Anh sơn đi dử thật. Đi đường dài mới biết xe chất.
ps: có 1 tấm đổ xe đè lên phần đường dành cho người đi bộ băng qua đường, lổi này phạt đúng luật là nặng lắm nha.
Mấy cái sensor cảm biến má phanh nó cũng ho lao lắm. Nhiều khi lổi giả á, chưa chắn do má phanh mòn. Cứ tháo ra dòm bằng mắt cho chắc ăn. Vì khu vực bánh xe ( cảm biến má phanh + sensor ABS, tốc độ ) là thường xuyên bị nước văng + cát đất đóng vào.
ps: có 1 tấm đổ xe đè lên phần đường dành cho người đi bộ băng qua đường, lổi này phạt đúng luật là nặng lắm nha.
Mấy cái sensor cảm biến má phanh nó cũng ho lao lắm. Nhiều khi lổi giả á, chưa chắn do má phanh mòn. Cứ tháo ra dòm bằng mắt cho chắc ăn. Vì khu vực bánh xe ( cảm biến má phanh + sensor ABS, tốc độ ) là thường xuyên bị nước văng + cát đất đóng vào.
Biết vậy nhưng hết lúa rùi bác ui!∧Thay guốc cho người đẹp đi bác chủ, xe đẹp qá
Phục vụ gđ thôi bác Moon, chuyến này dài ngày mịt quá, vừa phu xe 4B, cuốc 2B đạp rùi đến cuốc bộ nữa. Các bác đi máy bay thiệt sướngWow, bác NghiMi làm liên tục mấy chuyến hoành tráng quá! Ngưỡng mộ bác!
Tìm cảnh thiệt Huế tranh thủ chộp nhanh b/c các bác chứ em cũng thấy đè vạch!Anh sơn đi dử thật. Đi đường dài mới biết xe chất.
ps: có 1 tấm đổ xe đè lên phần đường dành cho người đi bộ băng qua đường, lổi này phạt đúng luật là nặng lắm nha.
Mấy cái sensor cảm biến má phanh nó cũng ho lao lắm. Nhiều khi lổi giả á, chưa chắn do má phanh mòn. Cứ tháo ra dòm bằng mắt cho chắc ăn. Vì khu vực bánh xe ( cảm biến má phanh + sensor ABS, tốc độ ) là thường xuyên bị nước văng + cát đất đóng vào.
Bánh xe tháo ra sơn & vệ sinh nhưng lắp lại độ ăn thắng giảm thấy rõ, do đi gấp nên ko check hết được. Hiện tượng em nó khi báo lỗi là đạp thắng sâu hơn và khi đạp+xiết thắng gấp thì chân thắng giật cục làm giựt mình, trước đây nhấp nhẹ là thắng chúi đầu liền Mà hình như bố thắng cũng đã thay rùi!
Nhưng nói chung là xe chạy chắc chắn, đi đèo vào cua rất ngọt, đeo bám tốt với bất kỳ ẻm nào (hình như hổng có em nào vượt được đoàn em kể cả xe khách), F1 thì phải đắp chăn vì lạnh
Quá dữ cho ngựa già E46 anh Sơn ơi ! E90 của T ko biết chịu nổi với cung đường như ngựa anh ko nữa !
Chúc mừng anh Sơn có được kỷ niệm khó quên với V2 E46 "thần thánh".. Lần này đi màu vàng "dưa cải muối" nên hết bị xem thường rồi phải không anh, tới đâu chắc cũng được ngoái đầu nhìn "săm soi"! kakaka
Ngày 28 - 29 biết bác đâu đây ở Đà nẵng nhưng cơ quan già vẫn phải đi làm rồi nghỉ từ 30/4 đến hết 3/5. Hơn nữa không có số điện thoại của bác nên không liên lạc được. Định hởi cubi nhưng 30/4 lại về quê làm mộ ông bố vợ nên không tiện gặp bác.Sau nầy bác có đi thì liên jeej già Đáng: 0903589369
Mong bác thứ lỗi!!!
Mong bác thứ lỗi!!!
Ngưỡng mộ bác S quá, Em cũng vừa làm tài đi 1 vòng SG-ĐL_P. Rang-SG từ lúc đi đến lúc về hết 1,200Km và 2tr tiền xăng mà thấy oải lun nên chẳng có được tấm hình nào cả.
Chúc mừng anh Sơn có được kỷ niệm khó quên với V2 E46 "thần thánh".. Lần này đi màu vàng "dưa cải muối" nên hết bị xem thường rồi phải không anh, tới đâu chắc cũng được ngoái đầu nhìn "săm soi"! kakaka
Em sorry Già mới đúng vì đã lưu số Già rùi mà ko ghé thăm được (do lu bu con nhỏ). Xin hẹn lần sau được giao lưu cùng Già và bimmers ĐNA!Ngày 28 - 29 biết bác đâu đây ở Đà nẵng nhưng cơ quan già vẫn phải đi làm rồi nghỉ từ 30/4 đến hết 3/5. Hơn nữa không có số điện thoại của bác nên không liên lạc được. Định hởi cubi nhưng 30/4 lại về quê làm mộ ông bố vợ nên không tiện gặp bác.Sau nầy bác có đi thì liên jeej già Đáng: 0903589369
Mong bác thứ lỗi!!!
Ngưỡng mộ bác S quá, Em cũng vừa làm tài đi 1 vòng SG-ĐL_P. Rang-SG từ lúc đi đến lúc về hết 1,200Km và 2tr tiền xăng mà thấy oải lun nên chẳng có được tấm hình nào cả.
[BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
Trip này ít gặp xế dữ do các chủ siu xe thì đi bay hết nên em vi vu chảnh trên đường cùng mấy xe phổ thông
Chắc cũng nhờ V2 mới được make up nên em cũng sướng lây, phấn khích trên đường và giảm mệt mỏi. Về nghĩ lại cũng oải qá Đâu như bác Mèo ôm V3 mơn mởn mà còn than thở