Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...Không nhìn nhận lại chính mình, đổ lỗi do khách quan thì còn giảm nữa. Toyota VN giờ chỉ còn mình camry là xứng đáng nhưng giá lại quá cao. Camry nên giảm 20% sẽ phù hợp hơn.
Vios vừa mới ra mắt bản nâng cấp từ tháng 5/2023, mới được mấy tháng giờ lại bẩu do .... cuối vòng đời !??!Tất cả là do khách quan, chả có lỗi nào do hãng chậm cập nhật, nâng cấp, gian lận, giá cao so với chất lượng mang lại. Tất cả chỉ là do ...xui thôi.
Vòng đời của Toi, ngắn nhỉ !?!?
Chắc không phải vòng đời Toy ngắn, như Innova, Fortuner ...đều có vòng đời rất ư là dài, chỉ có điều Vios VN "đặc biệt" hơn Vios các nước khác nên tính ra giờ Vios mà cập nhật mẫu mới thì chỉ là Toy "quan tâm" cho thị trường VN quá thôi.Vios vừa mới ra mắt bản nâng cấp từ tháng 5/2023, mới được mấy tháng giờ lại bẩu do .... cuối vòng đời !??!
Vòng đời của Toi, ngắn nhỉ !?!?
View attachment 3108901View attachment 3108900
Chắc còn tồn mấy ngàn bộ calang mõm cá trê nên đẩy qua VN bán cho hết để xả kho !?!?Chắc không phải vòng đời Toy ngắn, như Innova, Fortuner ...đều có vòng đời rất ư là dài, chỉ có điều Vios VN "đặc biệt" hơn Vios các nước khác nên tính ra giờ Vios mà cập nhật mẫu mới thì chỉ là Toy "quan tâm" cho thị trường VN quá thôi.
Có khó quá ko mod giảm chất lượng để tăng cạnh tranh ko giống truyền thống nhà toy. Còn chất lượng giữ nguyên mà lời ít thì hổng chịu. Cái nào cũng khó. Ây daTất nhiên, thị trường Việt có quá nhiều lựa chọn nên "giá trị cốt lõi" của Toyota sẽ không còn được người mua xe ưu tiên hàng đầu như trước đây. Toyota Việt Nam nên sớm nhìn nhận điều này và có những thay đổi, cập nhật sản phẩm tích cực hơn.
Camry nào CVT? Nó là hộp số 8 cấp mà? Từ 2019 đến giờ gần cuối vòng đời rồi anh à.Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...
Dynamic Force – Thế hệ động cơ giúp Camry 2022 trẻ hóa - Báo VnExpress
Toyota Camry 2022 có 3 tùy chọn động cơ Dynamic Force thế hệ mới, gồm nhiều nâng cấp, cho khả năng vận hành linh hoạt và tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.
vnexpress.net
hình như a hiểu sai ý, mod đang nói về giá trị từ chiếc xe, không phải chất lượng. Các hãng xe, không riêng gì Toyota vẫn thường chọn việc điều chỉnh giá bán (giảm giá), nâng cấp trang bị để tăng tính cạnh tranh. Còn muốn cạnh tranh tới đâu, bán ít lời nhiều hay bán nhiều lời ít là do chiến lược mỗi hãng.Có khó quá ko mod giảm chất lượng để tăng cạnh tranh ko giống truyền thống nhà toy. Còn chất lượng giữ nguyên mà lời ít thì hổng chịu. Cái nào cũng khó. Ây da
bài báo có nói luôn mà bác. Từ 2021 chỉ còn bản 2.5Q là dùng AT 8 thôi, còn lại là CVT cả rồi.Camry nào CVT? Nó là hộp số 8 cấp mà? Từ 2019 đến giờ gần cuối vòng đời rồi anh à.
Dynamic Force – Thế hệ động cơ giúp Camry 2022 trẻ hóa - Báo VnExpress
Toyota Camry 2022 có 3 tùy chọn động cơ Dynamic Force thế hệ mới, gồm nhiều nâng cấp, cho khả năng vận hành linh hoạt và tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.vnexpress.net
CVT của Camry không phải dạng vừa đâu bác.Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...
Direct Shift CVT, áp dụng cho những xe máy lớn như Camry sẽ giảm độ trễ khi khởi động, tránh được tình trạng trượt dây đai do động cơ lớn, xe nặng, dây đai có thể chịu tác động vượt quá khả năng chịu tải.
Thiệt ra dây curoa CVT nào cũng là loại chịu tải lớn cả bác ạ. Quan trọng là nó bền bao lâu thôi. Mấy anh mua xe cũ sẽ rất ngại vấn đề này, vì không biết thằng chủ trước nó chạy như thế nào (hiền lành hay hổ báo), có bảo dưỡng đầy đủ không. Những điều đó tác động rất lớn lên tuổi thọ dây đai CVT.CVT của Camry không phải dạng vừa đâu bác.
Direct Shift CVT, áp dụng cho những xe máy lớn như Camry sẽ giảm độ trễ khi khởi động, tránh được tình trạng trượt dây đai do động cơ lớn, xe nặng, dây đai có thể chịu tác động vượt quá khả năng chịu tải.
Còn cái vụ gắn thêm bánh răng phụ để gánh tải nặng thì hộp số CVT của Mitsubishi cũng có khá lâu rồi.
Ý nói ở đây, xe flagship như Camry mà phải xài CVT thì nó hơi vô duyên. Chẳng thà cái AT 8 cấp cũ nó tệ thì đành chịu, chứ đằng này đâu phải vậy.