm sừng nên trút giận lên xe bác, ngay lúc đó bác nên gặp quản đốc để complain.
 
  • Like
Reactions: kalar
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Khuyên bác 1 điều những trường hợp như thế không nên bỏ qua dễ dàng như thế mà phải báo ngay cho Sếp hoặc Quản lý để chấn chỉnh "cái loại nhân viên" như dậy ngay lập tức, bác càng dễ dãi cứ nghĩ mình gặp xui thì sẽ càng sinh ra thêm "những con sâu mọt" đó làm hỏng uy tín và hình tượng của cả một tổ chức.
Gặp em là cứ chụp hình nhân viên đó lại nếu lúc đó không có Quản lý xong đi gặp người có thẩm quyền mà báo cáo khỏi đôi co với mấy hạng đó chi cho tốn thời gian với cãi nhau làm gì. Mình là khách hàng thì không nên nghĩ chỉ vì cá nhân mà bỏ qua những chuyện như thế phải làm "thật mạnh và thật cứng" để những người khác sau này không phải bị giống như mình :)
 
  • Like
Reactions: c250amg
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Khuyên bác 1 điều những trường hợp như thế không nên bỏ qua dễ dàng như thế mà phải báo ngay cho Sếp hoặc Quản lý để chấn chỉnh "cái loại nhân viên" như dậy ngay lập tức, bác càng dễ dãi cứ nghĩ mình gặp xui thì sẽ càng sinh ra thêm "những con sâu mọt" đó làm hỏng uy tín và hình tượng của cả một tổ chức.
Gặp em là cứ chụp hình nhân viên đó lại nếu lúc đó không có Quản lý xong đi gặp người có thẩm quyền mà báo cáo khỏi đôi co với mấy hạng đó chi cho tốn thời gian với cãi nhau làm gì. Mình là khách hàng thì không nên nghĩ chỉ vì cá nhân mà bỏ qua những chuyện như thế phải làm "thật mạnh và thật cứng" để những người khác sau này không phải bị giống như mình :)
S bỏ qua được bác hehe
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
xe mình đã bảo dưỡng + vài lần làm lặt vặt ở Ngôi Sao PMH và thấy nhân viên ở đây khá tốt, chiều khách và có trách nhiệm đặc biệt bác Thứ, Quản Đốc ở đó.

chắc hôm đó bác chủ gặp thằng thợ mới bị vợ cả cho cắm sừng nên trút giận lên xe bác, ngay lúc đó bác nên gặp quản đốc để complain.
chuaanr rồi bác e cũng nghĩ tối qua bị cấm vận haha
 
Hạng B2
27/9/11
119
178
43
49
Ko nghĩ nhân viên dám làm vậy,ko phải nhân viên đại lý mer mà các hãng khác cũng vậy,bác này bị gì thì phải,hoặc muốn có bài vì mục đích khác
 
Hạng B2
8/6/14
157
102
43
34
Ko nghĩ nhân viên dám làm vậy,ko phải nhân viên đại lý mer mà các hãng khác cũng vậy,bác này bị gì thì phải,hoặc muốn có bài vì mục đích khác
E chẳng có ý kiến gì với hãng e nghĩ bác bị gì thì đúng hơn bác nên nhớ e có ng làm chứng trong hãng nhé :)) e làm vậy chả cần mục đích gì đâu haha. E đến chịu bác nói k suy nghĩ :)). Ở đâu cũng có ng này ng kia bác ạ. Bác chẳng hạn :))