Xe em cũng zậy, tầm 1/2 năm đến 1 năm e xem nếu bụi bặm dơ nhiều thì mới rửa hơi nước nóng , còn ít dơ thì thôiđúng rồi bác, xe nhà đi thì cũng tầm 6 tháng tới 1 năm mới rửa khoang máy 1 lần.
- Tags
- car audit
Anh thớt cứ mạnh dạn nói giá để anh em còn mang lên cân, chứ cái xe CX5 đời chót bây giờ giá cũng hấp dẫn lắm.
Mình 1 năm rửa khoang máy 1 lần..và thường xuyên xịt khí khoang máy xe lúc nào cũng sạch tinh..tùy người thôi chứ ai rảnh đi giấuĐồng quan điểm với bạn, khoang xe mà sạch boong kin kít trước khi bán như trên chắc là che dấu cái gì đó rồi. Chứ người dùng phổ thông ít ai đi làm việc đó lắm.
Có thể xe hở dầu nên chủ xe mới kỹ thế, hoặc xe này mua từ gara.
Rửa chả tác dụng gì hết mà nó dễ gây chập điện hư nữa….thường xe nhà đi, e thấy ít người rửa khoang máy lắm
Cái máy cắm này là do ae OS góp ý quá nên mua xài đó aNgoại trừ cái máy cắm check ra thì những cái Car Audit check được thì nó sờ sờ ra ai cũng thấy, chả cần phải có kinh nghiệm hay kỹ năng chuyên sâu gì.
6 năm thì dữ rồi. Em thấy rửa khoang máy thì hơi máy lạnh nó cũng cảm thấy sạch hơn đó bác.haha, xe 6 năm chưa rửa, thấy nó chỉ bụi chứ chẳng có gì, mà thấy rửa sợ chập điện nên không rửa
để bữa nào thử6 năm thì dữ rồi. Em thấy rửa khoang máy thì hơi máy lạnh nó cũng cảm thấy sạch hơn đó bác.
theo ý kiến các AE OS, car audit nên rút kinh nghiệm, ghi đầy đủ hơn tránh thiên về bên bán, vì anh lấy tiền của bên mua mà, nên cần báo cáo đầy đủ cho bên mua hiểu rõ xe để chốt giá cho chuẩn, ví dụ bổ sung rõ hơn phần tô đậm:Xe này mà bên check xe nhận xét là chủ giữ khá kỹ thì em chịu. Đi mà để mẻ lazang, banh cả lốp thì em liệt vào dạng ẩu. Còn giấu chỗ hỏng vào trong thì em xếp vào dạng lươn lẹo, loại này em đi mua thì loại ngay từ vòng gửi xe.
- Nắp capo đã thay mới chưa rõ nguyên nhân.
- Chủ cũ Vệ sinh khá kỹ trước khi bán nên khoang động cơ sạch sẽ.
- Lốp xe bị rách, bị nứt 2 chỗ (hết hạn 2015), lắp ngược bánh đễ dấu chỗ rách bên trong, nên cần xem xét kỹ các vấn đề khác có khả năng dấu lỗi.
dạ anh trên đây là bài viết nên bên em rút ngắn gọn, còn đầy đủ hơn các hạng mục kiểm tra bên em có gửi cho khách bản checklist, các vấn đề về mức độ hư hỏng và lí do tại sao hư bên em phải tư vấn cụ thể trực tiếp cho khách chứ bác.theo ý kiến các AE OS, car audit nên rút kinh nghiệm, ghi đầy đủ hơn tránh thiên về bên bán, vì anh lấy tiền của bên mua mà, nên cần báo cáo đầy đủ cho bên mua hiểu rõ xe để chốt giá cho chuẩn, ví dụ bổ sung rõ hơn phần tô đậm:
- Nắp capo đã thay mới chưa rõ nguyên nhân.
- Chủ cũ Vệ sinh khá kỹ trước khi bán nên khoang động cơ sạch sẽ.
- Lốp xe bị rách, bị nứt 2 chỗ (hết hạn 2015), lắp ngược bánh đễ dấu chỗ rách bên trong, nên cần xem xét kỹ các vấn đề khác có khả năng dấu lỗi.
Chỉnh sửa cuối: