Hạng B2
5/11/13
231
126
43
Hạng B2
1/2/08
414
976
93
GV, Tp.HCM
Nếu mặt đồng hồ có sẵn thì bác mua đèn, dây, công tắc đấu vào là đc
Của em là sẵn thay đồng hồ thì làm luôn một thể, tự dưng làm cũng lười.
Em thấy trong hướng dẫn sử dụng, mặt đồng hồ nó có đèn đó mà nhỉ?
 
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
NHẬT KÝ MATIZ - NGÀY 09/03/2017 - BẮT ĐẦU CẢM THẤY HƠI NẢN
Đà Lạt mùa này bỗng dưng thời tiết thật khó chịu, sáng sớm với đêm trời cứ lạnh ngắt, ngày thi cũng gần kề, đại ca kêu lấy xe về đại ca còn tập chạy đường trường, ừ thì lấy, sẵn tối chở cu F1 đi cắt tóc cho ấm, tóc dài quá rồi...:)
em chạy về, sau khi hôm trước vệ sinh rơ le với cái van 1 chiều, thấy hôm nay đèn check chả bao h hiện nữa, nhưng đôi khi đang đạp ga chạy máy hơi rùng rùng xíu, nghĩ ổn....:cool:
em về nhà, lôi ku F1 còn đang ăn dở trái vú sữa đi, cả nhà xúng xa xúng xính cứ như thể quyền quý, rời nhà được 1km bỗng dưng nó dở chứng bệnh cũ, xe đang chạy tự nhiên số 1, số 2 , máy nó ì ì ì , chạy rề rề, đạp ga mấy cũng vậy, tắt máy, lại bật, lại ì ì ì, nghe tiếng cái gì gõ đều tiếng tong tong tong trong khoag máy, em có đọc mấy topic hình như có vài anh em Matizer cũng bị bệnh này, phát bực, được 1 lát thì cu cậu hồi lại, lại đi, lòng chợt thấy có nỗi buồn ko hề nhẹ, khả năng ko phải bị cái rơle bơm xăng rồi...:( vậy bước 2 dự kiến là thay lọc xăng, ko hết thì sang bước 3 mua dung dịch vệ sinh kim phun... ko được nữa thì sang bước 4, đút đầu vô máy chém gara , kiểm tra phần mô bin, hệ thống lửa.... Điên nhất là em cua đầu giữa 1 cái ngã 3, tắt máy, vô số , nhả côn, tắt máy..... đậu phộng mày bị gì thế hở cu, bực:mad: , đại ca nhăn nhăn, xe ngoài đường thì đông vl ra, mình thì đứng ngay ngã 3, dòm lại, ố zời, vô lộn số 3, rứa thế éo nào đề pa được.:confused:
Sáng hôm sau, em đi làm, xe chạy vẫn thỉnh thoảng rùng rùng thế, ko bị cái ì như hôm trước, chỉ thỉnh thoảng rùng rùng giật giật, em de lui vô sân nhà ngta, lay hoay mãi ko đút cái đầu ra đường được, lại chạy ra đường để cái đuôi xe de vô, số de bữa nay yếu kinh, trước kia cái dốc cao số de lên ầm ầm, h cái lề đường em de từ từ , máy đuối là tắt máy ngay, rồi trong xe cứ nge mùi khói rất nặng, ko biết là xăng sống hay là nhớt bị đốt, cuối cùng, đút đại cái đầu vô , nép vô cho gọn , rút chìa khóa, phắng:mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
kết luận, máy xuống nhiều, khả năng phải đi làm máy sớm trước mùa mưa, bệnh bỗng dưng hấp hối chưa hết, tiếp tục khắc phục....:(
hơi xuống tinh thần, mà nghĩ bụng, h bán chắc cũng lỗ nhiều, mà có bán chắc em cũng kê toa cho ng mua ngta biết, sau này có gặp nhau ngoài đường còn vui vẻ, bán được cái xe cũng ko thấy áy náy, chả như em h chẳng muốn liên lạc với thằng bán xe lúc trước nữa...:oops:
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
NHẬT KÝ MATIZ - NGÀY 09/03/2017 - BẮT ĐẦU CẢM THẤY HƠI NẢN
Đà Lạt mùa này bỗng dưng thời tiết thật khó chịu, sáng sớm với đêm trời cứ lạnh ngắt, ngày thi cũng gần kề, đại ca kêu lấy xe về đại ca còn tập chạy đường trường, ừ thì lấy, sẵn tối chở cu F1 đi cắt tóc cho ấm, tóc dài quá rồi...:)
em chạy về, sau khi hôm trước vệ sinh rơ le với cái van 1 chiều, thấy hôm nay đèn check chả bao h hiện nữa, nhưng đôi khi đang đạp ga chạy máy hơi rùng rùng xíu, nghĩ ổn....:cool:
em về nhà, lôi ku F1 còn đang ăn dở trái vú sữa đi, cả nhà xúng xa xúng xính cứ như thể quyền quý, rời nhà được 1km bỗng dưng nó dở chứng bệnh cũ, xe đang chạy tự nhiên số 1, số 2 , máy nó ì ì ì , chạy rề rề, đạp ga mấy cũng vậy, tắt máy, lại bật, lại ì ì ì, nghe tiếng cái gì gõ đều tiếng tong tong tong trong khoag máy, em có đọc mấy topic hình như có vài anh em Matizer cũng bị bệnh này, phát bực, được 1 lát thì cu cậu hồi lại, lại đi, lòng chợt thấy có nỗi buồn ko hề nhẹ, khả năng ko phải bị cái rơle bơm xăng rồi...:( vậy bước 2 dự kiến là thay lọc xăng, ko hết thì sang bước 3 mua dung dịch vệ sinh kim phun... ko được nữa thì sang bước 4, đút đầu vô máy chém gara , kiểm tra phần mô bin, hệ thống lửa.... Điên nhất là em cua đầu giữa 1 cái ngã 3, tắt máy, vô số , nhả côn, tắt máy..... đậu phộng mày bị gì thế hở cu, bực:mad: , đại ca nhăn nhăn, xe ngoài đường thì đông vl ra, mình thì đứng ngay ngã 3, dòm lại, ố zời, vô lộn số 3, rứa thế éo nào đề pa được.:confused:
Sáng hôm sau, em đi làm, xe chạy vẫn thỉnh thoảng rùng rùng thế, ko bị cái ì như hôm trước, chỉ thỉnh thoảng rùng rùng giật giật, em de lui vô sân nhà ngta, lay hoay mãi ko đút cái đầu ra đường được, lại chạy ra đường để cái đuôi xe de vô, số de bữa nay yếu kinh, trước kia cái dốc cao số de lên ầm ầm, h cái lề đường em de từ từ , máy đuối là tắt máy ngay, rồi trong xe cứ nge mùi khói rất nặng, ko biết là xăng sống hay là nhớt bị đốt, cuối cùng, đút đại cái đầu vô , nép vô cho gọn , rút chìa khóa, phắng:mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
kết luận, máy xuống nhiều, khả năng phải đi làm máy sớm trước mùa mưa, bệnh bỗng dưng hấp hối chưa hết, tiếp tục khắc phục....:(
hơi xuống tinh thần, mà nghĩ bụng, h bán chắc cũng lỗ nhiều, mà có bán chắc em cũng kê toa cho ng mua ngta biết, sau này có gặp nhau ngoài đường còn vui vẻ, bán được cái xe cũng ko thấy áy náy, chả như em h chẳng muốn liên lạc với thằng bán xe lúc trước nữa...:oops:
Máy đã xuống là lúc nào cũng yếu xìu chứ đâu có lúc ngon lúc yếu bác ơi, em đoán mò là cái máy còn ổn :D, xe bác bị lỗi gì đó ở phần xăng - lửa. Bác thay lọc xăng và đo áp bơm xăng đi, sẵn coi lọc gió cũ thì thay mới luôn.
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
bài học kinh nghiệm đã đành, nhưng chắc là bác chủ vẫn sợ nhứt bà cả cằn nhằn
 
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
Máy đã xuống là lúc nào cũng yếu xìu chứ đâu có lúc ngon lúc yếu bác ơi, em đoán mò là cái máy còn ổn :D, xe bác bị lỗi gì đó ở phần xăng - lửa. Bác thay lọc xăng và đo áp bơm xăng đi, sẵn coi lọc gió cũ thì thay mới luôn.
không bác ạ, lúc yếu do nó lực khực thì em ko nói, nhưng hồi trước đây số de em rất mạnh, chạy ào ào, giờ lên cái gờ lề đường tí xíu mà không chạy nổi, thêm nữa do trước đây mất đèn báo nhớt, chạy thiếu nhớt 1 thời gian nên máy bị đổ hơi , nhấn ga là ra khói xanh nên hiển nhiên hiệu suất động cơ cũng giảm nhiều, cái dại của em là không biết chạy xe mà đi mua xe, giờ để em hỏi lại mấy đứa bạn lúc trước em nhờ chạy xe dùm xem có bị tình trạng vậy không, nếu không khả năng bị đâu phần buri và dây phin do trước đây lần đầu em dắt vô thợ thay 1 bộ bu ri và dây phin nên trục trặc đâu khúc đó rồi
 
Hạng C
12/1/12
631
1.092
93
TPHCM
www.quangdenoto.com
bác nào cần hàng matis hay spark thì ới e nhé
Body ngoài xe, cản đèn, kính chiếu hau, mặt nạ, đèn gầm, pha, lái.
Add zalo e e báo giá 0938.310.800 Lâm
Nhật kí Matiz - Chặng đường đi tìm vợ 2
Nhật kí Matiz - Chặng đường đi tìm vợ 2
Nhật kí Matiz - Chặng đường đi tìm vợ 2
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
không bác ạ, lúc yếu do nó lực khực thì em ko nói, nhưng hồi trước đây số de em rất mạnh, chạy ào ào, giờ lên cái gờ lề đường tí xíu mà không chạy nổi, thêm nữa do trước đây mất đèn báo nhớt, chạy thiếu nhớt 1 thời gian nên máy bị đổ hơi , nhấn ga là ra khói xanh nên hiển nhiên hiệu suất động cơ cũng giảm nhiều, cái dại của em là không biết chạy xe mà đi mua xe, giờ để em hỏi lại mấy đứa bạn lúc trước em nhờ chạy xe dùm xem có bị tình trạng vậy không, nếu không khả năng bị đâu phần buri và dây phin do trước đây lần đầu em dắt vô thợ thay 1 bộ bu ri và dây phin nên trục trặc đâu khúc đó rồi
Đạp ga mà không lên nổi thì coi chừng cái bơm xăng nha anh :cool:, lọc gió nghẹt cũng bị vậy nữa :D
 
  • Like
Reactions: boixitai
Hạng B2
19/10/15
150
98
28
không bác ạ, lúc yếu do nó lực khực thì em ko nói, nhưng hồi trước đây số de em rất mạnh, chạy ào ào, giờ lên cái gờ lề đường tí xíu mà không chạy nổi, thêm nữa do trước đây mất đèn báo nhớt, chạy thiếu nhớt 1 thời gian nên máy bị đổ hơi , nhấn ga là ra khói xanh nên hiển nhiên hiệu suất động cơ cũng giảm nhiều, cái dại của em là không biết chạy xe mà đi mua xe, giờ để em hỏi lại mấy đứa bạn lúc trước em nhờ chạy xe dùm xem có bị tình trạng vậy không, nếu không khả năng bị đâu phần buri và dây phin do trước đây lần đầu em dắt vô thợ thay 1 bộ bu ri và dây phin nên trục trặc đâu khúc đó rồi
Bác kiểm tra xem có bị bó thắng không? Máy xuống từ từ chứ không xuống nhanh như vậy đâu. Nhưng cứ vô gara 1 lần cho chắc ăn bác ah
 
  • Like
Reactions: Linh74 and boixitai
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
Đạp ga mà không lên nổi thì coi chừng cái bơm xăng nha anh :cool:, lọc gió nghẹt cũng bị vậy nữa :D
Lạ là xe e đi thi thoảng mới bị, 1 đoạn 20km bị 1-2 lần nên không rõ do gì bác ạ,ko bị thường xuyên nên khó bắt mạch
Bác kiểm tra xem có bị bó thắng không? Máy xuống từ từ chứ không xuống nhanh như vậy đâu. Nhưng cứ vô gara 1 lần cho chắc ăn bác ah
Hôm trc e nâng bánh trc lên thấy 1 bÁnh trước bị rít, quay ko trơn tru, chưa ktra lại bác an