Chủ đề tương tự
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Bác choi Bi? 745?
Lọai này tôi không rành.
Hay là mua lấy 1 bình xịt chống cháy !
Bác choi Bi? 745?
Lọai này tôi không rành.
Hay là mua lấy 1 bình xịt chống cháy !
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Thiết nghĩ : Khôn phải " CỤC TẢN NHIỆT !!??? " mà chắc là Rơ le nhiệt hay là Cảm biến nhiệt mới là cái cần phải thay....Bọn Thợ Nga sửa xe Đức tìm ra " CỤC TẢN NHIỆT " đẻ thay thì xe nó vẫn nóng là chuyện bình thường thôi Bác a...Đùa chút , nhừng chắc là Bơm nước của Bác vào đầu mùa Đông năm trước chua kịp đổ nước chống đông , cánh quạt bơm nước khi khởi đọng máy bị quay trong Băng Váng cháo nên mòn sứt mép ,làm giảm lưu lượng nuoc..không đủ làm mát chăng? Chắc ăn nhất là hỏi Bác Sỹ Automa tit..
Thiết nghĩ : Khôn phải " CỤC TẢN NHIỆT !!??? " mà chắc là Rơ le nhiệt hay là Cảm biến nhiệt mới là cái cần phải thay....Bọn Thợ Nga sửa xe Đức tìm ra " CỤC TẢN NHIỆT " đẻ thay thì xe nó vẫn nóng là chuyện bình thường thôi Bác a...Đùa chút , nhừng chắc là Bơm nước của Bác vào đầu mùa Đông năm trước chua kịp đổ nước chống đông , cánh quạt bơm nước khi khởi đọng máy bị quay trong Băng Váng cháo nên mòn sứt mép ,làm giảm lưu lượng nuoc..không đủ làm mát chăng? Chắc ăn nhất là hỏi Bác Sỹ Automa tit..
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Hihi ! Các bác phải thông cảm cho em là mình đi chữa xe ở nước ngoài nên đôi khi ngôn ngữ làm sao mà chính xác 100% được. Em chẳng biết là cái thứ đó gọi tiếng Việt Nam là cái gì nhưng mà bọn tây nó gọi là Cục tản nhiệt thì em cũng gọi là cục tản nhiệt nằm trong quạt gió. Còn két nước và bơm nước của xe em thì lúc nào cũng ổn định không sợ đóng băng vì đều có bộ phận chống đông. Có lần em về phép 3 tháng sang hết 1 mùa đông em để ngoài trời mà xe vẫn nổ ngon như vừa mới chạy hôm qua. Còn bệnh kia thì em chịu. Mong bác nào bác sĩ chuyên khoa thì phán hộ em cái.
Hihi ! Các bác phải thông cảm cho em là mình đi chữa xe ở nước ngoài nên đôi khi ngôn ngữ làm sao mà chính xác 100% được. Em chẳng biết là cái thứ đó gọi tiếng Việt Nam là cái gì nhưng mà bọn tây nó gọi là Cục tản nhiệt thì em cũng gọi là cục tản nhiệt nằm trong quạt gió. Còn két nước và bơm nước của xe em thì lúc nào cũng ổn định không sợ đóng băng vì đều có bộ phận chống đông. Có lần em về phép 3 tháng sang hết 1 mùa đông em để ngoài trời mà xe vẫn nổ ngon như vừa mới chạy hôm qua. Còn bệnh kia thì em chịu. Mong bác nào bác sĩ chuyên khoa thì phán hộ em cái.
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Hiện tượng của con Bi như trên là đúng đó (không có thiết bị gì bị hư đâu) ... có điều là dừng đèn đỏ chỉ khỏang 20 giây - 1 phút (hay bao lâu!?!?) mà kim nhiệt độ dọt lên như vậy thì đúng là nhanh quá!
Con Mazda 323 của em cũng thế... Hôm trước chơi "ngu" để xe nổ ga-rang-ty để warm up. Sau 10 phút kim nhiết độ lên Hot...
Hỏi thợ sữa xe, thì được trả lời là bình thường.
Nhưng tôi vẫn thấy không được thải mái...
Vì khi máy nổ (xe chạy, hay xe đứng yên - nổ ga-rang-ty) thì tất cả các giây cô-roa đều được kéo ==> bơm nước vẫn làm việc, quạt vẫn làm việc... thế mà nhiệt độ lại lên!?!?!?!?!?
Bác Sỹ ơi! Tư Vấn dùm đi
Hiện tượng của con Bi như trên là đúng đó (không có thiết bị gì bị hư đâu) ... có điều là dừng đèn đỏ chỉ khỏang 20 giây - 1 phút (hay bao lâu!?!?) mà kim nhiệt độ dọt lên như vậy thì đúng là nhanh quá!
Con Mazda 323 của em cũng thế... Hôm trước chơi "ngu" để xe nổ ga-rang-ty để warm up. Sau 10 phút kim nhiết độ lên Hot...
Hỏi thợ sữa xe, thì được trả lời là bình thường.
Nhưng tôi vẫn thấy không được thải mái...
Vì khi máy nổ (xe chạy, hay xe đứng yên - nổ ga-rang-ty) thì tất cả các giây cô-roa đều được kéo ==> bơm nước vẫn làm việc, quạt vẫn làm việc... thế mà nhiệt độ lại lên!?!?!?!?!?
Bác Sỹ ơi! Tư Vấn dùm đi
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Thế bác cứ chơi nguyên cái chữ Tây vào có khi các bác ý lại dễ hiểu hơn ý bác ạTrích đoạn: thieugiabmw745i
Hihi ! Các bác phải thông cảm cho em là mình đi chữa xe ở nước ngoài nên đôi khi ngôn ngữ làm sao mà chính xác 100% được. Em chẳng biết là cái thứ đó gọi tiếng Việt Nam là cái gì nhưng mà bọn tây nó gọi là Cục tản nhiệt thì em cũng gọi là cục tản nhiệt nằm trong quạt gió. Còn két nước và bơm nước của xe em thì lúc nào cũng ổn định không sợ đóng băng vì đều có bộ phận chống đông. Có lần em về phép 3 tháng sang hết 1 mùa đông em để ngoài trời mà xe vẫn nổ ngon như vừa mới chạy hôm qua. Còn bệnh kia thì em chịu. Mong bác nào bác sĩ chuyên khoa thì phán hộ em cái.
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Bác nói giởn,thế sao lại là bình thường được bác,xe em kẹt phà 20 phút mà kim nhiệt vẫn không nhít lên 1 li nữa à.Trích đoạn: Mazda 323 Amateur
Hiện tượng của con Bi như trên là đúng đó (không có thiết bị gì bị hư đâu) ... có điều là dừng đèn đỏ chỉ khỏang 20 giây - 1 phút (hay bao lâu!?!?) mà kim nhiệt độ dọt lên như vậy thì đúng là nhanh quá!
Con Mazda 323 của em cũng thế... Hôm trước chơi "ngu" để xe nổ ga-rang-ty để warm up. Sau 10 phút kim nhiết độ lên Hot...
Hỏi thợ sữa xe, thì được trả lời là bình thường.
Nhưng tôi vẫn thấy không được thải mái...
Vì khi máy nổ (xe chạy, hay xe đứng yên - nổ ga-rang-ty) thì tất cả các giây cô-roa đều được kéo ==> bơm nước vẫn làm việc, quạt vẫn làm việc... thế mà nhiệt độ lại lên!?!?!?!?!?
Bác Sỹ ơi! Tư Vấn dùm đi
RE: Nhiêt độ con Bi của em thường lên cao mỗi khi dừng đèn đỏ...
Bác thử đưa xe vào Gara ô tô Việt trong Định Công gặp Bác Tuấn cố vấn dịch vụ xem. Hôm trước xe BMW 528 của e cũng bị như thế. Thay van hằng nhiệt, và một số thứ khác là hết ý mà
Bác thử đưa xe vào Gara ô tô Việt trong Định Công gặp Bác Tuấn cố vấn dịch vụ xem. Hôm trước xe BMW 528 của e cũng bị như thế. Thay van hằng nhiệt, và một số thứ khác là hết ý mà