Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Vài bữa thu được ít thuế quá lại "thay đổi" về cách tính cũ không ta???
Có thể lắm. Hà Nội đã từng tăng thuế trc bạ lên , kết quả là dân tình ko đăng ký mua xe mới. É quá nên lại phải hạ xuống 12%. Nói chung là những thằng ngu có rất nhiều, hết thằng này lại có thằng khác.
 
Tập Lái
31/1/16
23
27
13
Ở nước ngoài thì ngta phải thí điểm rồi áp dụng, vn làm phát như mít rụng vậy. Miếng ở trên thì k sao cả. Miếng dưới thì mãi chẳng ăn đc ... và cái kết là hậu quả trc mắt.
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
tôi thấy chính sách thuế của nhà nước ta hiện nay rất đúng đắn, nước ta còn nghèo, cơ sở hạ tầng còn kém phát triển, xe hơi nhiều sẽ gây ùn tắc, tốt nhất là đánh mạnh thuế vào để còn đường mà đi
Đường vẫn hẹp,nhưng mức tiêu thụ xe máy ngày càng tăng,muốn không kẹt xe thi nên đưa các phương tiện giao thông đại chúng chứ tàu điện ngầm,xe bus v.v... vào hoạt động và ép người dân phải đi bằng những phương tiện đó,1 vài tháng đầu dân sẽ phản ánh la lối,nhưng tầm 3 tháng sau là sẽ ổn định. Nhìn cái nón bảo hiểm là 1 vidu điển hình. Xe oto không phải là phương tiện gây kẹt xe chính,xe máy mới là phương tiện gây kẹt xe ở các thành phố lớn của VN. Ôt chỉ gốp phần thuế khủng vào ngân sách nha nước thôi... Vì vậy nên khuyến khích dân mua oto để lấy thuế làm đường và mua phương tiện giao thông quần chúng.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Đường vẫn hẹp,nhưng mức tiêu thụ xe máy ngày càng tăng,muốn không kẹt xe thi nên đưa các phương tiện giao thông đại chúng chứ tàu điện ngầm,xe bus v.v... vào hoạt động và ép người dân phải đi bằng những phương tiện đó,1 vài tháng đầu dân sẽ phản ánh la lối,nhưng tầm 3 tháng sau là sẽ ổn định. Nhìn cái nón bảo hiểm là 1 vidu điển hình. Xe oto không phải là phương tiện gây kẹt xe chính,xe máy mới là phương tiện gây kẹt xe ở các thành phố lớn của VN. Ôt chỉ gốp phần thuế khủng vào ngân sách nha nước thôi... Vì vậy nên khuyến khích dân mua oto để lấy thuế làm đường và mua phương tiện giao thông quần chúng.
Tắc đường thì làm sao mà phải sợ. Ở đâu mà chẳng tắc đường. Các nước phát triển đều có tắc đường. Nhìn xung quanh, Bangkok, Hongkong, Jakacta, Manila đều tắc kinh người. Nơi nào tắc đường người dân sẽ tự điều chỉnh, thay đổi chỗ làm, chỗ ở, giờ ra đường, rồi đâu sẽ vào đấy.

Cứ tỏ ra thông tuệ, lo hộ người dân, rồi để dân chửi cho vì cái tội nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại.
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
Tắc đường thì làm sao mà phải sợ. Ở đâu mà chẳng tắc đường. Các nước phát triển đều có tắc đường. Nhìn xung quanh, Bangkok, Hongkong, Jakacta, Manila đều tắc kinh người. Nơi nào tắc đường người dân sẽ tự điều chỉnh, thay đổi chỗ làm, chỗ ở, giờ ra đường, rồi đâu sẽ vào đấy.

Cứ tỏ ra thông tuệ, lo hộ người dân, rồi để dân chửi cho vì cái tội nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại.
Bác nói cái ji vậy?
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Đệch con Mèo !!! mấy chú viết báo đúng là xứng tầm chí phèo thời đại. Viết cho nhanh rồi còn đi nhậu.Mình chỉ là thằng nông Văn Dền , hàng năm trông vào mấy sào ruộng , lâu lâu hóng hớt được tý , nên để sổ toẹt cho nó nhanh. Người " nông dân " không cần hy vọng và cũng chẳng nên lo vào cái chuyện giá xe nhập khẩu , lượng xe nhập khẩu hay cái đệch gì của bọn Vả Vào Mồm (vama) cả. Chúng nó có muốn cải tiến hay cải lùi cũng kệ con mèo chúng nó , vì có làm bây giờ cũng chả kịp với bọn lân bang láng giềng xiêm la đâu.

- Cái xe nó muốn chịu bao nhiêu thuế cũng mặc , vần đề ở chỗ là kỹ thuật chứ không phải ba cái mớ thuế mạ bố láo mà ai ai cũng cứ thích là đánh vô tội vạ . Mà phàm là kỹ thuật thì đừng bố con thằng Lừa nào theo được. Cái xứ Lừa chỉ giỏi cái trò bắt nạt bên ngoài con ô tô thôi , vặt tiền từ ngoài mà thôi , động vào trong là chịu chết .Nó là như nầy . Các Cụ có 1 tỏi , lên forum , gu gồ , da-lồ , vai -bờ , phây -bục...tham khảo chán chê ra mua 1 con Innova thần thánh chẳng hạn. Anh Đi-lơ ảnh phán em có 2 option là Cờ Bu và Cờ Ca Đê ( CKD ) anh muốn cái nào. Dĩ nhiên các cụ chơi em tây u thì cước là 1 tỏi tư , đắt hơn gần 400 tẹo so với bản mê linh -vĩnh phúc . Nhưng vào trong thì nó khác 1 trời 1 vực , nút bấm như sao , túi khí như rừng , loa đài kin kít và mọi thứ đều control bằng mồm ( cái wildtrak 3.2 nó làm việc...bằng mồm hết đấy ) . Đấy mới là giai đoạn đầu . Các Cụ Vn đâu có chịu ngồi không mà nhìn giặc vào bờ cõi . Nhưng khổ nổi cái mộc " Thuế quan " nó cũng chỉ có giới hạn. Vài tháng hay 1 năm Ban đầu thì người ta e ngại , nhưng sau thì chả ai muốn mua 1 con xe ở thời đại mà anh gúc làm tài xế , mà chỉ tuyền radio với chả camera lùi ..!!! mặc dầu nó rẻ hơn gần 1/3. Đón con đón cái đi học , xe người ta " thông minh " nên nó chỉ làm chuyện uyên bác , cái gì cũng touch-on , cũng sensor , đứng dưới trời mưa thò chân là cửa hậu tự mở , cất giỏ cất cặp vào nó tự đóng . Còn mình thì phải tìm cho ra cái chìa trong 1 chùm lổn nhổn , tra vào được thì ướt mẹ hết từ đầu đến đuôi. Cha con vào được ô tô thì như mới đi mát xa hoàng tử . Và đây cũng chỉ là bước đầu , còn nhiều cái mà công nghệ còn trang bị kinh hơn thế nữa trong tương lai mà bọn "giãy chết " chưa chịu lộ hết hàng ra mà thôi. Vậy theo các cụ thế nào ? ta sẽ mua 1 cái màn hình CRT về cho con cái xem thần tượng Viet nam Ai -đù để có thêm 4,5 củ cất tủ , thay vì 1 cái LCD 5 trẹo gọn gàng và dĩ nhiên " thông minh ". Nếu điều đó xẩy ra thì hãng xưởng trong nước định làm gì ? trang bị tận răng cho bằng với bọn ngoại binh á ? xin lỗi là chuyện ấy khó hơn lên sao hỏa. Dây chuyền công nghệ không phải muốn thêm cái kính hay thêm cái ss key cho các bác là việc 1 sớm 1 chiều đâu. 1 rừng chi phí nó bóp chặt hết rồi , con ốc cũng eo lọt .Và nếu có làm thì biết sẽ mất bao nhiêu thời giờ chứ ? lên youtube xem bọn đức nó assembly xe Merc nhé , xem vòng đời từ khi bản vẽ ...đến đại lý mất bao lâu nhé !!! đây là xứ Lừa ..dek phải hannover . Chưa kể cứ không phải muốn đánh thuế như nào là đánh nhé , nhập khẩu đánh gấp rưỡi , gấp đôi giá thành thì còn được , đố bố con thằng nào dám đánh gấp tư nhé , chưa kể xe bầy giờ chỉ đôi chấm thôi mà nó mạnh như anh Lý Đức V6-V8 3.5 ngày trước , có mà đánh hết cốt cũng chỉ đuổi ruồi .

Chỉ chừng ý thôi , các em cứ việc tăng thuế cho mạnh vào , dân chơi nó dek xoắn đâu. Người Việt ta cần công nghệ thôi , với chiêu bài công nghệ tận răng giá tăng chỉ gấp rưỡi thì hãng xưởng nội địa chịu được mấy hiệp ??? mà tăng gấp 5 cũng chả khiến con mụ nào sờn. Nói về xa xí phầm .Hồi 2007 , moto nhập khẩu về VN sau tháng 7 thật dè dặt , có ông còn nói trên báo là phải 2020 Viet nam mới có nhu cầu thực sự về xe trên 175cc . 1con nhập về phải + 1 con thuế mạ = 12 con xe thông dụng .Đấy là loại phẹt phẹt 20 ngàn , bây giờ BMW trên 700 củ 1 em mà thiên hạ chơi PÊ KA EN nó chạy như e bờ lách ngoài đường . Kha kha , đấy thuế mạ nào mà can nổi nhu cầu . Chán cái bọn phèng la , lâu lâu giật tít ...rồi đi tô mô hốc là giỏi , viết về xe mà như phe vé ngoài bến bãi .
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Giảm phải rồi, đang quyết liệt bảo hộ con gà vàng đẻ trứng vàng mà, nhưng tiếc thay quả trứng này chỉ có 1 số ít được sơi.:)
 
Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Giảm phải rồi, đang quyết liệt bảo hộ con gà vàng đẻ trứng vàng mà, nhưng tiếc thay quả trứng này chỉ có 1 số ít được sơi.:)
Xe nhập, đóng các loại thuế tại cửa khẩu tiền tươi thóc thật mới là con gà đẻ trứng vàng nhé. Xe lắp ráp chỉ thu được tí thuế linh kiện lúc thông quan thôi. Các loại thuế khác thu lúc quyết toán.

Tại sao chúng nó giết gà (để lấy vàng trong bụng) thì mình không hiểu. Đôi khi có những thằng "sửu nhi" tự tay bóp ngọc hành thì làm sao mình giải thích và hiểu được. Ôi đỉnh cao trí tuệ.
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Bác nói đó là tiền có chứng từ, mà có chứng từ thì 1 số không quan tâm lắm...
Xe nhập, đóng các loại thuế tại cửa khẩu tiền tươi thóc thật mới là con gà đẻ trứng vàng nhé. Xe lắp ráp chỉ thu được tí thuế linh kiện lúc thông quan thôi. Các loại thuế khác thu lúc quyết toán.

Tại sao chúng nó giết gà (để lấy vàng trong bụng) thì mình không hiểu. Đôi khi có những thằng "sửu nhi" tự tay bóp ngọc hành thì làm sao mình giải thích và hiểu được. Ôi đỉnh cao trí tuệ.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy