Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Requested Torque là giá trị dùng để ECU tính toán các thông số điều khiển khác, dù max bằng nhau giữa S & S# nhưng wheel torque thực tế của S# có thể lớn hơn như là bác cảm nhận ạ. Độ dốc bề mặt của đồ thị S# hơn đáng kể so với S nên max boost sớm, wheel torque tăng nhanh và cảm nhận được rõ rệt, với gia tốc xe chuyển động thì max wheel torque khi đạt max requested torque với S# có thể cao hơn so với S. Nếu muốn xem biểu đồ wheel torque khác biệt thế nào giữa S & S# bác thử road dyno ạ.
Requested Torque là giá trị dùng để ECU tính toán các thông số điều khiển khác, dù max bằng nhau giữa S & S# nhưng wheel torque thực tế của S# có thể lớn hơn như là bác cảm nhận ạ. Độ dốc bề mặt của đồ thị S# hơn đáng kể so với S nên max boost sớm, wheel torque tăng nhanh và cảm nhận được rõ rệt, với gia tốc xe chuyển động thì max wheel torque khi đạt max requested torque với S# có thể cao hơn so với S. Nếu muốn xem biểu đồ wheel torque khác biệt thế nào giữa S & S# bác thử road dyno ạ.