cái ron anh post và cái ron cao su của VF, hay a Sáu dán thêm trên con Fores của ảnh là khác nhau mà?
Phải xe anh ko mà thất vọng a?Nhân viên Vinfast giao xe 5 ko. Ko hot girl, Ko hoa, ko bắt tay chúc mừng, không ảnh, không quà lưu kỷ niệm... nói chung là marketing kém ( hoặc ko cần chăng ???) hơi thất vọng một chút.
Dán hết nhaCái gioăng cửa nhìn mất thẩm mỹ chết luôn, mà e nhớ là cửa có gioăng trong rồi sao phải dán thêm nữa hả mí anh? Con ao đì nhà e có cần dán hok
anh đè vào giống kiểu hai bánh xem ?Một điều khá khó chịu là cần gạt signal, khi bật rồi muốn tắt thì lại bật qua signal bên kia vì cái nấc tắt hành trình rất ngắn và không có khớp rõ ràng. Mình quen các xe khi gạt signal thì lúc tắt gạt ngược lại "khực" cái là tắt, còn vf thì gạt kiểu đó nó nhảy luôn qua hướng kia, bị mấy lần luôn rất bối rối. Hay là vf có cách tắt khác?
Thao tác theo thói quen nên không thử cách đó anh ơi.anh đè vào giống kiểu hai bánh xem ?
Anh yên tâm, anh @Vuyền đang thu xếp tài chínhQua rì viu chi tiết của anh Sáu, con Lux SA với giá 1,1 tỷ là quá tốt cho giá và giá trị, chúc mừng nae Vuyền lại có quyết định đúng.
đù, a quá kỹ lưỡng, cận thận!Mình trả 600k cho việc dán toàn bộ xe !!
À !! Ngoài cách âm ra nó còn có thêm một tác dụng nhé !!
Trước khi dán joang phần bên trong cửa bị bụi bám như thế này.
View attachment 2104312
M6. Tin rằng sau khi dán sẽ ko bị nữa !!
Hôm trc mềnh thấy có chỗ kia dan nilong all xe đó a, kiểu như dán xe mái đó, hay là a làm nguyên con đi a.
Cá nhân mình thì ko cho rằng dán thêm joint sẽ hiệu quả nếu xét tổng thể. Có thể cách âm tốt hơn 1 chút, nhưng vấn đề tiêu âm sẽ tệ hơn, nghĩa là khi dán đi xe dường dài (chỉ cần từ 50km liên tục trở lên) sẽ bị mệt hơn do bị ù tai. Các hãng ko phải ko biết việc thêm joint sẽ tăng cách âm, nhưng việc tiêu âm thì lại phải cần nhiều vật liệu tốn kém hơn nữa để cân bằng.
Trước thằng bạn mình chạy con M6, cũng đua đòi đi cách âm để êm như Lexus, làm các kiểu từ cách âm cánh, gầm, hốc bánh tùm lum kết quả xe đỡ ồn hẳn (đi thông số hẳn hoi) nhưng bị ù tai, chạy Sài gòn - phan thiết cả nhà nó mặt tái mét, vợ con ói tùm lum! Đến lượt về ngồi nhồi nhét bên xe bên mình sạch. Hậu quả sau chuyến đi đó xe được bán trong vòng 1 node nhạc nhờ trải nghiệm xe cực kỳ êm
Trước thằng bạn mình chạy con M6, cũng đua đòi đi cách âm để êm như Lexus, làm các kiểu từ cách âm cánh, gầm, hốc bánh tùm lum kết quả xe đỡ ồn hẳn (đi thông số hẳn hoi) nhưng bị ù tai, chạy Sài gòn - phan thiết cả nhà nó mặt tái mét, vợ con ói tùm lum! Đến lượt về ngồi nhồi nhét bên xe bên mình sạch. Hậu quả sau chuyến đi đó xe được bán trong vòng 1 node nhạc nhờ trải nghiệm xe cực kỳ êm
a nên copy thật nhieu bài này cho mí a nghe lời mấy cu vắt mũi chưa sạch tháo banh con xe ra, mang dép lên dẫn trên con xe mới...mà gọi là cách âm mỹ, nga gì đó...Cá nhân mình thì ko cho rằng dán thêm joint sẽ hiệu quả nếu xét tổng thể. Có thể cách âm tốt hơn 1 chút, nhưng vấn đề tiêu âm sẽ tệ hơn, nghĩa là khi dán đi xe dường dài (chỉ cần từ 50km liên tục trở lên) sẽ bị mệt hơn do bị ù tai. Các hãng ko phải ko biết việc thêm joint sẽ tăng cách âm, nhưng việc tiêu âm thì lại phải cần nhiều vật liệu tốn kém hơn nữa để cân bằng.
Trước thằng bạn mình chạy con M6, cũng đua đòi đi cách âm để êm như Lexus, làm các kiểu từ cách âm cánh, gầm, hốc bánh tùm lum kết quả xe đỡ ồn hẳn (đi thông số hẳn hoi) nhưng bị ù tai, chạy Sài gòn - phan thiết cả nhà nó mặt tái mét, vợ con ói tùm lum! Đến lượt về ngồi nhồi nhét bên xe bên mình sạch. Hậu quả sau chuyến đi đó xe được bán trong vòng 1 node nhạc nhờ trải nghiệm xe cực kỳ êm