bác @culo_2008 chắc giờ không còn phải nghĩ ngợi gì đến xe cộ nữa nhẩy, cái xe của bác đi biết bao lâu mới đổ xăng, mà biết bao giờ nó mới hư vì... có gì đâu để hư , SG đang mùa nước lớn, hôm nào mưa to nước ngập quá cứ xe máy cho an toàn bác ợ
bác @culo_2008 chắc giờ không còn phải nghĩ ngợi gì đến xe cộ nữa nhẩy, cái xe của bác đi biết bao lâu mới đổ xăng, mà biết bao giờ nó mới hư vì... có gì đâu để hư , SG đang mùa nước lớn, hôm nào mưa to nước ngập quá cứ xe máy cho an toàn bác ợ
Cám ơn Bác quan tâm em . E đổ bình xăng đi làm cả tuần hết thì ra đổ trong phố đạp tẹt ga chả wan tâm chi phí j nhiều lắm e chỉ cần cái xe là vậy ko tâm lí nặng nề rất ư là thoải mái đâm chọt hẻm gọn ơ .
Đợt mưa bão vừa rồi e chả bùn ra ngoài sợ dơ 4 bánh xe rửa cực quá lấy honda đi cho phẻ . Mục đích chỉ chở thèn nhỏ đi học là ok rùi .
Nói ko làm j thì cũng ko đúng , làm vài món chơi cho vui nhà vui cửa
1) Đầu tiên triển món phủ gầm ( cái này chỉ là chống sét thì ok ) chứ làm khỉ j mà chống ồn . Chia sẻ cho các bác lần đầu có xe nói rồi ì xèo mà còn ảo tưởng như cam rì đó . Đây e sử dụng lạoi under coat .4 chai cho 4 hốc bánh ngon bổ rẻ .
+ Xịt thử nói chung cũng tàm tạm kẹo như nhựa đường được cái ko bám nước + bụi , trôi tuốt luốt , Thui tiền nào của đó => tạm hài lòng . Xịt thử e nó sao . kẹo như nhựa đường ák.
+ Tháo 4 bánh + bọc rào che lại => mất 3h lao động công ích chờ 1 ngày cho e nó khô .=> tạm hài lòng .
Vậy là triển xong 1 món .
2) Món kế tiếp chơi tiêu âm cách nhiệt .
+ Nhìn tấm theo xe mỏng manh wá . Mà quan trọng chạy vài chục km nắp capô nóng lên ngay => tấm này hồi xưa xe cũ từng xài cho mấy e hơn 200 km vẫn mát rượi giảm được chút tiếng ồn Dchắc tại e khéo tưởng). Tấm này mà đem cách âm tuyệt vời ông mặt trời lun . .
+ Ok triển ngay .
Nhìn độ dày giữa tấm zin và tấm mua nó khác nhau . Lông tơ bao tiêu âm lun.
+ Hx bao nhiêu năm . Đem nữa tỏi ra mua mấy cái gân sắt đậy tấm tôn lên hx . Bảo sao dân chúng ném đá toy dữ wá . Mà thôi kệ hạnh phúc với lựa chọn là được .
+ Ok done . Hơi xấu tí mà cũng được => tạm chấp nhận
+ Ngày mưa bão ở nhà e chỉ có vậy àk
1) Đầu tiên triển món phủ gầm ( cái này chỉ là chống sét thì ok ) chứ làm khỉ j mà chống ồn . Chia sẻ cho các bác lần đầu có xe nói rồi ì xèo mà còn ảo tưởng như cam rì đó . Đây e sử dụng lạoi under coat .4 chai cho 4 hốc bánh ngon bổ rẻ .
+ Tháo 4 bánh + bọc rào che lại => mất 3h lao động công ích chờ 1 ngày cho e nó khô .=> tạm hài lòng .
Vậy là triển xong 1 món .
2) Món kế tiếp chơi tiêu âm cách nhiệt .
+ Nhìn tấm theo xe mỏng manh wá . Mà quan trọng chạy vài chục km nắp capô nóng lên ngay => tấm này hồi xưa xe cũ từng xài cho mấy e hơn 200 km vẫn mát rượi giảm được chút tiếng ồn Dchắc tại e khéo tưởng). Tấm này mà đem cách âm tuyệt vời ông mặt trời lun . .
+ Ok triển ngay .
Nhìn độ dày giữa tấm zin và tấm mua nó khác nhau . Lông tơ bao tiêu âm lun.
+ Hx bao nhiêu năm . Đem nữa tỏi ra mua mấy cái gân sắt đậy tấm tôn lên hx . Bảo sao dân chúng ném đá toy dữ wá . Mà thôi kệ hạnh phúc với lựa chọn là được .
+ Ok done . Hơi xấu tí mà cũng được => tạm chấp nhận
+ Ngày mưa bão ở nhà e chỉ có vậy àk
Đồ nghề đồ chơi đầy đủ triển mấy món đó thích quá bác nhỉ, bác cứ nói cái thùng tôn di động thế chớ người ta chửi vẫn chửi, doanh số toy vẫn top và mua 1 chiếc xe toy qua 1 năm bán lại ko lỗ là bao so với các dòng xe khác, chờng đó là được lắm rồi, may chớ toy nó cắt bớt lời bán giảm thêm là mấy ông khác nhiều khi đói á chớ , bác có thể cho em thêm thông tin của 2 món đó được không :Nói ko làm j thì cũng ko đúng , làm vài món chơi cho vui nhà vui cửa
Cái chai xịt phủ gầm đó bao xiền / chai , còn cái miếng che nắp capo đó bao nhiêu tiền 1 miếng, miếng nỉ và miếng kim loại ngoài ngta bán chung hay bán riêng
Chai xit gầm 130k 1 chai đó bác . Mấy tiệm phụ tùng bán đầy .Đồ nghề đồ chơi đầy đủ triển mấy món đó thích quá bác nhỉ, bác cứ nói cái thùng tôn di động thế chớ người ta chửi vẫn chửi, doanh số toy vẫn top và mua 1 chiếc xe toy qua 1 năm bán lại ko lỗ là bao so với các dòng xe khác, chờng đó là được lắm rồi, may chớ toy nó cắt bớt lời bán giảm thêm là mấy ông khác nhiều khi đói á chớ , bác có thể cho em thêm thông tin của 2 món đó được không :
Cái chai xịt phủ gầm đó bao xiền / chai , còn cái miếng che nắp capo đó bao nhiêu tiền 1 miếng, miếng nỉ và miếng kim loại ngoài ngta bán chung hay bán riêng
Miếng cách nhiệt tiêu âm khố 1m5 bán 750k e mua trung quốc hàng taobao đó bác .
08/12/2018 Banh chìa khoá gập remote, vệ sinh và kiểm tra Pin
Hôm nay định vệ sinh món lọc gió động cơ nhưng e ngủ trưa dậy trễ, trời mau tối quá nên thôi hẹn zợ hum khác, xoay tới xoay lui ko biết làm j thôi ta chơy cái chìa khóa, do e thấy nó cũng bẩn
nói chung cũng đơn giản, khi bật chìa khoá ra và cầm 2 nửa bẻ ra thì sẽ thấy khoảng hở
Mạnh tay một chút là nó ra thôi
Sau khi tách ra được làm hai nửa, tiếp tục tách đôi phần Không có chìa sẽ ra được hai phần là một phần Bin một phần là mạch từ
Pin của chìa khóa là loại này,
Đo điện áp đặt như thế này là PIN còn tốt chưa phải suy nghĩ gì về pin
Mạch từ
Dùng bông gòn, cana lau sạch tất cả xong lắp lại thế là xong
Hôm nay định vệ sinh món lọc gió động cơ nhưng e ngủ trưa dậy trễ, trời mau tối quá nên thôi hẹn zợ hum khác, xoay tới xoay lui ko biết làm j thôi ta chơy cái chìa khóa, do e thấy nó cũng bẩn
nói chung cũng đơn giản, khi bật chìa khoá ra và cầm 2 nửa bẻ ra thì sẽ thấy khoảng hở
Mạnh tay một chút là nó ra thôi
Sau khi tách ra được làm hai nửa, tiếp tục tách đôi phần Không có chìa sẽ ra được hai phần là một phần Bin một phần là mạch từ
Pin của chìa khóa là loại này,
Đo điện áp đặt như thế này là PIN còn tốt chưa phải suy nghĩ gì về pin
Mạch từ
Dùng bông gòn, cana lau sạch tất cả xong lắp lại thế là xong
23/12/2018 - Banh talon vệ sinh bướm ga, hốc gió, thay lọc
Chủ nhật thật dài, thất nghiệp không có chiện chi làm ngứa ngáy tay chân rựa là em lại nhớ đến cái hẹn zới zợ là rửa bướm cho zợ. Sáng sớm ra sau khi làm nghĩa vụ người cha tốt là mua đồ ăn cho vợ con, cho con ăn uống xong bật cái tivi cho con nó ngồi thiền là em lại xắn quần xắn áo lên khám phá zợ mới.
Sau lần rửa máy hôm trước thì nhìn chung em nó vẫn còn mới lắm, chưa bị bụi bẩn hay nước văng lên nhiều, chỉ có chút chút trên nắp capo:
theo đường lấy không khí ngoằn ngoèo thì cái hộp lọc gió nó ở chộ ni:
Ford lấy gió phức tạp thật, cái cửa lấy gió nó phải bò tuốt qua bên phải, vòng qua bên trái rồi vòng xuống cái bầu lọc ni, cơ mà vẫn ức chế thằng loz nào sáng chế ra cái chìa khoá capo hay phết, ví như xe trục trặc mà các bác muốn kiểm tra khoan máy trong khi có mỗi một cái chìa khoá thì việc các bác là rút chìa khoá heng, mở cửa tọt ra trước mở nắp capo bằng chìa heng, sau đó rút ra heng chạy ngược vô lại buồng lái cắm vô khởi động lại máy heng, xong lại chạy ra, á đù dân Mỹ thích tập thể dục thật , người Nhật chỉ ở trong khoang lái kéo cái lẫy ra, xong đề máy lên , vòng ra trước giở nắp capo lên là xong, vồn!!!
đến ốc ông cũng làm khó khăn nữa, thường ốc người ta 10 hoặc 12, ông này chơi ốc 7 , ko có cái bộ mở đa năng này chắc em phải xài cái kềm
Lọc gió của focus là dạng bầu này, không phải dạng dẹp như những xe em thường thấy , em lấy ra đập lấy đập để, bụi thật, tiếc là không có cái máy nén khí xịt cho nó sạch hơn , vậy chớ món này vô hãng có khi nó chém cho 2 xị khong thương tiếc .sau khi mở cái lọc gió ra thì tới món này:
có 1 miếng mút dính đầy nhớt và đã bủn hết cả ra, ban đầu e nghĩ nó là miếng lọc bụi, thợ bỏ nhớt vô để cho nó giữ bụi lại, lúc sau nghĩ lại mới nhớ chiếc matuý hồi xưa có 1 cái đường ống hồi khí sau khi đốt về mới nghiệm ra mục đích của miếng mút này để lược lại lượng nhớt thừa trong quá trình đốt, may ko dùng đến não là em kiếm nhớt nhỏ lại vô nó rồi , hehe , lại tiếp tục mở ra tới phần bướm ga:
tại đang để xe trên nhà vợ nên em không mang theo chai RP7, nên mọi thứ vệ sinh cứ dùm giẻ khô thôi, mấy a e bên hội FORD khuyên em lấy con ốc bỏ vô cái phần ống sau cái bướm này để...thử máy, may quá em hơi ngu chớ hông có bị điên
Chạy đi mua cái miếng muss khác về, 1 miếng bành ki, giá mắc VCL các bác ạ, những 3 ngàn đồng
Cắt cho vừa form xong nhét vô lại thoai:
xong ráp tất cả vô lại , nhìn đồng hồ đã 11h10, còn món tắm rửa và đi cái đám cưới cách 15km nữa, làm em phải phóng như 1 con ngựa hoang sút chuồng, đến đám cưới thì cô dâu chú rể chuẩn bị lên lễ đài zồi, haizzz, thôi kệ, sau 2h lao động công ích thì cảm thấy khá là tuyệt vời và hiểu thêm vợ 2 e 1 chút nữa, vài hôm rảnh rỗi lại nghĩ ra thêm xem có món gì vọc an toàn mà hổng phải đt cứu hộ, hehe
mớn chào các bác, Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc và nhiều thành công ạ...
Chủ nhật thật dài, thất nghiệp không có chiện chi làm ngứa ngáy tay chân rựa là em lại nhớ đến cái hẹn zới zợ là rửa bướm cho zợ. Sáng sớm ra sau khi làm nghĩa vụ người cha tốt là mua đồ ăn cho vợ con, cho con ăn uống xong bật cái tivi cho con nó ngồi thiền là em lại xắn quần xắn áo lên khám phá zợ mới.
Sau lần rửa máy hôm trước thì nhìn chung em nó vẫn còn mới lắm, chưa bị bụi bẩn hay nước văng lên nhiều, chỉ có chút chút trên nắp capo:
theo đường lấy không khí ngoằn ngoèo thì cái hộp lọc gió nó ở chộ ni:
Ford lấy gió phức tạp thật, cái cửa lấy gió nó phải bò tuốt qua bên phải, vòng qua bên trái rồi vòng xuống cái bầu lọc ni, cơ mà vẫn ức chế thằng loz nào sáng chế ra cái chìa khoá capo hay phết, ví như xe trục trặc mà các bác muốn kiểm tra khoan máy trong khi có mỗi một cái chìa khoá thì việc các bác là rút chìa khoá heng, mở cửa tọt ra trước mở nắp capo bằng chìa heng, sau đó rút ra heng chạy ngược vô lại buồng lái cắm vô khởi động lại máy heng, xong lại chạy ra, á đù dân Mỹ thích tập thể dục thật , người Nhật chỉ ở trong khoang lái kéo cái lẫy ra, xong đề máy lên , vòng ra trước giở nắp capo lên là xong, vồn!!!
đến ốc ông cũng làm khó khăn nữa, thường ốc người ta 10 hoặc 12, ông này chơi ốc 7 , ko có cái bộ mở đa năng này chắc em phải xài cái kềm
Lọc gió của focus là dạng bầu này, không phải dạng dẹp như những xe em thường thấy , em lấy ra đập lấy đập để, bụi thật, tiếc là không có cái máy nén khí xịt cho nó sạch hơn , vậy chớ món này vô hãng có khi nó chém cho 2 xị khong thương tiếc .sau khi mở cái lọc gió ra thì tới món này:
có 1 miếng mút dính đầy nhớt và đã bủn hết cả ra, ban đầu e nghĩ nó là miếng lọc bụi, thợ bỏ nhớt vô để cho nó giữ bụi lại, lúc sau nghĩ lại mới nhớ chiếc matuý hồi xưa có 1 cái đường ống hồi khí sau khi đốt về mới nghiệm ra mục đích của miếng mút này để lược lại lượng nhớt thừa trong quá trình đốt, may ko dùng đến não là em kiếm nhớt nhỏ lại vô nó rồi , hehe , lại tiếp tục mở ra tới phần bướm ga:
tại đang để xe trên nhà vợ nên em không mang theo chai RP7, nên mọi thứ vệ sinh cứ dùm giẻ khô thôi, mấy a e bên hội FORD khuyên em lấy con ốc bỏ vô cái phần ống sau cái bướm này để...thử máy, may quá em hơi ngu chớ hông có bị điên
Chạy đi mua cái miếng muss khác về, 1 miếng bành ki, giá mắc VCL các bác ạ, những 3 ngàn đồng
Cắt cho vừa form xong nhét vô lại thoai:
xong ráp tất cả vô lại , nhìn đồng hồ đã 11h10, còn món tắm rửa và đi cái đám cưới cách 15km nữa, làm em phải phóng như 1 con ngựa hoang sút chuồng, đến đám cưới thì cô dâu chú rể chuẩn bị lên lễ đài zồi, haizzz, thôi kệ, sau 2h lao động công ích thì cảm thấy khá là tuyệt vời và hiểu thêm vợ 2 e 1 chút nữa, vài hôm rảnh rỗi lại nghĩ ra thêm xem có món gì vọc an toàn mà hổng phải đt cứu hộ, hehe
mớn chào các bác, Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc và nhiều thành công ạ...
Vệ sinh mấy họng bướm này phải cẩn thận ấy bác . Vệ sinh là 1 chuyện lấy miếng giẻ trùm họng xăng nó lại bụi + tạp chất rất vào sẽ gây nghẹt bét ak .23/12/2018 - Banh talon vệ sinh bướm ga, hốc gió, thay lọc
Chủ nhật thật dài, thất nghiệp không có chiện chi làm ngứa ngáy tay chân rựa là em lại nhớ đến cái hẹn zới zợ là rửa bướm cho zợ. Sáng sớm ra sau khi làm nghĩa vụ người cha tốt là mua đồ ăn cho vợ con, cho con ăn uống xong bật cái tivi cho con nó ngồi thiền là em lại xắn quần xắn áo lên khám phá zợ mới.
Sau lần rửa máy hôm trước thì nhìn chung em nó vẫn còn mới lắm, chưa bị bụi bẩn hay nước văng lên nhiều, chỉ có chút chút trên nắp capo:
View attachment 1807333
theo đường lấy không khí ngoằn ngoèo thì cái hộp lọc gió nó ở chộ ni:
View attachment 1807334
Ford lấy gió phức tạp thật, cái cửa lấy gió nó phải bò tuốt qua bên phải, vòng qua bên trái rồi vòng xuống cái bầu lọc ni, cơ mà vẫn ức chế thằng loz nào sáng chế ra cái chìa khoá capo hay phết, ví như xe trục trặc mà các bác muốn kiểm tra khoan máy trong khi có mỗi một cái chìa khoá thì việc các bác là rút chìa khoá heng, mở cửa tọt ra trước mở nắp capo bằng chìa heng, sau đó rút ra heng chạy ngược vô lại buồng lái cắm vô khởi động lại máy heng, xong lại chạy ra, á đù dân Mỹ thích tập thể dục thật , người Nhật chỉ ở trong khoang lái kéo cái lẫy ra, xong đề máy lên , vòng ra trước giở nắp capo lên là xong, vồn!!!
View attachment 1807345
đến ốc ông cũng làm khó khăn nữa, thường ốc người ta 10 hoặc 12, ông này chơi ốc 7 , ko có cái bộ mở đa năng này chắc em phải xài cái kềm
View attachment 1807346
Lọc gió của focus là dạng bầu này, không phải dạng dẹp như những xe em thường thấy , em lấy ra đập lấy đập để, bụi thật, tiếc là không có cái máy nén khí xịt cho nó sạch hơn , vậy chớ món này vô hãng có khi nó chém cho 2 xị khong thương tiếc .sau khi mở cái lọc gió ra thì tới món này:
View attachment 1807533
có 1 miếng mút dính đầy nhớt và đã bủn hết cả ra, ban đầu e nghĩ nó là miếng lọc bụi, thợ bỏ nhớt vô để cho nó giữ bụi lại, lúc sau nghĩ lại mới nhớ chiếc matuý hồi xưa có 1 cái đường ống hồi khí sau khi đốt về mới nghiệm ra mục đích của miếng mút này để lược lại lượng nhớt thừa trong quá trình đốt, may ko dùng đến não là em kiếm nhớt nhỏ lại vô nó rồi , hehe , lại tiếp tục mở ra tới phần bướm ga:
View attachment 1807534
tại đang để xe trên nhà vợ nên em không mang theo chai RP7, nên mọi thứ vệ sinh cứ dùm giẻ khô thôi, mấy a e bên hội FORD khuyên em lấy con ốc bỏ vô cái phần ống sau cái bướm này để...thử máy, may quá em hơi ngu chớ hông có bị điên
Chạy đi mua cái miếng muss khác về, 1 miếng bành ki, giá mắc VCL các bác ạ, những 3 ngàn đồng
View attachment 1807535
Cắt cho vừa form xong nhét vô lại thoai:
View attachment 1807348
xong ráp tất cả vô lại , nhìn đồng hồ đã 11h10, còn món tắm rửa và đi cái đám cưới cách 15km nữa, làm em phải phóng như 1 con ngựa hoang sút chuồng, đến đám cưới thì cô dâu chú rể chuẩn bị lên lễ đài zồi, haizzz, thôi kệ, sau 2h lao động công ích thì cảm thấy khá là tuyệt vời và hiểu thêm vợ 2 e 1 chút nữa, vài hôm rảnh rỗi lại nghĩ ra thêm xem có món gì vọc an toàn mà hổng phải đt cứu hộ, hehe
mớn chào các bác, Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc và nhiều thành công ạ...
+ Còn 1 chuyện nữa RP7 là dung môi ăn mòn , ra kiếm chai vệ sinh carburator là xăng công nghệ rồi bốc hơi nhanh mới vệ sinh những họng gas này nhé .
+ Sau khi vệ sinh nó phải được như vầy nèk . Ko chỉ xịt mặt đồng tiền ở ngoài mà còn mặt trong bụi đóng còn khiếp đảm hơn nữa .
+ Thân chào và quyết thắng . Tết tây vui vẻ .
Thank bác, lành thì lành chứ 1 khi hỏng thay cụm cũng sấp mặt bác ợ, cũng may em quen được ông anh cùng ngành lại kinh doanh phụ tùng ford nên nó cũng đỡ chát hơn Hãng khá nhiều, tuy nhiên món nào đụng đến cũng nửa tháng hoặc 1/3 lương , với Ford có mấy món nhiều khi chết bất đắc kỳ tử dẫn đến nằm đường nên e khá ngại, e tham gia mấy hội FORD lâu lâu có thành viên khoe mới kéo xe cứu hộ zề không à, hixXe còn cứng ngắt thế này bác đi đến bao giờ mới hỏng. Con này cực lành. Chỉ lưu ý các bộ phận bằng cao su khi đến tuổi lão hoá.
Vâng tks bác, e cũng là rửa ráy cả trong lẫn ngoài, cái bướm í ạ, chợt nhìn vô thấy cái lỗ toát hoát nên lấy cái giẻ che cái họng gió chớ sơ sảy cái gì chui vô cái toi luôn vì chỉ có bung máy ra mới lấy được vật thể lạ ấy thôi, chúc bác năm mới sức khoẻ và nhiều thành công mới nhé, cho em hỏi thêm hiện con quy gô của bác 1lít chạy được bao nhiêu km rồiVệ sinh mấy họng bướm này phải cẩn thận ấy bác .