Thợ thầy giờ ớn quá bác. Lơ là xíu là dính phốt ngay, kể cả những chổ lớn.Vào Garage để xe mình ở đó mà không có mặt thì có khi cũng bị thợ nó vặt đồ gắn quá xe khác giống trường hợp này, nguy hiểm quá!
chúc mừng em, mong em luôn chăm sóc em nó kỹ như anh và ken nhé
Chắc chắn rùi a ơichúc mừng em, mong em luôn chăm sóc em nó kỹ như anh và ken nhé
cho em hõi mua máy óng dàu õ dâu vây anh?kiểm tra định kỳ thì dầu trợ lực bị hụt kha khá, cứ 2 tuần nó ngốn mất chừng 40 ml.
\
Thợ kiểm tra lại đường ống xem xì ở chỗ nào. soi đèn thì thấy cát bám đầy lên cổ ống => có dấu hiệu xì ống dầu ở ngay đầu khớp nối.
Các ống dầu trợ lực dùng lâu sẽ rất dễ bị xì ở đầu nối do ron cao su lão hóa. Ống nào xì thì thay ống đó
Hàng của Cohline
Thước lái bị rịn dầu cũng cho phục hồi luôn. Note lại cái vụ bảo hành 6 tháng. Thay luôn cả dầu trợ lực của EA
Cảm giác lái có khác sau khi xử lý sự cố rò rỉ dầu trợ lực lái.
Giờ em đã là vợ của anh: https://www.otosaigon.com/threads/tinh-yeu-cho-bmw-325i.8713091/
Mời các cụ qua đây chém gió nhé
Mời các cụ qua đây chém gió nhé
Bác vào ecstuning.com, nhập part number là racho em hõi mua máy óng dàu õ dâu vây anh?
Nhưng nó có tiếng hú khi vận hành.Mấy ống dầu đó ra ngoài bấm ống thủy lực rẻ hơn và xài cũng cực bền.