Chán thợ làm chậm quá, lang thang kiếm ít phụ tùng. Tuần tới mới tiến hành sơn được bác.một tuần rồi, có gì mới chưa bác chủ ơi
- Tags
- xe cơ bắp mỹ
Tắm rửa check lại lần cuối trước khi vào phòng sơn để sơn lót.
Giữa đường em mở 2 cánh cửa ra là các bác hết chỗ đi hehehe.
Giữa đường em mở 2 cánh cửa ra là các bác hết chỗ đi hehehe.
Chỉnh sửa cuối:
Chưa đâu cụ ơi, sơn lót xong lại kéo ra kiểm tra, xả nhám mịn và chà trét (nếu cần) rồi mới quay lại sơn hoàn thiện. Mình cũng đang sốt xình xịch đây, vì công đoạn sơn 2 màu có cả kéo chỉ mẹ bồng con nữa, chắc lúc sơn phải đóng đô trong phòng sơn 2 ngày rồi.nôn nóng quá!
Lớp sơn lót (không phải lớp sơn màu), bài tổng kiểm tra cuối cùng trước khi quái thú được khoác lên bộ cánh của mình. Bản thân mình đã khá hài lòng, cứ thế này trong tuần tới em nó sẽ được sơn xong. Mời các bác đánh giá.
Ở nhà thì tranh thủ lên tem quả lọc gió
Máy 351C 2V mà ti toe dán tem 351C 4V ??? thực ra khi setup combo: trục cam Hi-energy 252H của Compcams, cổ góp nạp Edel. performer 2750, chế hòa khí Holley 670 street avenger, đánh lửa CDI, cổ góp xả Headman full-length, mình kỳ vọng công suất đạt khoảng 300++ HP, chất hơn hẳn 351C - 4V rồi. Thôi để xong phần "ăn diện" trước đã, sẽ test công lực sau, phần này đơn giản thôi. Muốn cả nghìn ngựa thì khó chứ vài trăm con thì "muỗi" các bác nhể!
Ở nhà thì tranh thủ lên tem quả lọc gió
Máy 351C 2V mà ti toe dán tem 351C 4V ??? thực ra khi setup combo: trục cam Hi-energy 252H của Compcams, cổ góp nạp Edel. performer 2750, chế hòa khí Holley 670 street avenger, đánh lửa CDI, cổ góp xả Headman full-length, mình kỳ vọng công suất đạt khoảng 300++ HP, chất hơn hẳn 351C - 4V rồi. Thôi để xong phần "ăn diện" trước đã, sẽ test công lực sau, phần này đơn giản thôi. Muốn cả nghìn ngựa thì khó chứ vài trăm con thì "muỗi" các bác nhể!
Đầu tuần lại lôi ra mài đi mất rồi, phải chà láng lại 1 lần nữa mới lên màu được. Màu chính thức của nó sẽ mang code UJ Sterling grey của Mustang Shelby 2014.E thấy sơn có vẻ ngon đấy
Phần đồng nhất là phần thân xe ít đụng tới, chủ yếu vá mục mọt bên dưới thôi, mấy đường gân hầu như không phải chỉnh lại. Do khi lắp ráp chú ý chỉnh kỹ và thợ sơn làm đẹp đó bác.làm đồng ngon quá cụ ơi. láng mịn, gân quá đẹp!
ồ! vậy là chủ cũ giữ khá kỹ rồi! gân guốc quá đẹpPhần đồng nhất là phần thân xe ít đụng tới, chủ yếu vá mục mọt bên dưới thôi, mấy đường gân hầu như không phải chỉnh lại. Do khi lắp ráp chú ý chỉnh kỹ và thợ sơn làm đẹp đó bác.