Club/Khoe Xe Nhật ký SUSTI!

Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Previa đo nói:
Phần thưởng vẫn ở đây ha haEm gợi ý nhé: xe 2 chổ ko kèm trẻ em.

Vậy là không phải ngựa, không phải celica hay đại loại mấy xe coupe 2+2 rồi đúng không bác previa? Dù chưa biết dòng gì nhưng em cũng thấy nóng lòng được giao lưu với bác rồi đấy! :D
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
Cho đến hôm nay em đã bắt đầu ngán với MT trong nội đô, cứ đi được 2-3s thì lại phải ngắt côn, chuyển số. 6 năm đi AT riết thành quen thói mất rồi. Được mấy bữa quen với MT của STi, lúc nhảy lại lên xe AT thì cả ngày gạt nhầm cần số!
Tuy nhiên, em vẫn xin kết luận là lúc đông xe thì đúng là AT nhàn gấp vạn lần, nhưng, cái cảm giác khi ngắt côn và lên xuống số của MT mới đích thực là lái xe và người lái thực sự được làm chủ cái xe, làm chủ tốc độ...
Đối với riêng em, MT vẫn hơn!
Please Save the Manuals!
Em chia sẽ với bác cảm giác này. Nhưng bác sẽ thích nghi nhanh thôi. Em thử nghiệm cách đi nội thành HN
với MT như sau ; Mình sẽ đi số 2 ko đỡ côn ở tốc độ (10km >20km). Với số 1 <10km, sẽ ko chết máy.
Như vậy rất nhàn, chỉ cắt côn khi sang số thôi.Đây là thử nghiệm trên xe of mình thôi, nhưng em nghĩ xe bác cũng sẽ ko chết máy đâu. Vì tương đương công suất mà.
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Cách đi của bác previa thì em cũng biết lâu rồi ạ, thật ra là tùy từng người chọn thôi. Em thấy đi như bác thì nhàn hơn nhưng sẽ không được êm ái cho lắm và hơi ích kỷ nếu trên xe còn chở người khác. Thỉnh thoảng em cũng đi như vậy thì thấy ống xả của STi hơi bị ồn vì cứ khoảng vòng tua 1500rpm thì lại bị ù (drone), nghe rất khó chịu...

Bác Previa cho thêm gợi ý về xe của bác đi, tò mò quá, chắc không phải TT hay Boxter chứ?
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Xe em ko bị ù,thế mới lạ. Em mà gợi thêm 1 ý nữa thì bác đoán ra mất. Thôi quả bí nấu với mật (khi nào drag xong sẽ biết mà) . Chạy drag trên làng văn hóa rất an toàn, vì có khu cách ly.Bác muốn chạy kiểu gì cũng được.
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.461
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@previa do: không lẽ bác lấy con Supra của nha sĩ về độ twin turbo?

Còn không thì ngoài đấy e nhớ có bác khoe lấy được em Sylvia giá 200 về làm lại. Chứ Sơn béo Genesis AT, Quan cũng 350z AT, con Evo cũng AT, Ralliart AT, Wrx nõn chuối thì không phải. Căng nhỉ. Em nghiêng về Supra và Sylvia. hehe
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Hì bởi vậy MT ngày càng bị loại bỏ. Mà AT thì ngày càng khủng, MT ko thể sánh được với AT rồi, vừa nhàn nhưng lúc cần thì sang số cũng nhanh hơn MT.

trên 5 sec đây con honda :D, ko dễ nhai dưới 5 sec đâu :D,

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=1pK6JE0M0AY[/youtube]

Sti muốn ra dưới 5s chắc phải pro lắm! xe này stage 2 rồi mà con ko dễ ăn!

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pwUhC3IYpac[/youtube]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@combat: em hỏi ngu tý, clip 1 em Honda khi lên tới khoản 65km/h và tua máy khoản 9,5k thì ngâm lâu như vậy chỗ đó em thấy máy đang rống lên dư vòng tua
sao không qua số liền cho lẹ vậy bác ?

@ Privia đỏ: em cũng suy suy nghĩ nghĩ mà đoán không ra cái xe bác là xe gì :), cho em cái tên thật của bác đi AE đoán tiếp cho vui

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@ Rich :Bác hiểu tường tận anh em on road mà còn ko đoán đc . Khó đây
SMOKIN.GIF

Em gợi ý thêm nhé, xe chưa độ gì cả .Sơn zin 100% luôn.
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.461
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Chốt sổ Mazda RX-8 hoặc Honda S2000, còn không thì Toy cressida. Em không tin MK2 chạy được như vậy. hehe.
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Arsenal.team nói:
@combat: em hỏi ngu tý, clip 1 em Honda khi lên tới khoản 65km/h và tua máy khoản 9,5k thì ngâm lâu như vậy chỗ đó em thấy máy đang rống lên dư vòng tua
sao không qua số liền cho lẹ vậy bác ?

À nó chạy cầu trước đó bác, đồng hồ gắn với bánh trước nên khi nó xả côn thì bánh xoáy, nó xoáy max số 1 la 65 nhưng xe thì chỉ đang ở 30-40 thôi, nên phải để nó một chút nữa thì nó mới đạt chuẩn hết số 1, chứ ko bác sang liền thì bác sẽ thấy kim tuột về dưới 5k rpm liền và xe nghe è è như lên số cao và thiếu máy :D. Cái này phải rất có kinh nghiệm để cảm giác cái xe vì ko còn có thể canh đồng hồ để sang số nữa! :D
 
Last edited by a moderator: