02/09/2018 - Chơi tới luôn đê , ngại ngùng chi ???
ngày lễ đẹp giời, hôm trước say quá, em đi coi đá banh bên nhà anh sếp cơ quan, cơ mà VN thua cú đó buồn thật, hnay người còn đang lâng lâng thôi kéo cái xe lên cơ quan rửa ráy cả trong lẫn ngoài cho sạch sẽ thơm tho trym cò nà (sorry hnay e hơi tục xíu nhá , đoạn văn có nội dung chỉ dành cho khán giả trên 16 tuổi
).
Phi lên đến cơ quan, em nhẹ nhàng lột lớp áo zú của vợ ra đi giặt ,sau đó em lột tiếp cái quần dài đi giặt tiếp (a e hay gọi là cái thảm taplo ,và thảm lót sàn
) , cơ mà sau khi lột quần dài ra thấy vợ em nước nôi rỉ lên láng, á cái đm cái j đây , bữa h mình có mở máy lạnh đâu , rồi khi nhấn tay xuống dưới cái sàn thì nước lại ộc ra , rồi rồi, toi tui rồi, cái cmg đây rồi
, e lật tung miếng lót sàn phía ghế sau ra thì thấy nước đọng thành vũng , té ra lâu nay nước mà em hay thấy là do dưới sàn sắt xe đầy quá ộc lên trên miếng lót :
rồi rồi, em gọi đt tới gara quen trong tâm trạng hoảng hốt, chủ cũ xe, post lên club civic của em, thì các cụ khuyên lột ra phơi đi, ko là nó ẩm mốc hôi, và làm mục gầm xe, cũng may trên xe em đem theo đủ đồ nghề, nghĩ là làm, sợ cl j, ngta làm được mình làm được, chơiiiiiiiiiiiiiiii
.
Bước 1 tháo ghế, mò mẫm, ờ ờ nãy ông chủ cũ bảo nó có 1 con ốc chân ghế, ờ thấy ròi, mở ra thôi chớ có méo gì, đơn giản , mở hết ốc dưới chân ghế lái và ghế phụ , lôi hai cái ghế ra ngoài:
Bước 2: lật miếng lót sàn ra phơi, cmn nó vướng víu tùm lum, thế là phải cạy bệ bước, cạy ốp trụ B, cạy tùm lum tà la ra, cũng may nó cũng không khó khăn lắm, không gãy cái ngàm hay ốc giữ nào
:
sau cùng thì cũng lôi được miếng lót sàn ra, đậu xanh, nó nặng vãi cả lìn các bác ạ, do ướt sũng luôn mà, nước lũ dâng cao, dâng theo bao nỗi sầu đao, hic, cơ mà bữa h đi có nghe mùi ẩm mốc đếu đâu, hu hu, mếu máo thật, em lôi ra xong vắt nó lên chỗ nào nắng ráo xíu, bắt đầu quay vô, nghĩ bụng, giờ phải tìm ra nguyên nhân nước vào từ đường nào, chớ mà vệ sinh sạch sẽ mấy thì nước vô lại mình cũng chết
, thế là mò , em nhờ cụ bảo vệ bậtvòi nước, xịt lênh láng trên nóc xe, rồi em chui vô xe dòm coi nước ộc ra từ hướng nào, thì thấy nước từ phía ghế phụ trào xuống sau taplo, rồi, cmm, tắt nước chú ơi, xem xem, dòm dòm, đậu mớ nó nằm sau taplo thì thế méo nào biết nó bị chỗ nào, h sao ta, bật nước nữa chú ơi, để ý khi ông ấy xịt vào chỗ phần kính lái thì nước trào vô nhiều, ớ thế lại mở ra, cùi rồi sợ chi lở, em mở banh talon chỗ ốp chân kính, phun nước rửa kính, gạt nước luôn
:
, sau đó bắt đầu dùng vòi nước ở chế độ nhỏ, nhờ thằng bạn lên trực xịt nhẹ nhẹ vào khoang sau lưng bát bèo, dưới chân cần gạt nước, chui vô cabin đúng nước vào từ vị trí đó, loay hoay mãi không xác định được, vì nó nằm sau taplo mà , lần mò mãi, thấy tia nước chảy ra từ 1 cái khe nhỏ , thế này
:
á hà, là mày, có 1 cái lỗ khốn nạn để luồn sợi dây khốn kiếp nào đó, nước thoát từ kính lái xuống bị chui vô đường này, dòm tới dòm lui, a , khoang này hình như từ hốc sau bánh phụ dòm lên sẽ thấy, đm, còn cl j nữa, mở cái chắn bùn ra luôn nạ
:
đã phát hiện ra thủ phạm, nó là cái lỗ để câu dây từ taplo ra đèn sinal phụ , có một cái (gọi là gì nhỉ, cái sin à, hay cái gioăng ta) cao su chụp sợi dây đó bị sút ra, đâm ra ko chặn được nước vào
, ố ýe, ốp mày vô lại thôi, có gì khó???
lại nhờ thằng bạn xịt nước, nước đã hết vô, hé hé, cơ mà vẫn thấy nước rỉ vô từ các chân cửa , đã xác định nguyên nhân là do các nẹp chân kính lão hoá, mất miếng chặn làm nước xuống nhiều ở các hộc bên trong cửa, các lỗ dưới chân thoát không kịp làm nước trào lên miếg nylon vách ngăn
giải pháp tạm thời:
thông ass các lỗ chân cửa, dùng silicon dán lại các miếng ny lon vách ngăn, khi rửa xe ko xịt trực tiếp vào chân kính
giải pháp lâu dài: thay các nẹp chân kính , có cây chặn giảm lượng nước thoát vào cánh cửa
lọ mọ hôm đó làm quên cả ăn trưa, từ 10h trưa đến 3h chiều em lọ mọ về , từ hôm đó đến nay em vẫn để lủng cũng lỉnh kỉnh ngổn ngang ốp bậc cửa, óp trụ B, ốp tùm lum ở cốp sau, miếng lót sàn phơi 2 ngày có vẻ khô, nhưng em muốn phơi cho đã đời luôn
:
Sẵn mở ra rồi em cũng mở tiếp tấm ốp bên phụ , mở cái quạt điều hoà ra vệ sinh giống cụ
@culo_2008 , hehe, cái quạt y chang , cơ mà nó bám bụi vãi cả nồi các bác ạ
.
Đến hôm nay em vẫn chưa ráp vô được do miếng nỷ dưới chân lái và phụ không khô nổi, em sấy bằng máy sấy tóc sơ 1 lần, hôm nào sấy lại cho khô hẳn rồi mới ráp vô, bữa h toàn để miếng thảm dưới chân chạy đỡ , may sao quen được cụ hội trưởng Civic club bác ấy cho cái địa chỉ kèm pass , đã nắm một số vật tư giá tốt so với thị trường, amọt :1tr/cây , bạc đạn : 600/cục , nẹp kính : 250/cây , nói chung ước tính chi phí để thưởng thức vợ 2 êm dịu là khoảng 5củ thôi , với em đang tính vài hôm nữa đi mua cái loại giấy bạc giấy kim loại gì đó làm lót sàn cách âm, các bác tư vấn em với, hình như giá nó cũng hạt dẻ thôi, lần lột sàn lần khó , lỡ rồi làm luôn ạ
.
Với nhân đây cũng xin các bác tư vấn, em cũng đang băn khoăn, em muốn gả em nó đi, vì vợ em không chạy quen xe MT , em định gả em ấy đi rồi tìm 1 con vợ civic AT khoảng 2007,2008 về để sau này vợ còn đón con cái, nếu quyết tâm gả thì không sửa thêm gì nữa, các bác cho em ý kiến với ạ
vợ em dự sinh 5/9 , hôm nay là lố 1 ngày rồi, tình hình này mai mốt phải chở vợ đi sinh bằng hiện trạng lột sàn thế thôi, ôi , em về canh đê vỡ đây, mến thương chào các bác