Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Mời các bác xem quá trình "ngịch" xe của em trong ngày qua:
1. Tắm rửa sạch sẽ trước khi vô xưởng (để mấy ngày mưa bão bẩn quá, em không chịu được ạ, dù biết là vào xưởng sẽ lại bẩn):
2. Chuẩn bị bóc tem!
3. Quá đẹp!
4. Tháo catback cũ:
5. Lắp catback mới:
6. Và giờ là một đống bushings hộp số:
7. Cố thay nốt short shifter:
8. Và giờ là cảm nhận của em ạ:
ARK Grip catback: Quá chuẩn, chỉ việc tháo cái cũ và lắp cái mới vào, không cần chỉnh sửa gì luôn. Về tiếng thì các bác xem clip so sánh trong post trước của em sẽ thấy ạ (em không up được clip, hơi buồn!). Em thấy tiếng pô ARK khi không đạp ga còn êm hơn cả pô zin. Về tiếng ù tại vòng tua 1500rpm thì giờ không thấy nữa, thay vào đó là tiếng pô khi lên vòng tua cao (cảm nhận của em là tiếng rất hay và tạo cảm giác rất phấn khích).
Short shifter: khoảng cách giữa các số khi sang số gần hơn cần zin khoảng một nửa! Một khoảng cách khá lớn và sẽ tiết kiệm được một chút thời gian gạt số ạ.
Bushing: cảm giác vào số giờ chắc nịch, không còn bị "mềm" như trước nữa! Nói chung là số nào ra số đó ạ!