Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
Cám ơn các bác quan tâm chia sẻ, bởi vậy ngày nào mình cũng ghé gara để update tình hình để các bác cùng chia sẻ đó.
Mời các bác xem phần sơn màu và phủ bóng.
Hôm nay lên màu chính thức nên theo qui định gara mình bị cấm vào phòng sơn, đành len lén soi qua cửa kính vậy, y như chờ tin vợ đẻ trong phòng mổ hehehe.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Sau khi nước keo cuối cùng se mặt, họ cũng cho mình vào để tận mắt thưởng thức.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Hình chụp bằng điện thoại BB cùi khó diễn tả chân thật về màu sắc, tuy nhiên theo cảm nhận cá nhân mình thấy nước sơn sâu, keo bóng khá căng, nhiều góc độ nhìn không còn thấy màu do bị lóa độ bóng. Chưa xả láng và đánh bóng nhưng vẫn thấy hình phản chiếu của mình trong nước sơn, thấy rõ màu quần áo. Hy vọng sau khi xả/đánh bóng nước sơn sẽ sâu và bóng hơn nhiều.
Quan trọng nhất là mình thấy hài lòng với code màu này, sẽ kết hợp hoàn hảo với các chi tiết đen mờ.
Sau vài ngày sẽ có hình ảnh mới gửi các bác.
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
keo 2k đó bao nhieu 1kg vay bac?
Bộ 3.hộp 2 thành phần như hình 1t5 đó anh
Anh chủ có thơ tốt thiết bị cũng như vật tu miễn bàn
Nhìn hình thì cang thiệt
 
Tập Lái
29/8/17
10
8
3
41
1000 like cho bác chủ!!! Tình hình thiệt hại của phần đồng, sơn hết bao nhiêu rồi bác?
 
Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
Mấy món đồ chơi của mình đã về, chia sẻ các bác trong lúc chờ sơn khô :).
Đầu tiên là bộ vi sai chống trượt, yêu từ cách nhà SX đóng gói món hàng.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Do phải mở cầu sau ra để thay cho bộ Open theo xe nên mua luôn gasket, nhân tiện bổ xung luôn các gasket lần trước còn thiếu.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ


Món yêu thích thứ hai là két giải nhiệt dầu hộp số. Được cảnh báo hộp số tự động loại này rất hay bị quá nhiệt nhất là tại các vùng khí hậu nóng như Sài Gòn, khi quá nhiệt hộp số vận hành không ổn định, nhẹ thì lượng xượng nặng có khi sang số không được luôn. Mình chưa biết hộp số sau khi phục hồi toàn diện sẽ vận hành ra sao, nhưng nếu lắp thêm chi tiết này chắc chắn không ảnh hưởng xấu đi, nên chơi luôn 1 bộ hàng hi-performance nhưng là hàng xưa, két nhôm chắc nịch.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Đúng hàng cho xe độ hiệu suất cao luôn.

Bảng mạch điện công tơ mét, mình chưa test đồ trên xe nhưng thấy mạch có chỗ bị oxy hóa, khả năng đã hỏng/sẽ hỏng là khá cao, và đồ đã lắp vào xe rồi thì mình không bao giờ muốn phải tháo ra nữa, vậy cứ cẩn thận là hơn.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ


Và đây, mấy món nhỏ xíu nhưng lại không thể thiếu: phe cài nhông công tơ mét, kẹp vỏ dây công tơ mét và cọng seal chặn nhớt. Thiếu 3 món này sao biết xe chạy bao nhiêu nhỉ? XXX bắn tốc độ chết hehehe.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Thật nóng lòng chờ đến giai đoạn lắp ráp. Động cơ chạy thử tốt rồi, gầm lắp được phân nửa vậy mà vẫn còn cả núi đồ. Khi nào nhìn quanh nhà không thấy phụ tùng xe nữa nhỉ ???
 
Chỉnh sửa cuối:
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Nhìn đã thật ket giải nhiệt loại rơi giống Pajero 3000
Những chi tiết nhỏ như phe cài, ốc vít.. ko có phải chế tum lum rất bực mình
Anh thay bộ ruột cầu sau hay gọi là so khỉ thì kiêm tra luôn tất cả bac đạn
Em sợ nhất là bị hú cầu sau,chỉnh khe hở giữa bánh bo và cui đĩa khó do các răng bị mòn và cần thơ kinh nghiệm
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
 
Chỉnh sửa cuối: