Club/Khoe Xe Nhật ký SUSTI!

Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

OH ! Giờ mới biết có người nhìn vòng tua khi sang số.
Ngày xưa , khi vô số nhờ cảm giác và tai là chính.
Còn khi vận hành thì cái lưng là bộ phận chính để cảm nhận
độ êm ái và ballance của xe là chính.
Anh nói vậy có đúng không chú KOMBAT ?? KAKAKA
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Richievn nói:
Chốt sổ Mazda RX-8 hoặc Honda S2000, còn không thì Toy cressida. Em không tin MK2 chạy được như vậy. hehe.
Vẫn chưa có lời giải.Những xe Bác gợi nghĩ đều chưa đúng.
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Thật ra những xe nguyên bản 2 chổ MT 6 speed ,tăng tốc 0~ 100 Km mất 6 s . Ở VN đâu có nhiều chủng loại.Nói đến đây chắc các Bác đoán ra mất rồi. Tất cả chỉ là fun thôi , ko ngờ khó ghê.
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Arsenal.team nói:
em đoán là Z4 :D
Bác muốn phần thưởng gì ? Xe em Z4 30i MT 6speed.
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Ca sĩ ngọc Sơn đang sử dụng em này.
Một chiếc D1 workshop độ lại nhưng không đẹp bằng nguyên bản.
Z4 là một kiệt tác của BMW nhưng không thấy nhiều ở VN.
Có bác nào biết lý do không cho em học hỏi
 
Hạng B2
4/10/11
244
32
28
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Vì nó đắt đỏ và chật trội, ko hợp khẩu vị VN
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@previa: Vậy bác tự nhận khẩu vị của bác là thế nào nếu không phải VN? Về khoản này thì chắc là khẩu vị của em cũng không được VN cho lắm nhỉ??? =))
Xe bác là E89 N52B30 255-272hp ---> giá tại Mỹ là gấp rưỡi STi, cân nặng và thời gian 0-100 thì ngang nhau, nhưng xe bác tiết kiệm nhiên liệu hơn (và cũng ít chỗ ngồi hơn)...
Cuối tuần này nếu thu xếp được em nhất định sẽ qua làng văn hóa giao lưu với bác nhưng còn vụ drag thì em vẫn xin kiếu bác vào thời gian khác thích hợp hơn. Ít nhất là cho đến khi mấy cục OBD-II scan của em về để đo thời gian cho công bằng và em có thời gian chạy rà + thực sự quen với STi!
Ps: theo em bác nên thưởng cho bác arsenal cặp vé khứ hồi ra HN chơi và làm nhân chứng Z4 so vs STi đi, nghe thấy bảo là chưa từng được đặt chân tới thủ đô! ;)
 
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

21.gif
24.gif
dạ em không dám nhận cặp vé khứ hồi đâu ah
em treo thưởng lại nè
080402cool_prv.gif

hai bác làm cái tour vào SG sẵn chiến với nhau luôn cho nó máu,
em của ít lòng nhiều, em sẽ mời 2 bác nâng ly một bữa cắm đầu ạh

@ SF: tối nay em vừa xem lại Fast & Furious. Tiếng gầm rú của máy, gạt số nhả côn, lao đi làm em tưởng tượng mà sướng tê trong người. Em nghĩ 1.8ty nếu mà mê tốc độ và đập phá thì STi không mắc như mọi người vẫn nói đâu bác
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Em đang lên kế hoạch thay catback cho STi để loại bỏ tiếng ù khó chịu, thời gian dự kiến hoàn thành chắc khoảng 1 tháng nữa. Có bác nào tốt bụng cho em lời khuyên nên chọn catback của hãng nào cho tốt không nhỉ?

@ arsenal: nếu mà là đập phá như bác nói thì 18 triệu cũng đã là nhiều chứ đừng nói là 1,8T!