Hạng B1
3/6/14
66
3
8
55
Mỗi dòng lốp có một đặc tính ưu việt riêng, nhưng kèm theo nó là hạn chế. Nếu so Mic với Gy thì cũng khó, bởi vì một dòng chuyên dùng vận hành đường đẹp, thiên về êm ái, nhưng kèm với đó là mau mòn. Một dòng thì đa dụng hơn, nếu xét độ êm ái thì không bằng, nhưng tính đa năng lại cao hơn.
Nói chung là tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện đường xá để chọn loại thích hợp!
Lốp mà đa dụng được như bác nói thì tốt nhỉ/
 
Hạng B1
3/6/14
57
7
8
41
Theo kinh nghiệm thì nếu đi đường dài nên dừng lại nghỉ đôi lúc cho lốp giảm nhiệt rồi hãy đi tiếp, như thế ít nguy cơ nổ lốp hơn.
 
Hạng B1
3/6/14
66
3
8
55
Đa dụng là sao bác?
Đa dụng nghĩa là khả năng đáp ứng nhiều điều kiện đường xá khác nhau đó bác. Nếu điều kiện đường đẹp mỹ mãn thì lốp Mic là ngon nhất! Các dòng đa dụng vào đường tốt cũng ngon, nhưng không thể êm ái bằng.
 
Hạng B1
3/6/14
56
4
8
34
Đa dụng nghĩa là khả năng đáp ứng nhiều điều kiện đường xá khác nhau đó bác. Nếu điều kiện đường đẹp mỹ mãn thì lốp Mic là ngon nhất! Các dòng đa dụng vào đường tốt cũng ngon, nhưng không thể êm ái bằng.
Làm sao mà vừa êm vừa bền được, chỉ 1 trong 2 thôi :D
 
Hạng B1
3/6/14
66
3
8
55
Thì đương nhiên là tương đối thôi bác, miễn sao có đủ độ bền và đi không quá ồn là được rồi
 
Hạng B1
3/6/14
63
7
8
45
Có dịp đi đường mưa thì bác thớt kiểm định luôn khoảng trượt phanh của lốp xem có như quảng cáo không
 
Hạng B1
3/6/14
66
11
8
42
Goodyear thì được khoảng hệ thống gara làm việc bài bản, chăm sóc xế cưng cũng tốt.
 
Hạng B1
20/12/11
85
10
8
Thì cũng như mấy gara khác thôi nhưng là chuỗi hệ thống của Goodyear.
Dùng lốp của hãng nào thì đem ra chính hãng bảo hành cho tốt chứ sao mà giống như gara thường được. Với lại gara GY có thêm mấy dịch vụ cân chỉnh thước lái miễn phí cũng tốt vậy.