Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
nôn nóng quá!
Chưa đâu cụ ơi, sơn lót xong lại kéo ra kiểm tra, xả nhám mịn và chà trét (nếu cần) rồi mới quay lại sơn hoàn thiện. Mình cũng đang sốt xình xịch đây, vì công đoạn sơn 2 màu có cả kéo chỉ mẹ bồng con nữa, chắc lúc sơn phải đóng đô trong phòng sơn 2 ngày rồi.
 
Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
Lớp sơn lót (không phải lớp sơn màu), bài tổng kiểm tra cuối cùng trước khi quái thú được khoác lên bộ cánh của mình. Bản thân mình đã khá hài lòng, cứ thế này trong tuần tới em nó sẽ được sơn xong. Mời các bác đánh giá.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Ở nhà thì tranh thủ lên tem quả lọc gió :)
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Máy 351C 2V mà ti toe dán tem 351C 4V ??? thực ra khi setup combo: trục cam Hi-energy 252H của Compcams, cổ góp nạp Edel. performer 2750, chế hòa khí Holley 670 street avenger, đánh lửa CDI, cổ góp xả Headman full-length, mình kỳ vọng công suất đạt khoảng 300++ HP, chất hơn hẳn 351C - 4V rồi. Thôi để xong phần "ăn diện" trước đã, sẽ test công lực sau, phần này đơn giản thôi. Muốn cả nghìn ngựa thì khó chứ vài trăm con thì "muỗi" các bác nhể!
 
Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
làm đồng ngon quá cụ ơi. láng mịn, gân quá đẹp!
Phần đồng nhất là phần thân xe ít đụng tới, chủ yếu vá mục mọt bên dưới thôi, mấy đường gân hầu như không phải chỉnh lại. Do khi lắp ráp chú ý chỉnh kỹ và thợ sơn làm đẹp đó bác.
 
  • Like
Reactions: nta139 and datpq
Hạng B1
30/7/15
96
35
18
32
Phần đồng nhất là phần thân xe ít đụng tới, chủ yếu vá mục mọt bên dưới thôi, mấy đường gân hầu như không phải chỉnh lại. Do khi lắp ráp chú ý chỉnh kỹ và thợ sơn làm đẹp đó bác.
ồ! vậy là chủ cũ giữ khá kỹ rồi! gân guốc quá đẹp
 
  • Like
Reactions: nta139