150 kmh mà bác ôm đít ghê thếĐây là hình minh họa, Mình mới đi về North vài tháng trước. Xe chở Vợ và Con ( 2 người) + 1 đống đồ phía sau kể cả đám Tools. Đổ đồng thêm chừng 300kg.
Xe là Rav4 2010, 2.5L, 180hp, 245Nm ( ko nhớ rõ), Fwd, AT6.
Dĩ nhiên Nó sẽ ỳ ạch hơn chả chở cái gì, xào chẻ rất nặng đít nhưng khi giữ được tốc độ rồi thì Nó vẫn OK. Cho dù đang 150km/h, đu sát nhíp xe trước.
Note: Tớ mà máu chạy nổi lên thì cả đám ngồi chung xe ko dám thở mạnh! Xe yếu ko quan trọng bằng dám lái!
View attachment 2970745View attachment 2970746
- Tags
- nhật ký check xe
cx8 điều hòa 3 vùng độc lập, hàng 1 ko liên quan tới hàng 2 và hàng 3. Còn nếu trời 40 độ thì bật 22 độ hàng 2 max gió và chỉnh chế độ gió thổi trên dưới thì hàng 2 và hàng 3 mát bình thường. Nếu bác dán phim cách nhiệt xịn nữa thì chả vấn đề gì.Trời 40 độ thì cái cửa gió bé tí dưới gầm ghế hàng 2 chỉ để làm cảnh
Tăng gió + lạnh cho hằng 3 mát tí thì 2 hàng đầu lạnh teo bugi, mà cũng không thể có cảm giác mát = có cửa gió thổi vào người được
CX-8 mà có cửa gió hàng 3 như Santa Fe, bên hông hay trên đầu đều ok, thì là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc cho gia đình đi phố.
Bthg thôi mà, ai sao mình vậy. Đi chung với bọn lái cứng rất sướng. Lên cao tốc rồi mà ôm lane ngoài chạy 130 thấy chậm lắm.150 kmh mà bác ôm đít ghê thế
VN toàn cao tốc tám mươi mà cứ đòi xe phải thiệt là mạnh mẽ. Nhớ hồi xưa lúc học lái chất 6 thằng lên con zace thần thánh, ra lộ cũng đạp vun vút mà sau này mới biết nó có 88 mã lực thôi
đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoenChiếc Lanos trước lên cao tốc chạy số 4 còn dư hơi mãi không muốn dừng!!
Chả biết nó nhiêu mã nữa, chỉ biết khối lượng 1.050 cân thôi.
Giờ thì thánh tướng ông nào ông nấy toàn trên 150 mã!
Chả biết có đúng không hay là mã mồm các nhà sản xuất.
Xe tớ số sàn mới sưu tầm mua lại tháng mấy nay thôi.đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoen
Thấy chạy kinh lắm, chạy ngoài NVLinh ấy.
Số sàn dc cái ko lo hỏng hộp số hihi
Anh @lamnk có k/n làm lơ xe bao năm nói đúng à!đường hồi đó thênh thang chứ hok phải như giờ nhoen
Đường mà thông và thoáng, xe yếu SL, khi đạt tốc đồng bộ giữ ga vẫn vun vút được.
Chứ hở tí là hãm, hở tí là bò thì khi chạy lại nó đuối lắm.
Goy xong, đẹp mắt dc 1 năm đầu. Xong thành thợ sửa xe luôn. Máy dầu everest nó còn ì và gào gú hơn cả San.Tại em đi thử hết các xe loanh quanh 1t3 thì thấy CX8 cả cái cửa gió cho hàng 3 mà mãi không đổi, gia đình có chiếc này của đứa em đi 70k km rồi nên khuyết điểm gì biết hết. Santafe thì option ngập tràn nhưng khoảng sáng trần hẹp, không gian hàng 3 cũng hẹp. Sorento của Kia thì nhà không thích, đi xem thử Ford Everest thì mẫu mới thiết kế đẹp, chắc chắn, option cũng đủ dùng đặc biệt là không gian nội thất đã cải thiện nhiều so với bản trước. Đi xem xong chốt luôn nếu đổi thì chỉ đổi Ford Everest dù lúc đầu không thích vụ máy dầu và hơi kén nhiên liệu 0,001s cũng như phải thay Ad blue thường xuyên.
Anh có dẫn chứng về vụ này không chứ riêng thị trường xe cũ máy dầu nói riêng thì các đời sâu như 200x thì em thấy Fortuner và Everest còn bán đi bán lại liên tục chứ mấy xe San thì hiếm thấy các xe nào đời sâu.Goy xong, đẹp mắt dc 1 năm đầu. Xong thành thợ sửa xe luôn. Máy dầu everest nó còn ì và gào gú hơn cả San.
Máy dầu Everest đời cũ thôi, máy Ecoblue 2.0Biturbo chạy êm và rất mạnh.Goy xong, đẹp mắt dc 1 năm đầu. Xong thành thợ sửa xe luôn. Máy dầu everest nó còn ì và gào gú hơn cả San.
SantaFe bán chạy từ khoảng vài năm gần đây thôi, hồi trước năm 2010 có bao nhiêu xe đâu mà có xe cũ.Anh có dẫn chứng về vụ này không chứ riêng thị trường xe cũ máy dầu nói riêng thì các đời sâu như 200x thì em thấy Fortuner và Everest còn bán đi bán lại liên tục chứ mấy xe San thì hiếm thấy các xe nào đời sâu.