Mỗi dòng lốp có một đặc tính ưu việt riêng, nhưng kèm theo nó là hạn chế. Nếu so Mic với Gy thì cũng khó, bởi vì một dòng chuyên dùng vận hành đường đẹp, thiên về êm ái, nhưng kèm với đó là mau mòn. Một dòng thì đa dụng hơn, nếu xét độ êm ái thì không bằng, nhưng tính đa năng lại cao hơn.
Nói chung là tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện đường xá để chọn loại thích hợp!
Nói chung là tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện đường xá để chọn loại thích hợp!
Lốp Goodyear là loại lốp có độ bền cao và cũng có thị phần lớn trên thế giới. Gí cả hợp lý, chỉ có điều những ai khó tính về độ cứng ồn của lốp thì sẽ ko có thiện cảm về Goodyear vì lốp cứng thì làm sao ko ồn và êm đc cơ chứ, ngược lại thì độ bền cao và ít bị dính đinh.
êm thì michelin là nhất đúng rồi, nhưng đó là bác chạy đường nội thành, còn nếu chạy vào mấy cung đường hơi xấu tý, tráng nhựa không đều nhấp nhô hay mới trải đá mini thì coi như toi liền, không thủng rách là mừng hết lớnLốp Goodyear là loại lốp có độ bền cao và cũng có thị phần lớn trên thế giới. Gí cả hợp lý, chỉ có điều những ai khó tính về độ cứng ồn của lốp thì sẽ ko có thiện cảm về Goodyear vì lốp cứng thì làm sao ko ồn và êm đc cơ chứ, ngược lại thì độ bền cao và ít bị dính đinh.
tán thành với bác luôn, như em này thường đi về tỉnh theo công trình lắm nếu đưa cho quả lốp êm thì coi như toi, ôm ngủ bờ sông suốt năm chứ đừng nói tới chuyện theo kịp công việcMỗi dòng lốp có một đặc tính ưu việt riêng, nhưng kèm theo nó là hạn chế. Nếu so Mic với Gy thì cũng khó, bởi vì một dòng chuyên dùng vận hành đường đẹp, thiên về êm ái, nhưng kèm với đó là mau mòn. Một dòng thì đa dụng hơn, nếu xét độ êm ái thì không bằng, nhưng tính đa năng lại cao hơn.
Nói chung là tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện đường xá để chọn loại thích hợp!