Không xài được thì cho anh nha kakaView attachment 854005 Lumbar support là cái này hả ta, mới gắn cái nút này ko biết xài đuọc ko
29.11, học đòi theo các bạn Tây lắp injen air intake với mong muốn xe khoẻ hơn và tiếng hút gió nghe lực hơn, theo ịnjen,kit này giúp tăng 22whp và 9Nm.
Cảm nhận thực tế: lực đạp xuống bàn đạp ga rất nhẹ, xe tăng tốc tốt hơn hẳn ở vòng tua trên 3500rpm, tiếng hút gió nghe phấn khích. Còn nếu lên ga từ tốn hay đang chạy nhấp thêm tí ga thì cảm giác xe k lực như intake zin.
Cảm nhận thực tế: lực đạp xuống bàn đạp ga rất nhẹ, xe tăng tốc tốt hơn hẳn ở vòng tua trên 3500rpm, tiếng hút gió nghe phấn khích. Còn nếu lên ga từ tốn hay đang chạy nhấp thêm tí ga thì cảm giác xe k lực như intake zin.
Chỉnh sửa cuối:
Bác chịu là việc của bác, em sướng là việc của em.Lắp cái short ram intake này chạy đường SG từ 10h sáng tới 3 chiều mà bảo tăng lực chân ga với tăng mã thì em chịu. Nếu bảo chạy từ 7h tối tới 6h sáng thì may ra
Em bỏ tiền độ để thoả đam mê chứ k PR để bán đồ độ hay bán xe nên có sao thì nói vậy.
Nguyên lý SRI là tăng lưu lượng gió vào buồng đốt bằng cách tăng phần tiết diện hút và giảm thiểu các góc cạnh của ống dẫn trước khi vào họng đốt để tăng thể tích oxy được đốt trong cùng 1 thời gian. Điều này chỉ có thể tối ưu hóa trong điều kiện nhiệt ôộ không khí tương đương và tỉ lệ A/F lên tương ứng (tưong đương với remap). SRI nó bị nhược đêểm là hở mà gần máy và cục turbo, nóng kinh khủng rồi. Mà nhiệt ôộ trưa SG nữa thì nhiệt độ khí vào buồng đốt nóng hơn bình thường. Mà khí nóng hơn thì ít oxy hơn --> công suât nhỏ hơn. Vì vậy nên người ta còn cái khác là Cold Air Intake
Xe bác chỉ thay mỗi cái SRI thì giải quyết được gì ngoài tiếng hút pô air mạnh hơn đâu. Về lâu dài còn hại máy và cảm biến vì xe bác chưa remap. Ngoài ra hút air nhiều và không thay dàn turbo back, catback và cat delete thì tương đương ăn nhiều hơn nhưng k đi ị nhiều hơn i.e. lâu dài là tiêu đừong tiêu hóa.
Xe bác chỉ thay mỗi cái SRI thì giải quyết được gì ngoài tiếng hút pô air mạnh hơn đâu. Về lâu dài còn hại máy và cảm biến vì xe bác chưa remap. Ngoài ra hút air nhiều và không thay dàn turbo back, catback và cat delete thì tương đương ăn nhiều hơn nhưng k đi ị nhiều hơn i.e. lâu dài là tiêu đừong tiêu hóa.
Ồ vậy hảNguyên lý SRI là tăng lưu lượng gió vào buồng đốt bằng cách tăng phần tiết diện hút và giảm thiểu các góc cạnh của ống dẫn trước khi vào họng đốt để tăng thể tích oxy được đốt trong cùng 1 thời gian. Điều này chỉ có thể tối ưu hóa trong điều kiện nhiệt ôộ không khí tương đương và tỉ lệ A/F lên tương ứng (tưong đương với remap). SRI nó bị nhược đêểm là hở mà gần máy và cục turbo, nóng kinh khủng rồi. Mà nhiệt ôộ trưa SG nữa thì nhiệt độ khí vào buồng đốt nóng hơn bình thường. Mà khí nóng hơn thì ít oxy hơn --> công suât nhỏ hơn. Vì vậy nên người ta còn cái khác là Cold Air Intake
Xe bác chỉ thay mỗi cái SRI thì giải quyết được gì ngoài tiếng hút pô air mạnh hơn đâu. Về lâu dài còn hại máy và cảm biến vì xe bác chưa remap. Ngoài ra hút air nhiều và không thay dàn turbo back, catback và cat delete thì tương đương ăn nhiều hơn nhưng k đi ị nhiều hơn i.e. lâu dài là tiêu đừong tiêu hóa.
Rất hay cho câu "ăn nhiều ị nhiều, ị nhiều mới có thể ăn/nạp thêm nhiều" của bác deplao89 post trên otofun v/v độ công suất cách đây dăm bảy năm trước mà em cũng có cơ hội đc học hỏi để độ công suất con Cerato cùi năm 2011-2012
https://www.otofun.net/threads/do-cong-suat-danh-cho-beginners.147198/
(Phần độ exhaust)
Chỉnh sửa cuối:
Rì tro fit tới nóc nha cưng, muốn làm k a gth bạn a cho, nick hắn tên Két xanh kkkkHóng thôi! nhiều chữ quá đọc chả hiểu gì? Nói chung N46 chơi quả gì đc hả các bác