đúng, chủ xe có ý gì đó khi rửa sạch khoang máy (tránh bị thấy xì nhớt....) , vỏ xe lắp ngược (lươn lẹo như này mấy ông gara hoặc anycar cũng nên gọi bằng thầy)....Xe này mà bên check xe nhận xét là chủ giữ khá kỹ thì em chịu. Đi mà để mẻ lazang, banh cả lốp thì em liệt vào dạng ẩu. Còn giấu chỗ hỏng vào trong thì em xếp vào dạng lươn lẹo, loại này em đi mua thì loại ngay từ vòng gửi xe.
- Tags
- car audit
2 anh quên để ý là nắp capo đã thay mới àh.
Vì sao lại thay khi cái nắp đó là phần khó trầy nhất, trừ khi cây hay trái mít rớt vào thôi.
Nhìn chủ xe củ lươn lẹo quá làm vậy thôi loại luôn cho nhanh
Vì sao lại thay khi cái nắp đó là phần khó trầy nhất, trừ khi cây hay trái mít rớt vào thôi.
Nhìn chủ xe củ lươn lẹo quá làm vậy thôi loại luôn cho nhanh
đúng, chủ xe có ý gì đó khi rửa sạch khoang máy (tránh bị thấy xì nhớt....) , vỏ xe lắp ngược (lươn lẹo như này mấy ông gara hoặc anycar cũng nên gọi bằng thầy)....
không hiểu xe 2019 mà vỏ hết hạn 2015 là ý sao?
Chỉnh sửa cuối:
cái đó là bịnh tai thối kinh niên của CX5 anh ơi, xe em từ lúc mua, hầu như chẳng bao giờ xài vì nhà rộng, sân chỗ làm rộng, nhưng tới ngày đẹp trời nó vẫn hư và thay hết hơn 4tr, mà hình như xe nào cũng hư chứ không riêng xe em nên thấy nó bình thườngEm thấy mấy dòng CX-5 đời 2017 trở về trước khi gập-ra gương luôn có tiếng kêu chổ mô tơ gương, nghe chả ưa dc. Không biết kêu vậy có nhanh ngỏm không nữa nhưng hơi khó chịu nếu để ý nó.
chỗ ốc cửa thì tự nó lỏng ra à, xe của e mới ra hãng cho xiết lại toàn bộ cửa ốc 1 lượt, coi như mất zin.
chỗ keo chỉ thì giờ chắc coi nó cũng không có ý nghĩa, như trường hợp xe này, nó thay mới từ hãng thì sao biết được.
thấy cái được của cx5 là máy móc cơ bản là ổn không thấy phốt, xe của e đi từ 2017 giờ cũng gần 120k, nhưng máy móc cũng không thấy xuống nhiều, chỉ bảo dưỡng định kỳ 5k km, dù xe nhà e cũng nữ đi, chạy cũng phá chứ không biết giữ, nội thất thì như tiệm tạp hóa do có nhiều con nhỏ, nhìn gớm lắm,
thường xe nhà đi, e thấy ít người rửa khoang máy lắmđọc bài này thấy chủ xe quá lươn lẹo, chỗ khoang máy mà sạch bong thì rất là nghi ngờ, mà vẫn chưa biết tại sao nắp capo lại thay mới luôn.
đúng rồi bác, xe nhà đi thì cũng tầm 6 tháng tới 1 năm mới rửa khoang máy 1 lần.thường xe nhà đi, e thấy ít người rửa khoang máy lắm
haha, xe 6 năm chưa rửa, thấy nó chỉ bụi chứ chẳng có gì, mà thấy rửa sợ chập điện nên không rửađúng rồi bác, xe nhà đi thì cũng tầm 6 tháng tới 1 năm mới rửa khoang máy 1 lần.
ra mấy tiệm vỏ quen, nhờ họ chia lại vỏ cũ (còn 40-50%) về chạy tạm.không hiểu xe 2019 mà vỏ hết hạn 2015 là ý sao?
mấy ông dịch vụ chuyên gia chơi trò này, để tiết kiệm tiền
Mới đầu thấy ông kiểm tra này thấy ngon phết. Nhưng đọc rất nhiều bài của thớt. Nói thâth đừng giận. Toàn thấy kiểm tra sơn, va quệt nhẹ cũng đưa nên,... xe cũ chả va quẹt thì sao. Máy móc, khung gầm anh này có vẻ ko chuyên sâu...