Hạng D
26/7/08
1.923
61.808
113
Cá nhân mình thì ko cho rằng dán thêm joint sẽ hiệu quả nếu xét tổng thể. Có thể cách âm tốt hơn 1 chút, nhưng vấn đề tiêu âm sẽ tệ hơn, nghĩa là khi dán đi xe dường dài (chỉ cần từ 50km liên tục trở lên) sẽ bị mệt hơn do bị ù tai. Các hãng ko phải ko biết việc thêm joint sẽ tăng cách âm, nhưng việc tiêu âm thì lại phải cần nhiều vật liệu tốn kém hơn nữa để cân bằng.
Trước thằng bạn mình chạy con M6, cũng đua đòi đi cách âm để êm như Lexus, làm các kiểu từ cách âm cánh, gầm, hốc bánh tùm lum kết quả xe đỡ ồn hẳn (đi thông số hẳn hoi) nhưng bị ù tai, chạy Sài gòn - phan thiết cả nhà nó mặt tái mét, vợ con ói tùm lum! Đến lượt về ngồi nhồi nhét bên xe bên mình sạch. :D Hậu quả sau chuyến đi đó xe được bán trong vòng 1 node nhạc nhờ trải nghiệm xe cực kỳ êm:D

Tại bọn cách âm ko dán tiêu âm thôi, chứ vật liệu cách âm 1 hãng nó có tới 6-7 loại khách nhau, mỗi loại có chức năng riêng, các anh làm cách âm phải tìm nơi thực sự có kiến thức và đào tạo từ hãng, chứ dán sai, thiếu vật liệu nó bị vậy.
 
Hạng C
23/1/06
618
22.709
93
52
Chắc nó sẽ ioosng đi mua giày, cứ đi đi, được một thời gian nó sẽ giãn đều ra :)


Đã lái xử xe của thằng bạn “bị” mua, ko ấn tượng mấy thấy cũng tương tự CX5, tuy nhiên do chỉ cầm lái 1 đoạn khoảng 50km và cũng có thể do tâm lý thử xe mà cảm giác có thể bị sai lệch :D.
Có điều khi nhìn khoảng trên chục chiếc lux sa thì thấy khâu lắp ráp đang có vấn đề, khoảng hở joint của cốp sau với thân xe ko đều nhau, có xe rất khít, nhưng có xe lại hở to quá, thậm chí mình còn nhìn thấy 1 chiếc mà joint 2 bên ko đều nhau luôn, ko hiểu sao chủ xe vẫn nhận, có thể họ ko để ý hoặc xe hot quá mà bỏ qua chăng.
 
Hạng C
9/9/14
924
22.615
93
Nói chung là không phải các hãng sản xuất xe không biết, tụi nó làm xe cả trăm năm rồi mà, nên khả năng cao là có lý do gì đó. Nhưng có khi lý do đó không áp dụng phù hợp với điều kiện VN nên làm vậy là ok.

Mà nói chung la xe của ảnh, ảnh thích gắn gì thì gắn. Sướng thì ảnh hưởng, khổ thì ảnh chịu. Nếu mình tin là ảnh sẽ khổ, mà lại ghét ảnh, thì can ngăn làm gì, phải "khen cho nó chết".

Nếu em là anh Maz, em cứ gắn thôi, thích thì nhích, hư thì mua xe mới. Nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ, chưa tới 2 tỷ mà.

Nói chunh là không nên nói nhiều, hoặc cãi nhau.

Ghi chú: bên trên là suy nghĩ của người chưa có bằng lái, không có tiền mua xe hơi, và đặc biệt là xấu tính vì thích nhìn người khác "ngu thì chết".
 
Hạng C
4/5/12
851
32.244
93
Nói chung là không phải các hãng sản xuất xe không biết, tụi nó làm xe cả trăm năm rồi mà, nên khả năng cao là có lý do gì đó. Nhưng có khi lý do đó không áp dụng phù hợp với điều kiện VN nên làm vậy là ok.

Mà nói chung la xe của ảnh, ảnh thích gắn gì thì gắn. Sướng thì ảnh hưởng, khổ thì ảnh chịu. Nếu mình tin là ảnh sẽ khổ, mà lại ghét ảnh, thì can ngăn làm gì, phải "khen cho nó chết".

Nếu em là anh Maz, em cứ gắn thôi, thích thì nhích, hư thì mua xe mới. Nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ, chưa tới 2 tỷ mà.

Nói chunh là không nên nói nhiều, hoặc cãi nhau.

Ghi chú: bên trên là suy nghĩ của người chưa có bằng lái, không có tiền mua xe hơi, và đặc biệt là xấu tính vì thích nhìn người khác "ngu thì chết".
Thâm như dái chó
 
Hạng C
13/2/09
549
39.489
93
Tại bọn cách âm ko dán tiêu âm thôi, chứ vật liệu cách âm 1 hãng nó có tới 6-7 loại khách nhau, mỗi loại có chức năng riêng, các anh làm cách âm phải tìm nơi thực sự có kiến thức và đào tạo từ hãng, chứ dán sai, thiếu vật liệu nó bị vậy.
Anh nghĩ sao 1 con M6 mới toanh đi làm cách âm lại ko có tiêu âm được! Chẳng qua nó bị phát hiện ù tai khi đi đường dài, chứ trong nội thành có phát hiện ra đâu. Hiện tượng này bị tương tự như mình bước vào các phòng thu be bé, đóng cửa 1 phát là thấy o o trong lỗ tai do kín quá. Cái xe này mình nghĩ cũng bị tương tự, mà chạy đường dài người ở trong xe ngồi lâu mới bị “ngấm”.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Anh nghĩ sao 1 con M6 mới toanh đi làm cách âm lại ko có tiêu âm được! Chẳng qua nó bị phát hiện ù tai khi đi đường dài, chứ trong nội thành có phát hiện ra đâu. Hiện tượng này bị tương tự như mình bước vào các phòng thu be bé, đóng cửa 1 phát là thấy o o trong lỗ tai do kín quá. Cái xe này mình nghĩ cũng bị tương tự, mà chạy đường dài người ở trong xe ngồi lâu mới bị “ngấm”.
A nói chuẩn luôn. Cách âm mà làm ko tới thì lợi bất cập hại. Ù làm đau màng nhĩ lắm luôn
 
Hạng D
23/8/15
1.777
27.333
113
56
Cái gioăng cửa nhìn mất thẩm mỹ chết luôn, mà e nhớ là cửa có gioăng trong rồi sao phải dán thêm nữa hả mí anh? Con ao đì nhà e có cần dán hok :3dcuoi:
Sáng tạo Việt nhen a. Xe Đức vứt hết, đừng nên so sánh ở đây.
Mà nghĩ cũng ngộ, có xe máy nó nổ êm quá lại có người phải độ bô để khi đạp nghe tiếng bốc thoát ra từ bô nó mới phê.
Thôi thì xe ai cũng là nhất, cãi nhau chi vì xe ai tự nấy xài thôi.
 
con buôn
21/2/12
2.879
162.703
113
TP HCM
Gắn tào lao, dán decal bla bla rồi tự sướng là độ xe chỉ dành cho bọn xe nục xe hèn.
Còn xe Đức nta mua sao cứ để thế mà chạy hoy. A6 dán ron cửa làm gì