Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Không nhìn nhận lại chính mình, đổ lỗi do khách quan thì còn giảm nữa. Toyota VN giờ chỉ còn mình camry là xứng đáng nhưng giá lại quá cao. Camry nên giảm 20% sẽ phù hợp hơn.
Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Tất cả là do khách quan, chả có lỗi nào do hãng chậm cập nhật, nâng cấp, gian lận, giá cao so với chất lượng mang lại. Tất cả chỉ là do ...xui thôi.
Vios vừa mới ra mắt bản nâng cấp từ tháng 5/2023, mới được mấy tháng giờ lại bẩu do .... cuối vòng đời !??! :eek: :D :p
Vòng đời của Toi, ngắn nhỉ !?!?:D

Nhiều mẫu xe Toyota “rớt” doanh số mạnh trong tháng đầu năm 2024, vì sao?
Nhiều mẫu xe Toyota “rớt” doanh số mạnh trong tháng đầu năm 2024, vì sao?
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Vios vừa mới ra mắt bản nâng cấp từ tháng 5/2023, mới được mấy tháng giờ lại bẩu do .... cuối vòng đời !??! :eek: :D :p
Vòng đời của Toi, ngắn nhỉ !?!?:D

View attachment 3108901View attachment 3108900
Chắc không phải vòng đời Toy ngắn, như Innova, Fortuner ...đều có vòng đời rất ư là dài, chỉ có điều Vios VN "đặc biệt" hơn Vios các nước khác nên tính ra giờ Vios mà cập nhật mẫu mới thì chỉ là Toy "quan tâm" cho thị trường VN quá thôi.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Chắc không phải vòng đời Toy ngắn, như Innova, Fortuner ...đều có vòng đời rất ư là dài, chỉ có điều Vios VN "đặc biệt" hơn Vios các nước khác nên tính ra giờ Vios mà cập nhật mẫu mới thì chỉ là Toy "quan tâm" cho thị trường VN quá thôi.
Chắc còn tồn mấy ngàn bộ calang mõm cá trê nên đẩy qua VN bán cho hết để xả kho !?!? :D :p
 
Hạng D
21/12/14
2.445
8.893
123
Tất nhiên, thị trường Việt có quá nhiều lựa chọn nên "giá trị cốt lõi" của Toyota sẽ không còn được người mua xe ưu tiên hàng đầu như trước đây. Toyota Việt Nam nên sớm nhìn nhận điều này và có những thay đổi, cập nhật sản phẩm tích cực hơn.
Có khó quá ko mod giảm chất lượng để tăng cạnh tranh ko giống truyền thống nhà toy. Còn chất lượng giữ nguyên mà lời ít thì hổng chịu. Cái nào cũng khó. Ây da
 
Tập Lái
28/12/22
15
8
3
33
Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...
Camry nào CVT? Nó là hộp số 8 cấp mà? Từ 2019 đến giờ gần cuối vòng đời rồi anh à.

 
  • Haha
Reactions: camapsaigon
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Có khó quá ko mod giảm chất lượng để tăng cạnh tranh ko giống truyền thống nhà toy. Còn chất lượng giữ nguyên mà lời ít thì hổng chịu. Cái nào cũng khó. Ây da
hình như a hiểu sai ý, mod đang nói về giá trị từ chiếc xe, không phải chất lượng. Các hãng xe, không riêng gì Toyota vẫn thường chọn việc điều chỉnh giá bán (giảm giá), nâng cấp trang bị để tăng tính cạnh tranh. Còn muốn cạnh tranh tới đâu, bán ít lời nhiều hay bán nhiều lời ít là do chiến lược mỗi hãng.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Camry nào CVT? Nó là hộp số 8 cấp mà? Từ 2019 đến giờ gần cuối vòng đời rồi anh à.

bài báo có nói luôn mà bác. Từ 2021 chỉ còn bản 2.5Q là dùng AT 8 thôi, còn lại là CVT cả rồi.
 
Hạng B2
28/10/14
494
604
93
31
Em thấy Camry ở VN giờ cũng hết ngon rồi. Ai đời xe cỡ D mà cũng xài CVT thì quá ngao ngán. Camry còn bán được chẳng qua là vì đối thủ của nó quá kém thôi ...
CVT của Camry không phải dạng vừa đâu bác.
Direct Shift CVT, áp dụng cho những xe máy lớn như Camry sẽ giảm độ trễ khi khởi động, tránh được tình trạng trượt dây đai do động cơ lớn, xe nặng, dây đai có thể chịu tác động vượt quá khả năng chịu tải.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
CVT của Camry không phải dạng vừa đâu bác.
Direct Shift CVT, áp dụng cho những xe máy lớn như Camry sẽ giảm độ trễ khi khởi động, tránh được tình trạng trượt dây đai do động cơ lớn, xe nặng, dây đai có thể chịu tác động vượt quá khả năng chịu tải.
Thiệt ra dây curoa CVT nào cũng là loại chịu tải lớn cả bác ạ. Quan trọng là nó bền bao lâu thôi. Mấy anh mua xe cũ sẽ rất ngại vấn đề này, vì không biết thằng chủ trước nó chạy như thế nào (hiền lành hay hổ báo), có bảo dưỡng đầy đủ không. Những điều đó tác động rất lớn lên tuổi thọ dây đai CVT.
Còn cái vụ gắn thêm bánh răng phụ để gánh tải nặng thì hộp số CVT của Mitsubishi cũng có khá lâu rồi.
Ý nói ở đây, xe flagship như Camry mà phải xài CVT thì nó hơi vô duyên. Chẳng thà cái AT 8 cấp cũ nó tệ thì đành chịu, chứ đằng này đâu phải vậy.