Chủ đề tương tự
Mấy hôm nay thì em cũng có cơ hội chạy thử đôi 3 lần, có 1 số điểm cần phải xem xét như sau:
+ Ông anh em chạy xe mở máy lạnh đóng kín cửa toàn bộ nên xe không trang bị vè che mưa, cái này phải trang bị thêm rồi do em toàn thích chạy hé kiếng
+ Em cũng chưa xem được phần máy móc ra sao do đời này thiết kế mở cốp trước bằng chìa khoá ở logo, mà em xoay qua 1, xong qua 2 chẳng thế nhấc lên được, khả năng ổ khoá gặp trục trặc.
+ Xe nghe bảo có trang bị tính năng học cách đi của người lái để tối ưu hoá, ông anh em có thói quen trước khi từ số 4 về số 3 có nhịp ga phát, em không quen nên khi từ 4 em lừa mãi , á ối các kiểu vẫn không về được 3, có mà chạy chậm lại về 2 rồi lên 3 mới được, này nghe các a bro bảo phải đột nhập vào não bộ của em ấy chỉnh lại .
+ Cổng AUX của xe nằm ở hộc đựng đồ, nên khi cần nghe nhạc từ điện thoại phải luồn dây từ hộc đồ vòng ra đằng trước chỗ cần số, đang chưa biết đi dây thế nào cho tiện và thẩm mỹ, khả năng phải trang bị usb có FM để hỗ trợ thoại rảnh tay và kết nối Bluetooth với điện thoại, nghe nhạc qua sóng FM
+ Ghế theo xe là ghế nỉ, khá bất tiện khi vệ sinh , cái này phải nghiên cứu bọc da lại hoặc mua tấm dựa ghế.
+ Gầm thấp, trước em đi civic gầm thấp không bị quẹt, bữa nay xe này đi đâu cũng bị cạ gầm mặc dù đã lên xéo xéo, khá là bất tiện.
May mắn là trên xe trang bị sẵn Bạt che loại xịn, dày mo có lớp phản quang, máy hút bụi , máy bơm hơi, các bánh sơ cua phụ tùng đầy đủ
Nói chung để vừa ý thì chắc còn nhiều cái phải làm, để từ từ tìm hiểu thêm và nhờ các cụ bro tư vấn giúp ạ
+ Ông anh em chạy xe mở máy lạnh đóng kín cửa toàn bộ nên xe không trang bị vè che mưa, cái này phải trang bị thêm rồi do em toàn thích chạy hé kiếng
+ Em cũng chưa xem được phần máy móc ra sao do đời này thiết kế mở cốp trước bằng chìa khoá ở logo, mà em xoay qua 1, xong qua 2 chẳng thế nhấc lên được, khả năng ổ khoá gặp trục trặc.
+ Xe nghe bảo có trang bị tính năng học cách đi của người lái để tối ưu hoá, ông anh em có thói quen trước khi từ số 4 về số 3 có nhịp ga phát, em không quen nên khi từ 4 em lừa mãi , á ối các kiểu vẫn không về được 3, có mà chạy chậm lại về 2 rồi lên 3 mới được, này nghe các a bro bảo phải đột nhập vào não bộ của em ấy chỉnh lại .
+ Cổng AUX của xe nằm ở hộc đựng đồ, nên khi cần nghe nhạc từ điện thoại phải luồn dây từ hộc đồ vòng ra đằng trước chỗ cần số, đang chưa biết đi dây thế nào cho tiện và thẩm mỹ, khả năng phải trang bị usb có FM để hỗ trợ thoại rảnh tay và kết nối Bluetooth với điện thoại, nghe nhạc qua sóng FM
+ Ghế theo xe là ghế nỉ, khá bất tiện khi vệ sinh , cái này phải nghiên cứu bọc da lại hoặc mua tấm dựa ghế.
+ Gầm thấp, trước em đi civic gầm thấp không bị quẹt, bữa nay xe này đi đâu cũng bị cạ gầm mặc dù đã lên xéo xéo, khá là bất tiện.
May mắn là trên xe trang bị sẵn Bạt che loại xịn, dày mo có lớp phản quang, máy hút bụi , máy bơm hơi, các bánh sơ cua phụ tùng đầy đủ
Nói chung để vừa ý thì chắc còn nhiều cái phải làm, để từ từ tìm hiểu thêm và nhờ các cụ bro tư vấn giúp ạ
Chỉnh sửa cuối:
Ngày 02/11/2018 ra mắt a e hội kỹ thuật Focus Đà Lạt
May mắn cho em là trong cùng ngành có 1 anh khá là am hiểu về Ford Focus, nguyên nhân chính là ngày ấy ảnh cũng mua về 1 con Focus tả tơi và dần dần vừa sửa vừa tìm hiểu, sau đó là kinh doanh phụ tùng và nhận dọn xe luôn . Sau này anh ấy tập trung một số anh em đang đi focus , mê xe cộ và tìm nguồn phụ tùng chất lượng giá tốt.
Thứ 7 cuối tuần rảnh rỗi, em hẹn các a e trong nhóm làm ly cf ra mắt, nhóm trên 20 người nhưng SG, Đà Lạt,, Đức Trọng có cả, cơ mà cũng đi được tổng cộng là 5 người, ố thế cũng vui lắm rồi...
Sau khi làm ly cf 8 trên trời dưới đất thế là a e xuống khám hộ e chiếc xe có một số đặc điểm chưa vừa ý , đầu tiên là cái khoá mở cốp trước, e vặn đủ kiểu nó ko ra được, mấy a e bàn nhau tháo mặt calant ra để tác động lên trên, ờ thì tháo, nhưng nhìn vào là thấy cây nhựa truyền động và viên bi ngay vị trí xoay tất cả đều còn tốt, 1 anh vặn á ối thế nào lại bung lên được, và từ đó đến h em đã mở được, có lẽ do lâu ngày không mở nên chốt khi vặn sang trái bị cứng, phải vặn mạnh hơn chút cho nó bung lên, cuối cùng sau bao ngày tháng e đã zòm được trái tim của zợ hai em :
Nói chung với ng khá ưa thích sạch sẽ như em thì cái máy này quá bẩn, dự là một ngày đẹp giời sẽ tắm rửa cho em nó
Mấy a e trầm trồ máy móc nội thất còn cứng, xe còn rất ok, cũng yên tâm, lên xe chạy thử 1 vòng thì ông hội trưởng ổng vô số gọn ơ, chạy ào ào, vô số có bằng 2 ngón tay, còn em leo lên và bữa h cũng thế, cứ từ số 4 về số 3 là không vô được hoặc vô rất cứng, khó khăn, mà hôm đó em đang loay hoay ko vô được số, ổng cầm tay em là vô cái bợp, ớ ??? , không hiểu nổi
Vừa rồi về nhà soạn ra thấy ông anh để lại cho nhiều đồ chơi, quá đã , có bơm điện, hút bụi với cặp gạt nước hãng mới keng xà beng:
Có cái để chăm sóc ẻm nó rồi, hehe
May mắn cho em là trong cùng ngành có 1 anh khá là am hiểu về Ford Focus, nguyên nhân chính là ngày ấy ảnh cũng mua về 1 con Focus tả tơi và dần dần vừa sửa vừa tìm hiểu, sau đó là kinh doanh phụ tùng và nhận dọn xe luôn . Sau này anh ấy tập trung một số anh em đang đi focus , mê xe cộ và tìm nguồn phụ tùng chất lượng giá tốt.
Thứ 7 cuối tuần rảnh rỗi, em hẹn các a e trong nhóm làm ly cf ra mắt, nhóm trên 20 người nhưng SG, Đà Lạt,, Đức Trọng có cả, cơ mà cũng đi được tổng cộng là 5 người, ố thế cũng vui lắm rồi...
Sau khi làm ly cf 8 trên trời dưới đất thế là a e xuống khám hộ e chiếc xe có một số đặc điểm chưa vừa ý , đầu tiên là cái khoá mở cốp trước, e vặn đủ kiểu nó ko ra được, mấy a e bàn nhau tháo mặt calant ra để tác động lên trên, ờ thì tháo, nhưng nhìn vào là thấy cây nhựa truyền động và viên bi ngay vị trí xoay tất cả đều còn tốt, 1 anh vặn á ối thế nào lại bung lên được, và từ đó đến h em đã mở được, có lẽ do lâu ngày không mở nên chốt khi vặn sang trái bị cứng, phải vặn mạnh hơn chút cho nó bung lên, cuối cùng sau bao ngày tháng e đã zòm được trái tim của zợ hai em :
Nói chung với ng khá ưa thích sạch sẽ như em thì cái máy này quá bẩn, dự là một ngày đẹp giời sẽ tắm rửa cho em nó
Mấy a e trầm trồ máy móc nội thất còn cứng, xe còn rất ok, cũng yên tâm, lên xe chạy thử 1 vòng thì ông hội trưởng ổng vô số gọn ơ, chạy ào ào, vô số có bằng 2 ngón tay, còn em leo lên và bữa h cũng thế, cứ từ số 4 về số 3 là không vô được hoặc vô rất cứng, khó khăn, mà hôm đó em đang loay hoay ko vô được số, ổng cầm tay em là vô cái bợp, ớ ??? , không hiểu nổi
Vừa rồi về nhà soạn ra thấy ông anh để lại cho nhiều đồ chơi, quá đã , có bơm điện, hút bụi với cặp gạt nước hãng mới keng xà beng:
Có cái để chăm sóc ẻm nó rồi, hehe
Hello bác, em cũng dân gốc Đà Lạt và cũng công tác trong ngành điện, nhưng hiên tại em ở SG, 1 tháng lại về ĐL 1 lần... E đọc nhật ký vợ của bác mà thích thú quá, rãnh hẹn bác giao lưu trên ĐL nhéNgày 02/11/2018 ra mắt a e hội kỹ thuật Focus Đà Lạt
May mắn cho em là trong cùng ngành có 1 anh khá là am hiểu về Ford Focus, nguyên nhân chính là ngày ấy ảnh cũng mua về 1 con Focus tả tơi và dần dần vừa sửa vừa tìm hiểu, sau đó là kinh doanh phụ tùng và nhận dọn xe luôn . Sau này anh ấy tập trung một số anh em đang đi focus , mê xe cộ và tìm nguồn phụ tùng chất lượng giá tốt.
Thứ 7 cuối tuần rảnh rỗi, em hẹn các a e trong nhóm làm ly cf ra mắt, nhóm trên 20 người nhưng SG, Đà Lạt,, Đức Trọng có cả, cơ mà cũng đi được tổng cộng là 5 người, ố thế cũng vui lắm rồi...
View attachment 1765110
Sau khi làm ly cf 8 trên trời dưới đất thế là a e xuống khám hộ e chiếc xe có một số đặc điểm chưa vừa ý , đầu tiên là cái khoá mở cốp trước, e vặn đủ kiểu nó ko ra được, mấy a e bàn nhau tháo mặt calant ra để tác động lên trên, ờ thì tháo, nhưng nhìn vào là thấy cây nhựa truyền động và viên bi ngay vị trí xoay tất cả đều còn tốt, 1 anh vặn á ối thế nào lại bung lên được, và từ đó đến h em đã mở được, có lẽ do lâu ngày không mở nên chốt khi vặn sang trái bị cứng, phải vặn mạnh hơn chút cho nó bung lên, cuối cùng sau bao ngày tháng e đã zòm được trái tim của zợ hai em :
View attachment 1765111
Nói chung với ng khá ưa thích sạch sẽ như em thì cái máy này quá bẩn, dự là một ngày đẹp giời sẽ tắm rửa cho em nó
View attachment 1765112 View attachment 1765113
Mấy a e trầm trồ máy móc nội thất còn cứng, xe còn rất ok, cũng yên tâm, lên xe chạy thử 1 vòng thì ông hội trưởng ổng vô số gọn ơ, chạy ào ào, vô số có bằng 2 ngón tay, còn em leo lên và bữa h cũng thế, cứ từ số 4 về số 3 là không vô được hoặc vô rất cứng, khó khăn, mà hôm đó em đang loay hoay ko vô được số, ổng cầm tay em là vô cái bợp, ớ ??? , không hiểu nổi
Vừa rồi về nhà soạn ra thấy ông anh để lại cho nhiều đồ chơi, quá đã , có bơm điện, hút bụi với cặp gạt nước hãng mới keng xà beng:
View attachment 1765117
Có cái để chăm sóc ẻm nó rồi, hehe
Cảm ơn bác nhé, em ib vào chỗ kín rồi ạHello bác, em cũng dân gốc Đà Lạt và cũng công tác trong ngành điện, nhưng hiên tại em ở SG, 1 tháng lại về ĐL 1 lần... E đọc nhật ký vợ của bác mà thích thú quá, rãnh hẹn bác giao lưu trên ĐL nhé
Ngày 19/11/2018 1 khi em rửa là phải kính coong
Hôm giờ bận quá cũng chưa có dịp chăm sóc em nó được chu toàn, chủ nhật nhân ngày mưa gió rảnh rỗi e vệ sinh trước cái nội thất, quả thật là cái mùi xe đóng kín cửa lâu năm nó bí ám vô cái nỉ khó chịu thật , e hoà xà bông bột xong dùng miếng bọt biển chà cái ghế nỉ, sau đó dùng khăn ướt lau lại cho khô mới thấy cái ghế trắng trẻo ra 1 chút, sau đó lau taplo, lau trần , có cái món vệ sinh mấy miếng gác chân thì đợt rồi mưa gió chưa làm được vì giặt xong phải phơi, xong để cho khô, sẵn tiện tìm cách mở cái mặt nạ dưỡng của cái đầu cd để xem rack của nó thế nào đặng nhờ ông anh trong hội đấu sẵn dây mình lên gắn vô là múc thôi, e định mua loại cùi này, 2,5tr :
cơ mà cái mặt dưỡng này quá cứng, phải sắm dụng cụ cạy thôi chứ tuột vít chơi vô tèo hết các bác ạ :
View attachment 1776734 View attachment 1776735
Không mở nổi nên gắn vô lại thôi, sẵn thứ 2 đầu tuần rảnh rỗi chiều em vác xe lên cơ quan rửa và vệ sinh sơ , hút bụi, cát ở các bệ bước, đặt biệt là xì pa cái máy :
để ý cổ hút gió ở vị trí rất kín nên cứ thẳng tay mà xịt các bác ợ, rửa xong xịt lại bằng nước , em rửa buổi tối nên cũng chưa vệ sinh hoàn toàn được mấy chỗ như phía sau lốc máy, cạnh hộp acquy, cũng còn khá lem nhem nhưng được cái kính coong hơn lúc đầu :
hình ảnh cắt từ clip ợ ^^
Nói chung cũng tạm hài lòng, có thời gian + có kinh phí sẽ kiếm chuyện triển thêm một số món, sẵn tiện gọi tên một số bác thường theo dõi hành trình của em ^^
@VNET , @long265, @culo_2008 , @bimatvungcam , @Linh74 , @Mr Oz
thân mến chào các pác!
Hôm giờ bận quá cũng chưa có dịp chăm sóc em nó được chu toàn, chủ nhật nhân ngày mưa gió rảnh rỗi e vệ sinh trước cái nội thất, quả thật là cái mùi xe đóng kín cửa lâu năm nó bí ám vô cái nỉ khó chịu thật , e hoà xà bông bột xong dùng miếng bọt biển chà cái ghế nỉ, sau đó dùng khăn ướt lau lại cho khô mới thấy cái ghế trắng trẻo ra 1 chút, sau đó lau taplo, lau trần , có cái món vệ sinh mấy miếng gác chân thì đợt rồi mưa gió chưa làm được vì giặt xong phải phơi, xong để cho khô, sẵn tiện tìm cách mở cái mặt nạ dưỡng của cái đầu cd để xem rack của nó thế nào đặng nhờ ông anh trong hội đấu sẵn dây mình lên gắn vô là múc thôi, e định mua loại cùi này, 2,5tr :
cơ mà cái mặt dưỡng này quá cứng, phải sắm dụng cụ cạy thôi chứ tuột vít chơi vô tèo hết các bác ạ :
View attachment 1776734 View attachment 1776735
Không mở nổi nên gắn vô lại thôi, sẵn thứ 2 đầu tuần rảnh rỗi chiều em vác xe lên cơ quan rửa và vệ sinh sơ , hút bụi, cát ở các bệ bước, đặt biệt là xì pa cái máy :
để ý cổ hút gió ở vị trí rất kín nên cứ thẳng tay mà xịt các bác ợ, rửa xong xịt lại bằng nước , em rửa buổi tối nên cũng chưa vệ sinh hoàn toàn được mấy chỗ như phía sau lốc máy, cạnh hộp acquy, cũng còn khá lem nhem nhưng được cái kính coong hơn lúc đầu :
hình ảnh cắt từ clip ợ ^^
Nói chung cũng tạm hài lòng, có thời gian + có kinh phí sẽ kiếm chuyện triển thêm một số món, sẵn tiện gọi tên một số bác thường theo dõi hành trình của em ^^
@VNET , @long265, @culo_2008 , @bimatvungcam , @Linh74 , @Mr Oz
thân mến chào các pác!
Chỉnh sửa cuối: